Chính thức: Luyện tập Violympic không giới hạn trên VioEdu

0
13640

Đồng hành cùng với cuộc thi Violympic – Từ ngày 1/1/2020, hệ thống giáo dục trực tuyến VioEdu chính thức mở tính năng luyện thi Violympic cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 6 trong hai môn thi: Toán Tiếng Việt và Toán Tiếng Anh. 

Với kinh nghiệm 12 năm tổ chức các cuộc thi online môn Toán Tiếng Việt  – Toán Tiếng Anh, cuộc thi Violympic hàng năm thu hút sự tham gia của hàng ngàn lượt thí sinh đăng ký dự thi từ khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Để đáp ứng nhu cầu luyện tập cho thí sinh trước khi vòng thi có mã chính thức mở vào ngày 13 – 19/1 tại các trường, từ ngày 1/1/2020 Hệ thống giáo dục trực tuyến VioEdu chính thức mở cửa tính năng luyện tập Violympic trên website: Vioedu.vn (https://vio.edu.vn/violympic-nologin), theo đó, với tính năng mới này học sinh từ lớp 1 đến lớp 6 có thể luyện tập để nâng cao khả năng, tư duy Toán học dự thi các vòng thi có mã của Violympic. 

Khi sử dụng tính năng luyên thi Violympic, các em học sinh sẽ được trải nghiệm:

  • Luyện thi TẤT CẢ các vòng của Violympic (không giới hạn số vòng/ số lần thi)
  • số lượng đề thi Violympic qua các năm không giới hạn
  • Các vòng thi luyện tập gồm ất cả các game của Violympic
VioEdu cung cấp chương trình luyện thi Violympic tất cả các vòng thi không giới hạn lượt thi/ thời gian thi.

VioEdu (https://vio.edu.vn) là  dự án giáo dục hướng đến cộng đồng của Tập Đoàn FPT. Với mong muốn trao cơ hội học tập công bằng với tất cả trẻ em ở Việt Nam, VioEdu tập hợp những bài giảng và kiến thức tích luỹ của các thầy cô giáo uy tín  trên mọi miền Tổ quốc dưới dạng các bài học video sáng tạo và trải nghiệm làm bài trực tiếp trên nền công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI) theo phương pháp Adaptive Learning – học tập thích ứng giúp học sinh luyện tập trao dồi kỹ năng, cá nhân hoá việc học thông qua hệ thống nhận diện chi tiết điểm mạnh, điểm yếu. Hệ thống như trợ lý học tập đồng hành cùng học sinh rèn luyện có chủ đích, học tập chủ động và sáng taọ, giúp cha mẹ hỗ trợ bé học tập hiệu quả, có phương pháp, nhận được các báo cáo tình hình học tập chi tiết với lời khuyên cụ thể theo trình độ học của con.

Hiện nay, VioEdu đang có chương trình khuyến mại dành cho khách hàng mới có thể trải nghiệm hệ thống MIỄN PHÍ TRONG MỘT THÁNG. Cha mẹ quan tâm có thể theo dõi các hoạt động của VioEdu bằng cách:

Xin lưu ý: Việc thi thử Violympic trên VioEdu không tác động đến kết quả thi tại trang chính thức.

Mọi thông tin liên quan đến sân chơi Violympic, quý vị và các em học sinh liên hệ BTC như sau:

Tổng đài: (hoạt động từ 8:30 – 17:30 từ thứ 2 đến thứ 6).

 1900 636 111 nhánh số 1

 024 73 006 111 

 024 63 278 042 

Email: violympic@fpt.edu.vn

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/violympicvietnam

Groups Facebook: https://www.facebook.com/groups/violympicfpt/

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây