CÔNG BỐ THỂ LỆ CUỘC THI: VIOLYMPIC TRONG TÔI

0
7116

Khởi động cuộc thi ảnh “Violympic trong tôi” với cách thức tham gia đơn giản và giải thưởng hấp dẫn.

Trải qua 14 năm tổ chức, cuộc thi giải Toán và Vật Lý qua mạng Internet – Violympic đã đồng hành cùng hơn 34 triệu học sinh, cán bộ giáo viên cả nước. Trong suốt hành trình đó, chúng tôi tin rằng mỗi người đều đã có những kỷ niệm, cảm xúc, những câu chuyện đẹp muốn lan toả. Hãy cùng chia sẻ về trải nghiệm đáng nhớ của bạn với Violympic, để có cơ hội rinh giải thưởng hấp dẫn của chương trình!

Thể lệ chi tiết như sau:

1. Đối tượng: Bất kỳ ai đã từng có kỷ niệm, trải nghiệm với kỳ thi Violympic muốn chia sẻ câu chuyện của mình tới mọi người.

2. Phạm vi: Toàn quốc

3. Thể lệ:

Phần 1: Đăng ký (từ ngày 06/04 – 20/04)

– Gửi bài dự thi qua biểu mẫu của chương trình tại đây: https://forms.gle/ubumY2kQjdrZsUQX9 

– Bài dự thi gồm:

+ Ít nhất 01 ảnh bất kỳ liên quan đến kỳ thi Violympic: ví dụ ảnh bạn tham gia thi, tham gia các lễ phát động/trao giải của Violympic, tham gia coi thi, tổ chức, tập huấn; ảnh với giải thưởng/quà tặng của Violympic;…

+ 1 đoạn văn không quá 600 chữ, nói rõ hơn về nội dung bức ảnh và những kỷ niệm, cảm nhận, trải nghiệm của bạn về kỳ thi.

*Lưu ý:

+ Khuyến khích gửi hình ảnh dự thi có chất lượng cao, rõ mặt nhân vật; không gửi ảnh chụp đồ vật, ảnh màn hình,…

+ Ảnh và nội dung dự thi phải thuộc quyền sở hữu của người gửi, không sao chép từ các nguồn khác. Người dự thi chịu trách nhiệm về bản quyền bài dự thi của mình;

Phần 2: Bình chọn và chấm điểm (ngày 22 – 27/04)

– Ngày 22/04, BTC sẽ đăng tải các bài dự thi đạt tiêu chuẩn trên fanpage của Violympic.

– Người tham gia sẽ kêu gọi bình chọn cho bức ảnh của mình qua các bước:

+ (1) Like/follow fanpage Violympic

+ (2) Like, comment, share bức ảnh bạn muốn bình chọn

*Lưu ý:

– Tính điểm: tổng lượt tương tác (like/share/comment) của bài dự thi.

·         1 like/reaction: 1 điểm

·         1 comment: 2 điểm

·         1 share: 5 điểm

– Các lượt share và comment từ cùng 01 tài khoản Facebook chỉ được tính 1 lần điểm. BTC chỉ tính điểm tương tác từ các tài khoản làm đủ 02 bước trên.

– Ngày 29/04, BTC sẽ công bố kết quả người chiến thắng

3. Giải thưởng

– 01 giải Ấn tượng: Dành cho bài dự thi có ảnh đẹp, nội dung hay, ấn tượng nhất theo đánh giá của BTC. Giải thưởng là bộ quà hiện vật trị giá 3.000.000đ và học bổng 01 năm khoá học, ôn luyện môn Toán trên VioEdu.

– 05 giải Yêu thích: Dành cho 05 bài dự thi có điểm bình chọn cao nhất. Mỗi giải sẽ nhận được 01 phần quà hiện vật của Violympic trị giá 1.000.000đ và học bổng 06 tháng khoá học, ôn luyện môn Toán trên VioEdu.

– 10 giải Truyền cảm hứng: Dành cho 10 bài dự thi có nội dung đặc sắc, truyền cảm hứng theo đánh giá của BTC. Mỗi giải sẽ nhận được 01 phần quà hiện vật của Violympic trị giá 500.000đ và voucher 40% khoá học & ôn luyện môn Toán VioEdu.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây