Điều khoản và điều kiện chung

0
726

Quý thầy cô, quý phụ huynh và các em học sinh vui lòng đọc kỹ nội dung trước khi tiến hành tạo lập tài khoản, cài đặt và sử dụng các dịch vụ do VioEdu cung cấp. Chúng tôi hiểu rằng một khi bạn đã đăng ký tài khoản trên VioEdu (bao gồm tài khoản Học sinh, tài khoản Phụ huynh, tài khoản Giáo viên, tài khoản Nhà trường), bạn đã đọc và đồng ý toàn bộ điều khoản được đưa ra trong bản thỏa thuận này.

1. Quy định đăng ký tài khoản và các thông tin cá nhân

1.1 Đăng ký tài khoản

Trong quá trình thực hiện việc đăng ký, chúng tôi yêu cầu tất cả các thành viên (còn gọi là “người dùng”) cung cấp đầy đủ, trung thực và chính xác những thông tin cá nhân (họ, tên, số điện thoại, địa chỉ email, nơi học tập, nơi công tác,…).

Các thông tin trên được thu thập và lưu trữ nhằm mục đích:

– Xác thực người sử dụng dịch vụ;

– Liên hệ trong quá trình người dùng cần tư vấn, hỗ trợ;

– Cập nhật các tính năng mới, khoá học mới;

– Thông báo, cập nhật các chính sách – quy định, các chương trình ưu đãi và các thông tin quan trọng khác đảm bảo quyền lợi cho người sử dụng.

Mọi thông tin cá nhân của bạn sẽ được bảo mật. Chúng tôi không bán hay trao đổi những thông tin này với bất kỳ một bên thứ ba nào khác. Tuy nhiên, trong trường hợp cơ quan chức năng yêu cầu, VioEdu buộc phải cung cấp những thông tin này theo quy định pháp luật.

Thành viên mới đăng ký không được sử dụng tên đăng nhập (username) trùng lặp với username đã có hoặc mạo danh, đặt username theo tên các danh nhân, tên của các vị lãnh đạo của Đảng và Nhà nước, tên của kẻ xấu (được hiểu như: trùm khủng bố, phát xít, tội phạm,…). Không được đặt username có ý nghĩa không lành mạnh, không trong sáng, dễ gây hiểu lầm.

Username và số điện thoại sẽ không được thay đổi sau khi đăng ký.

Không được sử dụng email của người khác (hoặc email giả) để đăng ký.

1.2 Chỉnh sửa thông tin cá nhân

Bạn có trách nhiệm đảm bảo tính chính xác của các thông tin ngay từ lúc tạo lập tài khoản và hạn chế việc thay đổi, chỉnh sửa để đảm bảo tối đa quyền lợi của bản thân.

Bạn có trách nhiệm bảo quản tài khoản của mình bao gồm tên đăng nhập, mật khẩu cũng như các thông tin liên quan khác. Nếu mật khẩu bị lộ ra ngoài dưới bất kỳ hình thức nào, VioEdu sẽ không chịu trách nhiệm về mọi tổn thất phát sinh.

Trong trường hợp cần chỉnh sửa, cập nhật thông tin, bạn có thể làm theo một trong hai cách:

– Truy cập phần “Thông tin cá nhân” trong tài khoản của mình và tiến hành cập nhật các trường thông tin được phép;

– Liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của VioEdu qua số điện thoại: 1900 636 111 hoặc 0353.055.060 hoặc email: support@vio.edu.vn.

2. Quy định về nội dung đăng tải

Các thành viên khi sử dụng hệ thống VioEdu được khuyến khích phản hồi, đánh giá, hỏi đáp và thảo luận về chất lượng dịch vụ, nội dung kiến thức cũng như các vấn đề liên quan trong quá trình học tập, sử dụng. Các ý kiến, trao đổi, bình luận, đánh giá này được đăng tải trong phần bài giảng, diễn đàn học tập của hệ thống, trên các kênh tin tức, mạng xã hội chính thống của VioEdu và cần tuân thủ luật pháp cũng như các quy định của VioEdu.

Các thành viên phải tự chịu toàn bộ trách nhiệm về những nội dung do chính mình đăng tải. VioEdu có quyền kiểm duyệt, loại bỏ các nội dung và tước bỏ mọi quyền lợi liên quan đến tài khoản (bao gồm việc khoá tài khoản) hoặc sử dụng những thông tin mà bạn cung cấp khi đăng ký tài khoản để chuyển cho cơ quan chức năng giải quyết theo quy định của pháp luật tuỳ theo mức độ vi phạm khi bạn vi phạm một trong những điều sau:

  • Sử dụng bất kỳ công cụ hay hình thức nào để can thiệp trái phép vào các dịch vụ, khóa học, kiến thức thuộc bản quyền của VioEdu;
  • Phát tán hoặc tuyên truyền cổ vũ các hoạt động phát tán, phá hoại, xuyên tạc nội dung các bài học trên hệ thống VioEdu ra bên ngoài;
  • Mạo danh VioEdu gây ảnh hưởng đến uy tín của VioEdu, cố tình gây nhầm lẫn cho các thành viên và đối tác theo bất kỳ phương thức nào (dùng địa chỉ email, tên miền website, fanpage, trang cá nhân trên mạng xã hội có chữ VioEdu,…);
  • Ngôn từ trái với thuần phong mỹ tục của Việt Nam và không phù hợp trong môi trường giáo dục;
  • Ngôn từ kích động bạo lực, gây thù ghét, xúc phạm, kỳ thị, nhạo báng người khác, gây ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của các cá nhân, tổ chức khác;
  • Cung cấp thông tin giả mạo, tin rác, quấy rối, xuyên tạc, lừa đảo, mua bán, quảng cáo và các nội dung không liên quan khác.

Ngoại trừ các nội dung do thành viên cung cấp, các nội dung trên hệ thống VioEdu và các kênh truyền thông trực thuộc VioEdu, bao gồm text, phần mềm, script, ảnh, âm thanh, âm nhạc, video và các nội dung khác, thương hiệu và logo đều thuộc sở hữu của VioEdu và được bảo đảm của pháp luật về sở hữu trí tuệ trong nước và quốc tế.

3. Hướng dẫn mua khoá học (dành cho tài khoản học sinh)

Sau khi tạo lập tài khoản VioEdu thành công, để sử dụng các dịch vụ, sản phẩm, khoá học có tính phí của VioEdu, người dùng cần thực hiện thanh toán theo các cách sau đây:

Cách 1: Liên hệ tổng đài của VioEdu để được hỗ trợ: 1900 636 111/ 0353.055.060 hoặc email: support@vio.edu.vn.

Cách 2: Truy cập vào website: vio.edu.vn, chọn “Mua khoá học”, điền các thông tin theo hướng dẫn và chọn một trong ba phương thức thanh toán:

– Mã kích hoạt: Thanh toán bằng tiền mặt (còn được hiểu là thanh toán khi nhận hàng): VioEdu sẽ gửi mã kích hoạt về địa chỉ đăng ký nhận hàng của bạn thông qua dịch vụ chuyển phát. Bạn nhận thư có chứa mã kích hoạt khoá học và thanh toán học phí cho nhân viên giao hàng, sau đó làm theo hướng dẫn trong thư để kích hoạt khoá học. Chi phí vận chuyển sẽ do VioEdu thanh toán.

Thời hạn ước tính cho việc giao hàng trong vòng từ 03 đến 07 ngày làm việc tùy vào khoảng cách địa lý.

– Thanh toán trực tuyến trên website Vio.edu.vn qua cổng VNPay. Người dùng trực tiếp thao tác thanh toán theo hướng dẫn trên website và tự kích hoạt khoá học đã đăng ký.

– Thanh toán chuyển khoản về tài khoản của công ty: Thực hiện chuyển khoản đúng số tiền và nội dung như được hướng dẫn trên website tới tài khoản của VioEdu. Sau khi bạn chuyển khoản thành công, bộ phận chăm sóc khách hàng của VioEdu sẽ kích hoạt khoá học mà bạn đăng ký.

Chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất cứ sai sót nào trong quá trình chuyển khoản như sai thông tin chuyển khoản, sai số tài khoản, sai số tiền. Trong trường hợp xảy ra sai sót, bạn vui lòng liên hệ với ngân hàng để được xử lý.

4. Huỷ dịch vụ và hoàn tiền

Chúng tôi khuyến khích người dùng tìm hiểu kỹ và dùng thử các tính năng, dịch vụ miễn phí trên hệ thống. Người dùng đăng ký tài khoản và thanh toán để sử dụng dịch vụ của VioEdu trên tinh thần tự nguyện và nguyên tắc minh bạch thông tin, do đó các khóa học sau khi đã mua là không hoàn trả.

Việc huỷ khoá học chỉ được áp dụng miễn phí cho hình thức giao hàng tại nhà (mã kích hoạt). Khi muốn huỷ đơn hàng, vui lòng thông báo qua hotline 1900 636 111/ 0353.055.060 hoặc thông báo trực tiếp với nhân viên giao hàng.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây