Hướng dẫn nhập mã giảm giá khi thanh toán khoá học qua cổng VNPay

1
14435

Kể từ ngày 19/10 – 31/10, khách hàng khi thực hiện mua khoá học và thanh toán qua cổng VNPay trực tiếp trên website VioEdu sẽ được giảm 10% học phí, tối đa 100,000đ, áp dụng với cả hai khoá học: 6 tháng và 1 năm.

Hướng dẫn cách thực hiện mua và nhập mã ưu đãi:

Trước hết bạn cần truy cập website vio.edu.vn, đăng nhập vào tài khoản của mình

Bạn có thể chọn bấm vào 1 trong 2 vị trí trên để thực hiện mua khoá học

Điền các thông tin, nếu bạn muốn mua cho tài khoản khác hoặc mua nhiều hơn 1 tài khoản thì tích vào ô “Bạn muốn mua cho tài khoản khác”, và điền danh sách tài khoản như bên dưới

Sau khi tích chọn khoá học muốn mua, bạn sẽ được dẫn đến trang thanh toán. Kiểm tra lại các thông tin và nhập mã giới thiệu/mã giảm giá nếu có. Sau đó chọn hình thức “Thanh toán trực tuyến”.

Chọn ngân hàng mà bạn sử dụng. Lưu ý rằng bạn cần có tài khoản mobile banking của ngân hàng đó, hoặc tải app VNPAY và cài đặt trong điện thoại. Mở app mobile banking hoặc app VNPAY trong điện thoại của bạn lên, quét mã QR trên trang thanh toán.

App của bạn sẽ hiển thị nội dung thanh toán tương tự như thế này. Nhập ngay mã VNPAYVIO vào ô để được giảm ngay 10% (tối đa 100,000đ). Sau đó tiến hành thanh toán, khoá học mà bạn chọn mua sẽ ngay lập tức được kích hoạt.

1 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây