Kết quả thử thách mở màn Đấu trường Toán học VioEdu quận Gò Vấp

0
13453

“Đấu trường Toán học VioEdu” cấp quận – sân chơi được tổ chức bởi các Phòng GD&ĐT TP. Hồ Chí Minh phối hợp cùng Hệ thống giáo dục trực tuyến VioEdu đã diễn ra thử thách đầu tiên vào ngày 24/07 dành cho học sinh quận Gò Vấp.

“Đấu trường Toán học VioEdu” là cuộc thi giải Toán qua internet dưới mô hình đấu trường mới lạ, được tổ chức trên nền tảng công nghệ và sử dụng đề thi, câu hỏi do VioEdu xây dựng. Dưới “sức ép” thời gian thi đấu trực tiếp – giải quyết 50 câu hỏi trong vòng 15 phút mỗi trận đấu, cuộc thi rèn luyện cho các thí sinh khả năng tập trung, chịu áp lực và tư duy nhanh nhạy. Bên cạnh đó, mỗi trận so tài cũng là cơ hội để các em củng cố kiến thức đã học, chuẩn bị hành trang bước vào năm học mới.

Thử thách mở màn của quận Gò Vấp diễn ra ngày 24/07, thu hút hơn 1,000 em học sinh tham gia, với kết quả chi tiết như sau:

Quán quân từng khối lớp sẽ được cộng thêm 10 kim cương vào tài khoản
Bên cạnh giải cá nhân, cuộc thi có phần thưởng cho tập thể lớp, trường tích cực, do đó không khí tham gia thi vô cùng sôi nổi

Danh sách kết quả chi tiết vui lòng xem tại đây: https://bit.ly/ketquadautruong_quanGoVap

“Con đã tham gia trận đầu tiên của đấu trường VioEdu và thấy khá hồi hộp vì chỉ có 15’ làm bài. Đề thi hơi khó nhưng con thấy thú vị, con mong đến trận đấu tiếp theo để được tăng thứ hạng kết quả của mình”– em Đỗ Hoàng Anh Thy (lớp 3/14 – trường Tiểu học Võ Thị Sáu, quận Gò Vấp) kể lại trải nghiệm của bản thân. Trong khi đó, Vũ Hoàng Minh Trí (Tiểu học Phan Chu Trinh) đã quen với việc thách đấu trên VioEdu từ trước nên không bị quá căng thẳng khi tranh tài trong đấu trường.

Anh Thy bày tỏ sự háo hức và chuẩn bị tương đối kỹ lưỡng cho trận đấu đầu tiên (ảnh: NVCC)

Ngày 31/07 sắp tới, học sinh quận Gò Vấp sẽ bước vào thử thách thứ 2. Sau khi hoàn thành 06 thử thách online, trận chung kết các học sinh sẽ thi đấu tập trung và giành về những phần thưởng giá trị.

Thể lệ chi tiết và lịch thi đấu trường cho học sinh quận Gò Vấp: https://vio.edu.vn/tin-tuc/dtth-govap/

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Các đơn vị Giáo dục & Đào tạo có nhu cầu triển khai sân chơi tương tự, vui lòng liên hệ:

Hệ thống Giáo dục trực tuyến VioEdu- Tập đoàn FPT

Địa chỉ: 82 Duy Tân – Dịch Vọng Hậu – Cầu Giấy – Hà Nội

Hotline: 1900.636.111/0353.055.060 (8:30 -21:00 Thứ 2 đến Thứ 6 và 8:30 -11:30 Thứ 7)

Email: support@vio.edu.vn

Facebook: https://www.facebook.com/vio.edu.vn/



BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây