HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN VIOEDU

19
121034

Để có thể thỏa sức trải nghiệm các tính năng: học, làm bài kiểm tra, thực hành, đánh giá trên VioEdu, bạn hãy nhanh tay đăng ký cho mình một tài khoản ngay hôm nay.

BƯỚC 1:  Khi truy cập vào Website https://vio.edu.vn/, ở góc trên bên phải màn hình trang chủ, bạn hãy nhấp chuột vào nút  “ĐĂNG KÝ”.

BƯỚC 2:  Khi đó, trên màn hình sẽ xuất hiện cửa sổ chọn loại tài khoản phù  hợp với bạn:  học sinh, phụ huynh hoặc giáo viên.

Nếu bạn đã có tài khoản của ViOlympic: Hãy bấm vào nút ngay bên dưới để đăng ký tài khoản bằng tài khoản ViOlympic.

Nếu không sử dụng tài khoản của ViOlympic, bạn hãy lập một tài khoản mới trên VioEdu bằng cách nhấn vào 1 trong 3 loại tài khoản phù hợp với bạn: Học sinh; Phụ huynh; hoặc Giáo viên.

1, Đối với tài khoản Học sinh:

2, Đối với tài khoản Phụ huynh:

Bạn click chọn vào tài khoản Phụ huynh, trên màn hình sẽ hiện ra như sau:

Bạn điền đầy đủ thông tin của mình sau đó nhấn đăng ký tài khoản. Từ tài khoản Phụ huynh có thể liên kết tài khoản của con để sử dụng bằng 2 cách:

Tạo tài khoản cho con (Nếu con chưa có tài khoản) và điền đầy đủ thông tin và nhấn Liên kết từ tài khoản Phụ huynh tới tài khoản học sinh của con

Liên kết tài khoản đã có sẵn của con:

3, Đối với tài khoản Giáo viên:

Tài khoản giáo viên chỉ áp dụng cho các Giáo viên tại các trường học có hợp tác với VioEdu sử dụng để tạo đề, kiểm tra, chấm điểm học sinh

BƯỚC 3: Sau khi bạn lựa chọn  xong tài khoản đăng ký vào VioEdu, hệ thống sẽ hiển thị các mục để đăng ký tài khoản như sau:

  • Họ tên: Nhập vào Họ và Tên đầy đủ của bạn.
  • Tên đăng nhập (còn gọi là Tên tài khoản): Bạn có thể đặt tên theo ý muốn của mình, tuy nhiên tên đăng nhập này sẽ không được trùng với bất kỳ tên đăng nhập nào trong hệ thống. Nếu hệ thống báo tên tài khoản bị trùng thì bạn phải đặt lại.

Tên đăng nhập chỉ gồm chữ cái và chữ số, có độ dài  6 – 30 ký tự. Bạn nên  sử dụng  chữ cái La-tinh (chữ cái tiếng Việt không dấu), số và dấu chấm hoặc dấu gạch dưới. Bạn nên lưu ý không sử dụng các kí tự đặc biệt (ví dụ: @#$%^&*(!)~?|\/) để đặt tên đăng nhập.

Mẹo nhỏ đặt tên đăng nhập: Để tránh bị trùng lặp, bạn hãy lấy tên đăng nhập có chứa ngày tháng năm sinh hoặc số điện thoại của bạn, ví dụ: linh28082011

  • Mật khẩu & xác nhận mật khẩu: Mật khẩu phải có độ dài ít nhất là 8 ký tự, bao gồm cả số và chữ. Ban nên sử dụng  kết hợp chữ HOA, chữ thường, số và các ký tự đặc biệt để mật khẩu được bảo mật cao nhất. Mật khẩu càng dài, tính bảo mật càng cao. Bạn KHÔNG NÊN sử dụng các mật khẩu dễ đoán như  12345678, tên bạn hoặc ngày sinh, số điện thoại.

Tại ô xác nhận mật khẩu  bên cạnh, bạn nhập lại mật khẩu vừa nhập ở trên.

  • Số điện thoại: Bạn nhập số điện thoại cá nhân bạn đang sử dụng
  • Email: Bạn gõ địa chỉ hòm thư điện tử (có thể sử dụng địa chỉ mail của google -gmail hoặc yahoo…)
  • Chọn khối: Riêng đối với tài khoản HỌC SINH, bạn lựa chọn khối lớp bạn đang theo học.

BƯỚC 4: Sau khi điền đầy đủ thông tin, bạn hãy bấm nút  “ĐĂNG KÝ”. Với những thao tác đó, bạn đã hoàn thành việc đăng ký trên VioEdu.

Lưu ý: Bạn hãy nhớ chính xác “Tên đăng nhập” và “Mật khẩu” mà bạn đã đăng ký để Đăng nhập và trải nghiệm hệ thống VioEdu nhé!

19 BÌNH LUẬN

  1. Em quên luôn tk và mk vioedu thì phải làm sao ạ? đăng ký lại thì hệ thống báo số đt đã đăng ký. Mong ad hỗ trợ em tìm lại tk đã đăng ký. sdt: 0915396675

  2. mình có hai cháu cùng học tiểu học, cháu lớp 1 và cháu lớp 3 , minhg đăng ký cho cháu lớp 3 được rồi nhưng ko đăng ký cho cháu lớp một được. hệ thống thông báo là hãy đăng xuất tài khoản hiện có , mình ko biết cách đăng xuất. Kính nhờ VIOEDU chỉ giúp mình đăng ý cho hai cháu trên cùng một thiết bị máy tính với ạ. Xin cảm ơn

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây