1. GIỚI THIỆU
Chào mừng bạn đến với Sàn Giao Dịch Thương Mại Điện Tử VioStore qua giao diện website Viostore.com.vn. Trước khi sử dụng hoặc tạo tài khoản VioStpre (“Tài Khoản”), vui lòng đọc kỹ các Điều Khoản Dịch Vụ dưới đây và Quy Chế Hoạt Động Sàn Giao Dịch Thương Mại Điện Tử VioStore để hiểu rõ quyền lợi và nghĩa vụ hợp pháp của mình đối với Công ty TNHH FPT FIS và các công ty liên kết (nếu có).
VioStore bảo lưu quyền từ chối yêu cầu mở Tài Khoản hoặc các truy cập của bạn tới Trang VioStore hoặc Dịch Vụ theo quy định pháp luật và Điều Khoản Dịch Vụ.
BẰNG VIỆC SỬ DỤNG DỊCH VỤ HAY TẠO TÀI KHOẢN TẠI VIOSTORE, BẠN ĐÃ CHẤP NHẬN VÀ ĐỒNG Ý VỚI NHỮNG ĐIỀU KHOẢN DỊCH VỤ NÀY VÀ CHÍNH SÁCH BỔ SUNG ĐƯỢC DẪN CHIẾU THEO ĐÂY.
NẾU BẠN KHÔNG ĐỒNG Ý VỚI NHỮNG ĐIỀU KHOẢN DỊCH VỤ NÀY, VUI LÒNG KHÔNG SỬ DỤNG DỊCH VỤ HOẶC TRUY CẬP VÀO TRANG VIOSTORE. NẾU BẠN LÀ NGƯỜI CHƯA THÀNH NIÊN HOẶC BỊ GIỚI HẠN VỀ NĂNG LỰC HÀNH VI DÂN SỰ THEO QUY ĐỊNH PHÁP LUẬT TẠI QUỐC GIA BẠN SINH SỐNG, BẠN CẦN NHẬN ĐƯỢC SỰ HỖ TRỢ HOẶC CHẤP THUẬN TỪ CHA MẸ HOẶC NGƯỜI GIÁM HỘ HỢP PHÁP, TÙY TỪNG TRƯỜNG HỢP ÁP DỤNG, ĐỂ MỞ TÀI KHOẢN HOẶC SỬ DỤNG DỊCH VỤ. TRONG TRƯỜNG HỢP ĐÓ, CHA MẸ HOẶC NGƯỜI GIÁM HỘ HỢP PHÁP, TÙY TỪNG TRƯỜNG HỢP ÁP DỤNG, CẦN HỖ TRỢ ĐỂ BẠN HIỂU RÕ HOẶC THAY MẶT BẠN CHẤP NHẬN NHỮNG ĐIỀU KHOẢN TRONG THỎA THUẬN DỊCH VỤ NÀY. NẾU BẠN CHƯA CHẮC CHẮN VỀ ĐỘ TUỔI CŨNG NHƯ NĂNG LỰC HÀNH VI DÂN SỰ CỦA MÌNH, HOẶC CHƯA HIỂU RÕ CÁC ĐIỀU KHOẢN NÀY CŨNG NHƯ QUY ĐỊNH PHÁP LUẬT CÓ LIÊN QUAN ÁP DỤNG CHO ĐỘ TUỔI HOẶC NĂNG LỰC HÀNH VI DÂN SỰ CỦA MÌNH, VUI LÒNG KHÔNG TẠO TÀI KHOẢN HOẶC SỬ DỤNG DỊCH VỤ CHO ĐẾN KHI NHẬN ĐƯỢC SỰ GIÚP ĐỠ TỪ CHA MẸ HOẶC NGƯỜI GIÁM HỘ HỢP PHÁP. NẾU BẠN LÀ CHA MẸ HOẶC NGƯỜI GIÁM HỘ HỢP PHÁP CỦA NGƯỜI CHƯA THÀNH NIÊN HOẶC BỊ GIỚI HẠN VỀ NĂNG LỰC HÀNH VI DÂN SỰ, TÙY TỪNG TRƯỜNG HỢP THEO QUY ĐỊNH PHÁP LUẬT, BẠN CẦN HỖ TRỢ ĐỂ NGƯỜI ĐƯỢC GIÁM HỘ HIỂU RÕ HOẶC ĐẠI DIỆN NGƯỜI ĐƯỢC GIÁM HỘ CHẤP NHẬN CÁC ĐIỀU KHOẢN DỊCH VỤ NÀY VÀ CHỊU TRÁCH NHIỆM ĐỐI VỚI TOÀN BỘ QUÁ TRÌNH SỬ DỤNG TÀI KHOẢN HOẶC CÁC DỊCH VỤ CỦA VIOSTORE MÀ KHÔNG PHÂN BIỆT TÀI KHOẢN ĐÃ HOẶC SẼ ĐƯỢC TẠO LẬP.
2. QUYỀN RIÊNG TƯ
Quy định về bảo mật mọi thông tin, hồ sơ, lịch sử giao dịch và thanh toán của Khách hàng được thực hiện theo “Chính sách bảo mật” đăng tải trên Trang Viostore.com.vn. Bằng cách sử dụng Dịch Vụ hoặc cung cấp thông tin trên Trang VioStore, Người Sử Dụng:
a. Cho phép VioStore thu thập, sử dụng, công bố và/hoặc xử lý các Nội Dung, dữ liệu cá nhân của bạn và Thông Tin Người Sử Dụng như được quy định trong Chính Sách Bảo Mật;
b. Đồng ý và công nhận rằng các thông tin được cung cấp trên Trang VioStore sẽ thuộc sở hữu chung của bạn và VioStore
c. Sẽ không, dù là trực tiếp hay gián tiếp, tiết lộ các Thông Tin Người Sử Dụng cho bất kỳ bên thứ ba nào, hoặc bằng bất kỳ phương thức nào cho phép bất kỳ bên thứ ba nào được truy cập hoặc sử dụng Thông Tin Người Dùng của bạn.
Trường hợp Người sử dụng dùng thông tin của Người khác để sử dụng dịch vụ của VioStore, Người sử dụng đồng ý tuân thủ mọi quy định pháp luật về bảo vệ an toàn thông tin cá nhân liên quan đến những thông tin đó.
3. GIỚI HẠN TRÁCH NHIỆM
VioStore trao quyền phù hợp để Người dùng truy cập và sử dụng các dịch vụ theo các Điều khoản và điều kiện được quy định trong Điều khoản dịch vụ này. Tất cả các Nội Dung, thương hiệu, nhãn hiệu dịch vụ, tên thương mại, biểu tượng và tài sản sở hữu trí tuệ khác hiển thị trên Trang VioStore đều thuộc sở hữu của VioStore.
Bằng cách sử dụng hoặc truy cập Dịch Vụ, bạn đồng ý tuân thủ các quy định pháp luật liên quan đến bản quyền, thương hiệu, nhãn hiệu dịch vụ hoặc bất cứ quy định pháp luật nào khác bảo vệ Dịch Vụ, Trang VioStore và Nội Dung của Trang VioStore .
Bạn đồng ý không được phép sao chép, phát tán, tái bản, chuyển giao, công bố công khai, thực hiện công khai, sửa đổi, phỏng tác, cho thuê, bán, hoặc tạo ra các sản phẩm phái sinh của bất cứ phần nào thuộc Dịch Vụ, Trang VioStore và Nội Dung của Trang VioStore.
Bạn không được nhân bản hoặc chỉnh sửa bất kỳ phần nào hoặc toàn bộ nội dung của Trang VioStore trên bất kỳ website nào khác mà chưa nhận được sự chấp thuận bằng văn bản của VioStore.
Ngoài ra, bạn đồng ý rằng bạn sẽ không sử dụng bất kỳ robot, chương trình do thám (spider) hay bất kỳ thiết bị tự động hoặc phương thức thủ công nào để theo dõi, thống kê, thu thập hoặc sao chép Nội Dung của VioStore khi chưa có sự đồng ý trước bằng văn bản của VioStore.
4. TÀI KHOẢN VÀ BẢO MẬT
Để sử dụng được dịch vụ của VioStore, chúng tôi yêu cầu cần phải đăng ký 1 Tài khoản và Mật khẩu, đồng thời cung cấp trung thực và chính xác một số thông tin cá nhân nhất định.
Bạn đồng ý giữ bí mật về Tài khoản và Mật khẩu của mình trên trang VioStore và có thông báo ngày với VioStore nếu phát hiện bất kỳ việc sử dụng trái phép nào đối với Tài Khoản, Tên Đăng Nhập và/hoặc mật khẩu của bạn. Bạn phải chịu trách nhiệm với hoạt động dưới Tên Đăng Nhập và Tài Khoản của mình, bao gồm tổn thất hoặc thiệt hại phát sinh từ việc sử dụng trái phép liên quan đến mật khẩu hoặc từ việc không tuân thủ Điều Khoản này của Người Sử Dụng.
Bạn đồng ý VioStore có toàn quyền xóa Tài khoản và Tên đăng nhập của Người dùng với bất kỳ lí do nào. VioStore có thể thông báo hoặc không cần thông báo hay chịu trách nghiệm với Người sử dụng hay bên thứ 3 nào khác. Trong các trường hợp:
– Tài khoản, Tên đăng nhập không sử dụng trong một khoảng thời gian nhất định theo Chính sách của VioStore.
– Vi phạm điều khoản hoặc tinh thần của các Điều Khoản Dịch Vụ này cũng như quy chế, chính sách, quy định và tiêu chuẩn cộng đồng của VioStore.
– Có hành vi bất hợp pháp, lừa đảo, quấy rối, xâm phạm, đe dọa hoặc lạm dụng mã giảm giá hoặc tài trợ hoặc quyền lợi khuyến mại.
– Có hành vi gây hại tới những Người Sử Dụng khác, các bên thứ ba hoặc các lợi ích kinh tế của VioStore.
– Sử dụng thông tin giả mạo hoặc không trung thực hoặc sử dụng công cụ đăng ký tài khoản tự động khi đăng ký Tài Khoản và mua, bán, cho thuê, cho mượn, đăng ký hộ Tài Khoản.
Việc sử dụng Tài Khoản cho các mục đích bất hợp pháp, lừa đảo, quấy rối, xâm phạm, đe dọa hoặc lạm dụng có thể được gửi cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo quy định pháp luật.
Người sử dụng có thể gửi yêu cầu xóa Tài Khoản. Tuy nhiên vẫn phải chịu trách nhiệm và nghĩa vụ đối với các giao dịch chưa hoàn thành (phát sinh trước hoặc sau khi Tài Khoản bị xóa) Người sử dụng phải chịu trách nghiệm đối với yêu cầu xóa tài khoản của mình.
Bạn chỉ có thể sử dụng Dịch Vụ và/hoặc mở Tài Khoản tại VioStore nếu bạn đáp ứng đủ các điều kiện để chấp nhận Điều Khoản Dịch Vụ này cũng như quy chế, chính sách, quy định và tiêu chuẩn cộng đồng của VioStore.
5. ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG
5.1. Quyền được phép sử dụng Trang VioStore và Dịch Vụ có hiệu lực cho đến khi bị chấm dứt.
Quyền được phép sử dụng sẽ bị chấm dứt theo Điều Khoản Dịch Vụ này hoặc trường hợp Người Sử Dụng vi phạm bất cứ điều khoản hoặc điều kiện nào được quy định tại Điều Khoản Dịch Vụ này. Trong trường hợp đó, VioStore có thể chấm dứt việc sử dụng của Người Sử Dụng bằng cách thông báo hoặc không cần thông báo cho Người Sử Dụng.
5.2. Người Sử Dụng không được phép:
– Tải lên, đăng, truyền tải bất cứ nội dung nào trái pháp luật có hại, đe dọa, lạm dụng, quấy rối, gây hoang mang, lo lắng, xuyên tạc, phỉ báng, xúc phạm, khiêu dâm, bôi nhọ, xâm phạm quyền riêng tư của người khác, gây căm phẫn, hoặc phân biệt chủng tộc, dân tộc hoặc bất kỳ nội dung không đúng đắn nào khác; vi phạm pháp luật, quyền lợi của bên thứ ba hoặc Chính sách Cấm/ Hạn chế sản phẩm của VioStore.
– Đăng tải, truyền tin, hoặc bằng bất kỳ hình thức nào khác hiển thị bất kỳ Nội Dung nào gây tổn hại đến bên thứ 3. Sử dụng Dịch Vụ hoặc đăng tải Nội Dung để mạo danh bất kỳ cá nhân hoặc tổ chức nào, hoặc bằng cách nào khác xuyên tạc cá nhân hoặc tổ chức.
– Gỡ bỏ bất kỳ thông báo độc quyền nào từ Trang VioStore.
– Sử dụng Dịch Vụ phục vụ lợi ích của bất kỳ bên thứ ba nào hoặc bất kỳ hành vi nào không được chấp nhận theo Điều Khoản Dịch Vụ này.
– Truy cập Trang VioStore, mở tài khoản hoặc bằng cách khác truy cập tài khoản người dùng của mình thông qua bất kỳ phần mềm hoặc phần cứng không được chấp thuận hoặc cung cấp bởi VioStore, bao gồm phần mềm giả lập, thiết bị giả lập, phần mềm tự động, phần mềm thay đổi thông tin thiết bị, hoặc bất kỳ phần mềm, thiết bị hoặc phần cứng nào khác nhằm mục đích thực hiện hành vi gian lận, lạm dụng các Chính Sách VioStore hoặc có chức năng tương tự.
– Thực hiện bất kỳ hành động nào làm sai lệch hệ thống đánh giá hoặc tiếp nhận phản hồi của VioStore.
– Khai thác hoặc thu thập bất kỳ thông tin nào liên quan đến Tài Khoản của Người Sử Dụng khác, bao gồm bất kỳ thông tin hoạt động hoặc dữ liệu cá nhân nào
– Tải lên, gửi thư điện tử, đăng, chuyển tải hoặc bằng cách khác công khai bất kỳ Nội Dung nào dẫn đến trường hợp vi phạm các quyền về sáng chế, thương hiệu, bí quyết kinh doanh, bản quyền hoặc bất cứ đặc quyền nào của bất cứ bên nào.
– Tải lên, gửi thư điện tử, đăng, chuyển tải hoặc bằng cách khác công khai bất cứ tài liệu chứa các loại virus, worm, trojan hoặc bất kỳ các mã, tập tin hoặc chương trình máy tính được thiết kế để trực tiếp hoặc gián tiếp gây cản trở, điều khiển, gián đoạn, phá hỏng hoặc hạn chế các chức năng hoặc tổng thể của bất kỳ phần mềm hoặc phần cứng hoặc dữ liệu hoặc thiết bị viễn thông của máy tính. Can thiệp, điều khiển hoặc làm gián đoạn Dịch Vụ hoặc máy chủ hoặc hệ thống được liên kết với Dịch Vụ hoặc tới việc sử dụng và trải nghiệm Dịch Vụ của Người Sử Dụng khác, hoặc không tuân thủ bất kỳ các yêu cầu, quy trình, chính sách và luật lệ đối với các hệ thống được liên kết với Trang VioStore.
– Sử dụng Dịch Vụ để vi phạm pháp luật, quy chế, quy tắc, chỉ thị, hướng dẫn, chính sách áp dụng của địa phương, liên bang, quốc gia hoặc quốc tế (có hoặc chưa có hiệu lực) một cách có chủ ý hoặc vô ý liên quan đến phòng chống rửa tiền hoặc phòng chống khủng bố;
– Sử dụng Dịch Vụ để vi phạm hoặc phá vỡ bất kỳ hình phạt hay lệnh cấm vận nào được quản lý hay thực thi bởi các cơ quan có liên quan.
– Sử dụng Dịch Vụ để xâm hại tới quyền riêng tư của người khác hoặc để “lén theo dõi” hoặc bằng cách khác quấy rối người khác;
– Xâm phạm các quyền của VioStore, bao gồm bất kỳ quyền sở hữu trí tuệ và gây nhầm lẫn cho các quyền đó. Hoặc đăng bán các hàng hóa, nội dung xâm phạm quyền tác giả, nhãn hiệu hoặc các quyền sở hữu trí tuệ khác của các bên thứ ba hoặc sử dụng Dịch Vụ theo các cách thức có thể xâm phạm đến quyền sở hữu trí tuệ của các bên khác.
5.3 Người Sử Dụng thừa nhận rằng VioStore và các bên được chỉ định của VioStore có toàn quyền (nhưng không có nghĩa vụ) sàng lọc, từ chối, xóa, dừng, tạm dừng, gỡ bỏ hoặc dời bất kỳ Nội Dung có sẵn trên Trang VioStore, bao gồm bất kỳ Nội Dung hoặc thông tin nào bạn đã đăng. Nếu Nội Dung xâm phạm đến Điều Khoản Dịch Vụ, trong trường hợp VioStore nhận được khiếu nại hơp lệ theo quy định pháp luật từ Người Sử Dụng khác, trong trường hợp VioStorenhận được thông báo hợp lệ về vi phạm quyền sở hữu trí tuệ hoặc yêu cầu pháp lý cho việc gỡ bỏ, hoặc những nguyên nhân khác theo quy định pháp luật. VioStore có quyền chặn các liên lạc (bao gồm việc cập nhật trạng thái, đăng tin, truyền tin và/hoặc tán gẫu) hoặc bằng cách khác thi hành các điều khoản trong Điều Khoản Dịch Vụ này. Người Sử Dụng đồng ý rằng mình phải đánh giá, và chịu mọi rủi ro liên quan đến, việc sử dụng bất kỳ Nội Dung nào, bao gồm bất kỳ việc dựa vào tính chính xác, đầy đủ, hoặc độ hữu dụng của Nội Dung đó.
5.4 Người Sử Dụng chấp thuận và đồng ý rằng VioStore có thể truy cập, duy trì và tiết lộ thông tin Tài Khoản của Người Sử Dụng, Nội Dung và bất kỳ tài liệu hoặc thông tin nào khác mà Người Sử Dụng cung cấp cho VioStore trong trường hợp pháp luật có yêu cầu hoặc theo lệnh của tòa án hoặc cơ quan chính phủ hoặc cơ quan nhà nước có thẩm quyền yêu cầu VioStore hoặc những nguyên nhân khác theo quy định pháp luật.
6. VI PHẠM ĐIỀU KHOẢN DỊCH VỤ
Việc vi phạm Điều Khoản Dịch Vụ này có thể dẫn tới một số hành động, bao gồm bất kỳ hoặc tất cả các hành động sau:
– Xóa danh mục sản phẩm;
– Giới hạn quyền sử dụng Tài Khoản;
– Đình chỉ và chấm dứt Tài Khoản;
– Thu hồi tiền/tài sản có được do hành vi gian lận, và các chi phí có liên quan như chi phí vận chuyển của đơn hàng, phí thanh toán…;
– Cáo buộc hình sự;
– Áp dụng biện pháp dân sự, bao gồm khiếu nại bồi thường thiệt hại và/hoặc áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời;
– Các hành động hoặc biện pháp chế tài khác theo Tiêu Chuẩn Cộng Đồng, Quy Chế Hoạt Động, hoặc các Chính Sách VioStore.
7. BÁO CÁO HÀNH VI CÓ KHẢ NĂNG XÂM PHẠM QUYỀN SỞ HỮU TRÍ TUỆ
Nếu bạn là Chủ sở hữu Quyền Sở Hữu Trí Tuệ (“Chủ Sở Hữu Quyền SHTT”) hoặc là đại diện được ủy quyền Chủ Sở Hữu Quyền SHTT (“Đại Diện Quyền SHTT”) khi phát hiện ra bất cứ hành vi vi phạm Chủ sở hữu Quyền SHTT nào, vui lòng thực hiện khiếu nại qua số hotline: 1900636111 nhánh 3.
8. ĐẶT HÀNG VÀ THANH TOÁN
8.1 Vào từng thời điểm VioStore hỗ trợ thanh toán bằng một hoặc nhiều phương thức thanh toán như sau:
– Qua ví VNPay: Ví VNPay là một ví điện tử liên kết với VioStore, sau khi tiến hành thiết lập xong tài khoản và nạp đủ số dư, Người mua có thể sử dụng ví VnPay để tiến hành mua hàng và thanh toán.
– Qua Thẻ ATM Nội Địa – Internet Banking: Là hình thức thanh toán áp dụng cho Người mua có thẻ ATM nội địa có liên kết internet banking (thanh toán trực tuyến), và không áp dụng đối với các thẻ VISA và Mastercard.
8.2 Người Mua chỉ có thể thay đổi phương thức thanh toán trước khi thực hiện thanh toán.
8.3 VioStore không chịu trách nhiệm cũng như nghĩa vụ nào đối với bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào mà Người Mua phải chịu từ việc nhập sai thông tin vận chuyển và/hoặc thông tin thanh toán cho đơn hàng đã đặt và/hoặc sử dụng phương thức thanh toán không được liệt kê ở khoản 8.1 trên hoặc thanh toán bên ngoài Sàn VioStore.
Lưu ý: VioStore sẽ chỉ chịu trách nhiệm với những đơn hàng có sử dụng các dịch vụ hỗ trợ vận chuyển của VioStore.
9. GIAO NHẬN SẢN PHẨM
Sản phẩm sẽ được giao đến Khách hàng theo quy định tại Chính sách giao hàng đăng tải trên Trang VioStore. Người được Khách hàng chỉ định nhận Sản phẩm trên Đơn đặt hàng hoặc bằng điện thoại, gọi chung là “Người nhận hàng”, phải xuất trình giấy tờ tùy thân như Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân/ Hộ chiếu khi được yêu cầu để nhân viên giao hàng kiểm tra trước khi nhận hàng.
Quy định về kiểm tra Sản phẩm khi nhận hàng được quy định tại Chính sách giao hàng được đăng tải trên Trang VioStore.
Quyền sở hữu và mọi trách nhiệm, rủi ro liên quan đến và phát sinh từ Sản phẩm sẽ được chuyển cho Khách hàng từ thời điểm Người nhận hàng ký vào biên bản giao hàng. Khách hàng cần giữ lại biên bản giao hàng để đối soát hoặc để giải quyết các vấn đề có thể phát sinh liên quan đến Sản phẩm (nếu có).
Trường hợp Khách hàng không có bất kỳ yêu cầu, khiếu nại nào trong thời hạn yêu cầu đổi trả quy định tại “Chính sách đổi trả”, VioStore sẽ coi là giao Sản phẩm thành công đầy đủ và theo đúng Đơn đặt hàng cho Khách hàng.
10. HỦY ĐƠN HÀNG, TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN
10.1. Người Mua chỉ có thể hủy đơn hàng khi đơn hàng đang ở trạng thái “Chờ Xác Nhận”
10.2. Người Mua có thể yêu cầu trả hàng và hoàn tiền theo Chính Sách Trả Hàng/ Hoàn Tiền của VioStore.
10.3. Việc hoàn tiền cho Người Mua được thực hiện cùng một phương thức thanh toán mà Người Mua đã sử dụng khi mua hàng ban đầu (“Phương Thức Thanh Toán Ban Đầu”) trong vòng 7 ngày làm việc.
11. TRÁCH NHIỆM CỦA VIOSTORE
11.1. Các thông tin liên quan đến giá cả, chi tiết sản phẩm, số lượng sản phẩm trong kho cũng như các điều khoản và điều kiện bán hàng được cập nhật trong danh mục sản phẩm phải được đảm bảo chính xác và đầy đủ và không đăng tải các thông tin không chính xác hoặc gây nhầm lẫn.
11.2. Viostore chịu trách nhiệm cung cấp hóa đơn cho Người Mua theo quy định pháp luật.
12. TRANH CHẤP
12.1 . Khi phát sinh tranh chấp hoặc khiếu nại, VioStore khuyến khích giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên để đạt được sự đồng thuận về phương án giải quyết. VioStore có trách nhiệm giải quyết vụ việc theo các quy định, chính sách trên nền tảng VioStore
12.2. Nếu Người Mua và các bên có liên quan không thể đồng thuận về phương án giải quyết, Người Mua và các bên có thể khiếu nại việc này lên các cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo quy định của pháp luật. Bên khiếu nại cần thông báo kịp thời cho VioStore về vụ việc tranh chấp này.
12.3 Vụ việc có thể được khiếu nại qua Trọng tài thương mại theo quy định của Luật Trọng tài thương mại năm 2010 hoặc lên Tòa án theo quy định của Bộ luật Tố tụng dân sự năm 2015 hoặc lên Bộ Công thương để tiếp nhận và xử lý những tranh chấp thương mại điện tử
13. GIỚI HẠN TRÁCH NHIỆM
Trong mọi trường hợp, VioStore không chịu trách nhiệm đối với mọi thiệt hại/ mất mát/ tổn thất/ hư hỏng mà Người mua phải chịu sau thời điểm rủi ro được chuyển sang Người mua, trừ khi do lỗi phát sinh từ VioStore gây ra. VioStore sẽ hỗ trợ nhưng không có trách nhiệm giải quyết các khiếu nại, khiếu kiện của Người mua liên quan đến Sản phẩm phát sinh sau thời điểm chuyển giao rủi ro nêu tại mục này trừ những quyền lợi mà Người mua được hưởng theo Chính sách đổi trả.
Trong trường hợp Người mua bị thiệt hại do lỗi của VioStore , trách nhiệm của VioStore đối với Người mua chỉ giới hạn ở giá trị Sản phẩm trong giao dịch bị thiệt hại trên trang VioStore.
Người dùng có quyền yêu cầu chấm dứt tài khoản và/ hoặc dừng sử dụng dịch vụ trong trường hợp không thỏa mãn với các điều khoản dịch vụ của VioStore.
14. QUY ĐỊNH CHUNG
VioStore có quyền thay đổi, chỉnh sửa các Điều Khoản Dịch Vụ này vào bất cứ thời điểm nào thông qua việc đăng tải các Điều Khoản Dịch Vụ được chỉnh sửa lên Trang VioStore. Việc Người Dùng tiếp tục sử dụng Trang VioStore sau khi việc thay đổi được đăng tải sẽ cấu thành việc Người Sử Dụng chấp nhận các Điều Khoản Dịch Vụ được chỉnh sửa. Nếu Người Dùng không đồng ý với những thay đổi, chỉnh sửa này, Người Dùng vui lòng không tiếp tục sử dụng Dịch Vụ hoặc truy cập vào Trang VioStore.
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Điều Khoản Dịch Vụ hoặc các vấn đề phát sinh liên quan đến Điều Khoản Dịch Vụ trên Trang VioStore xin vui lòng liên hệ: 1900636111 nhánh 3.
TÔI ĐÃ ĐỌC CÁC ĐIỀU KHOẢN DỊCH VỤ NÀY VÀ ĐỒNG Ý VỚI TẤT CẢ CÁC ĐIỀU KHOẢN NHƯ TRÊN CŨNG NHƯ BẤT KỲ ĐIỀU KHOẢN NÀO ĐƯỢC CHỈNH SỬA SAU NÀY. BẰNG CÁCH BẤM NÚT “ĐĂNG KÝ” HOẶC “ĐĂNG KÝ QUA TÀI KHOẢN VIOEDU” KHI ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG TRANG VIOSTORE, TÔI HIỂU RẰNG TÔI ĐANG TẠO CHỮ KÝ ĐIỆN TỬ MÀ TÔI HIỂU RẰNG NÓ CÓ GIÁ TRỊ VÀ HIỆU LỰC TƯƠNG TỰ NHƯ CHỮ KÝ TÔI KÝ BẰNG TAY.