Công bố sự kiện đặc biệt tháng 12 của VioEdu, gửi thư cho ông già Noel

45
24399

Tháng 12, tháng cuối cùng của năm 2020, tháng của những ngày lễ hội tưng bừng. Đây là dịp để chúng ta nhìn lại một năm cũ đã qua và nghĩ tới mục tiêu của năm mới.

Truyền thuyết VioEdu kể rằng: “Nếu bạn viết 1 bức thư thật hay và thật đẹp để gửi đến ông già Noel vào dịp Giáng sinh năm nay, thì điều ước trong bức thư sẽ thành hiện thực”.

gửi-thư-cho-ông-già-noel
Sự kiện Gửi thư cho Ông già Noel diễn ra từ 7/12 đến hết 20/12/2020.

Nhân dịp lễ Giáng sinh 2020, VioEdu sẽ là cầu nối giúp các bạn nhỏ gửi lời mong ước của mình đến với Santa và mong cho những điều ước của bạn trở thành hiện thực nhé!

Thể lệ tham gia

Bạn hãy viết một bức thư thật đặc biệt (dạng viết tay, làm thiệp, đánh máy…) để kể lại quá trình học tập của mình trong năm 2020 và đăng tải trực tiếp lên Group chính thức của VioEdu trong thời gian từ ngày 7/12 đến 20/12/2020.

BTC sẽ gửi bức thư của bạn tới Ông già Noel và biết đâu, vì sự chăm chỉ và siêng năng học tập của bạn mà Ông già Noel sẽ gửi đến cho bạn 1 món quà bất ngờ vào đêm Giáng sinh?!

thể-lệ-tham-gia-game-giáng-sinh

Phần thưởng

Sau khi hết thời gian tham gia sự kiện, Ông già Noel sẽ chọn ra 5 bức thư xuất sắc nhất với nội dung hay và trình bày đẹp mắt và sẽ gửi đến cho các bạn những hộp quà Merry Christmas thật bất ngờ.

giải-thưởng-giáng-sinh
5 Giải Merry Christmas cho 5 bài thi hay nhất do BTC lựa chọn

Ngoài ra, ông già Noel cũng sẽ chọn ra 15 bạn nhỏ có bức thư được nhiều người yêu thích nhất, dựa trên bình luận của các thành viên trong nhóm và số like share. Mỗi bạn sẽ nhận được 1 hộp quà Jingle Bell.

giải-jingle-bell
15 giải Jingle Bell dành cho 15 bài thi được yêu thích nhất do các thành viên lựa chọn

Đặc biệt hơn, tất cả các bạn tham gia sự kiện Gửi thư cho ông giá Noel và mua khóa học trong tháng 12 sẽ được tặng 1 bộ avatar hệ thống chủ đề Noel cực đẹp có giá trị 2.999 kim cương.

bộ-ảnh-đại-diện-giáng-sinh

*Lưu ý: Bài dự thi phải là sản phẩm bạn tự tay thực hiện nhé!
Chúc các bạn có một bức thư thật hay và ý nghĩa gửi tới Ông già Noel VioEdu.

-> Tham gia ngay Group VioEdu và gửi bài dự thi <-

-> Theo dõi Fanpage VioEdu để cập nhật thêm thông tin sự kiện <-

45 BÌNH LUẬN

  1. Nhân ngày Giáng Sinh 25/12. Em xin chúc tất cả các khán giả và ban giám khảo một lời chúc sức khỏe tốt đẹp nhất ạ. Em mong trong đợi này sẽ có món quà đặc biệt dành cho em và gia đình ạ Em xin chân thành cảm ơn ạ!

  2. Hôm nay,là ngày 25/12 cháu ko có j cả,cháu mong ông sẽ mang đến thật nhiều phần quà cho các em nhỏ trên thế giới để cho các em có đêm giáng sinh vui vẻ bên gia đình và người thân.Mặc dù các nước trên thế giới đang bị ảnh hưởng bởi dịch corana.trong cũng ko mong j nhiều chỉ mong ông sẽ tặng cho cho cháu một phần quà nho nhỏ.Thư cũng đã dài cháu xin dừng ở đây.Cháu rất yêu ông vì ông đã mang đến bao nhiêu niềm vui cho mọi người trên thế giới.

  3. Hôm nay,là ngày 25/12 cháu ko có j cả,cháu mong ông sẽ mang đến thật nhiều phần quà cho các em nhỏ trên thế giới để cho các em có đêm giáng sinh vui vẻ bên gia đình và người thân.Mặc dù các nước trên thế giới đang bị ảnh hưởng bởi dịch corana.trong cũng ko mong j nhiều chỉ mong ông sẽ tặng cho cho cháu một phần quà nho nhỏ.Thư cũng đã dài cháu xin dừng ở đây.Cháu rất yêu ông vì ông đã mang đến bao nhiêu niềm vui cho mọi người trên thế giới.

  4. Nhân ngày 25/12 con xin chúc ông già noel mạnh khỏe để có thật nhiều sức khỏe đón noel cùng mọi người. Con ước gì con có thể học thật ngoan thật chăm để đỡ đần cha mẹ một phần nào đó. Con xin cảm ơn tk của con là trungdung2a5thkd

  5. Nhân ngày 25 tháng 12 cháu xin gửi lời chúc đến ông già Noel Cháu chúc ông luôn luôn mạnh khỏe trẻ như xưa và có sức khỏe để đi đón giáng sinh cùng các bạn nhỏ cháu xin hết ạ cháu ước gì có thể nhận được 1000 kim cương ông ạ?!!!

  6. Ngày 25/12 đến rồi là ngày mà cháu từng mong ước đến nhanh nhất trong năm và là ngày giáng sinh noel , cháu chúc ông già noel mạnh khỏe và hạnh phúc . cháu ước gì cháu sẽ học thật giỏi để không phụ lòng cha mẹ . cháu xin hết và cảm ơn ông già noel.

  7. Hôm nay,là ngày 25/12 cháu ko có j cả,cháu mong ông sẽ mang đến thật nhiều phần quà cho các em nhỏ trên thế giới để cho các em có đêm giáng sinh vui vẻ bên gia đình và người thân.Mặc dù các nước trên thế giới đang bị ảnh hưởng bởi dịch corana.Cháu muốn ông có thể tặng cho cháu 1000 kim cương .

  8. giáng sinh sắp đến. cháu chúc ông già noel mạnh khỏe để có thể phát được nhiều quà cho các bạn nhỏ. cháu ước sẽ nhận quà từ ông già noel. tài khoản của cháu là minhkhoinam. Cháu cảm ơn ông rất nhiều.

  9. GỬI ÔNG GIÀ NOEN !
    TRONG NOEN LẦN NÀY CON THẤY CÓ NHIỀU CÁC BẠN NHỎ KHÔNG ĐƯỢC ĐI CHƠI PHẢI ĐI BÁN VÉ SỐ .CON MONG CÁC BẠN NHỎ ĐÓ CŨNG ĐƯỢC ĐI CHƠI NHƯ BAO BẠN KHÁC THÔI THƯ ĐÃ DÀI CON XIN DỪNG BÚT Ở ĐÂY CON CHÚC ÔNG GIÀ NOEN MẠNH KHỎE VÀ CÓ MỘT NOEN VUI VẺ
    (TK CỦA CON LÀ 0632727)

  10. Ông già noel kính mến !
    Nhân ngày 25/12,cháu chúc ông già noel một mùa giáng sinh mạnh khỏe và vui vẻ .Cháu mong ông sẽ mang đến thật nhiều phần quà cho các em nhỏ trên thế giới để cho các em có đêm giáng sinh vui vẻ bên gia đình và người thân.Dù biết muốn tham gia sự kiện gửi thư cho ông già Noel thì bài dự thi cần được đăng trên group VioEdu mới được tính là hợp lệ nhưng cháu muốn tạo được tài khoản FACEBOOK VÀ được đăng bài dự thi của mình lên đó . Chúc ông già noel mạnh khoẻ để có thật nhiều sức khoẻ đón noel cùng mọi người .Cháu ước gì có thể học thật giỏi để đỡ đần cha mẹ một phần nào đó . Cháu xin cảm ơn tk của con là tranthihaiyen3ant

  11. Cháu chào ông già noel ạ !
    Cháu tên là Hồ Thị Kiều Trang , học sinh lớp 5a1 Trường Tiểu học Thạch Bằng . Nhân ngày lễ noel năm nay cháu chúc ông mạnh khỏe đi phát quà cho những đứa trẻ ngoan . Năm nay cháu quay thưởng vioedu được 2 kim cương và 10 kim cương hơi ít nhưng cháu sẽ cố gắng . Trường cháu cũng tổ chức lễ noel . Năm nay cháu được rất nhiều điểm 10. Cháu chỉ ước cháu có một bộ màu Touch Marker và học khóa học 1 năm miễn phí . Cháu không muốn kim cương , cháu có thể tự mình tích lũy kim cương. Thư của cháu đến đây là hết , cháu chào ông ạ .

  12. Ông già Noel kính mến!
    Nhân ngày 24/12,cháu chúc ông mạnh khoẻ,hạnh phúc và thành công ạ!Cháu mong rằng ông sẽ mang quà đến cho tất các em nhỏ trên toàn thế giới.Dù hôm nay là ngày 20/10 ngày mà hạn cuối cùng viết thư trên Group Vioedu,nhưng cháu vẫn cố gắng viết thật hay gửi cho ông già Noel.Còn về ước mơ của cháu thì cháu mong được 1 cái đồng hồ thông minh từ Vioedu thôi ạ.Và bây giờ cũng đến lúc cháu sẽ kết thúc bức thư gửi cho ông ạ.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây