3 ngày đếm ngược kết thúc sự kiện Vui Trung thu cùng Chíp và Pi

3
13280

Sự kiện “Vui trung thu cùng Chíp và Pi” đã bước vào giai đoạn “nước rút” khi chỉ còn 3 ngày nữa thôi sự kiện “siêu to khổng lồ” của nhà VioEdu sẽ khép lại.

Chỉ trong 15 ngày diễn ra, sự kiện “Vui trung thu cùng Chíp và Pi” đã nhận được thật nhiều sự quan tâm của bạn nhỏ khắp nơi. Khung ảnh Pi đội đầu múa lân, Chíp cầm đèn lồng đã lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng học toán. Mỗi bức hình trong khung ảnh ấy đều như tô điểm hương sắc của ngày Tết Trung thu, ấm áp và vui tươi.

“Vui Trung thu cùng Chíp và Pi” không chỉ đơn thuần như một sự kiện có thưởng mà đây còn là một hoạt động gắn kết yêu thương. Rất nhiều phụ huynh đã mạnh dạn cùng con tham gia lưu giữ khoảnh khắc.

Rất nhiều phụ huynh và các bạn nhỏ đã tham gia đổi avatar “Vui trung thu cùng Chíp và Pi”.

Như đã hứa hẹn từ trước, bất kỳ học sinh nào tham gia sự kiện đều nhận được một bộ avatar Trung thu của VioEdu – giải Phá cỗ. Bộ sưu tập avatar dễ thương được các bạn học sinh trên hệ thống “săn đón” nhiệt tình. 

Bộ sưu tập avatar dễ thương “đốn tim” các bạn nhỏ.
Ai cũng háo hức khoe bộ sưu tập đặc biệt.
Còn bạn, bạn đã sở hữu bộ avatar này chưa?

Đừng quên ngoài bộ sưu tập avatar xinh xắn, VioEdu còn có 50 phần quà hấp dẫn đang chờ đón bạn. Những chiếc bình nước “cute” và balo Quechua tiện dụng vẫn đang chưa có chủ đấy các bạn nhỏ ơi!!!

Chụp ảnh xinh mà rinh quà “xịn” chắc là chỉ có trên VioEdu.

Lưu ý:

  • Thời gian còn lại: 3 ngày đếm ngược (28/9 – 30/9)
  • Các bài dự thi hợp lệ là những bài thực hiện đủ các bước nêu trong thể lệ (https://bom.to/99XkeVO)
  • Ảnh và nội dung đúng chủ đề, không chứa từ ngữ nhạy cảm.
  • Cách tính điểm được quy định như sau: 1 like = 1 điểm; 1 share = 10 điểm (không tính điểm lượt share trùng)
  • Các bạn nhỏ nhớ gửi lại link bài đăng hoặc chụp ảnh số lượng like – share cho VioEdu để ghi nhận kết quả tại đây (m.me/vio.edu.vn)

Hãy cùng nhau trân trọng những khoảnh khắc của ngày Tết Trung thu nhờ việc tham gia sự kiện “Vui trung thu cùng Chíp và Pi nhé!

3 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây