Kết quả thử thách số 01 – Đấu trường Toán học VioEdu huyện Mê Linh

1
9397

“Đấu trường Toán học VioEdu” huyện Mê Linh – sân chơi được tổ chức bởi Phòng GD&ĐT huyện Mê Linh phối hợp cùng Hệ thống giáo dục trực tuyến VioEdu đã diễn ra thử thách đầu tiên vào ngày 07/08.

Cuộc thi không chỉ là nơi các em học sinh cấp Tiểu học của huyện Mê Linh được so tài Toán học mà còn là dịp để các em củng cố kiến thức, làm quen với việc học tập chủ động trên môi trường trực tuyến. Với mỗi 15 phút một thử thách, các em được rèn luyện khả năng chịu áp lực về thời gian.

Qua hai vòng thi: vòng online (05 thử thách) và vòng chung kết (thi online tập trung tại trường), cuộc thi trao thưởng cho các bạn nhỏ có thành tích tốt nhất và trao thưởng cho tập thể lớp, trường tích cực.

Bài thi đầu tiên của học sinh toàn huyện đã diễn ra vào 20h thứ Sáu ngày 07/08, thu hút gần 4,000 học sinh toàn huyện tham gia. Huyện Mê Linh trở thành đơn vị giáo dục có lượng thí sinh đông nhất trong trận đấu tuần trước.

Vượt qua hàng ngàn “đối thủ”, dưới đây là danh sách 5 em học sinh có thành tích cao nhất trong thử thách đầu tiên:

Top 1 của mỗi khối lớp sẽ được thưởng 30 kim cương vào tài khoản VioEdu, các bạn xếp thứ 2-10 sẽ được cộng 20 kim cương.

Chi tiết kết quả top 10 thử thách 01 vui lòng xem tại đây: https://bit.ly/ketquadautruong_huyenMeLinh

Ngoài ra, các bạn nhỏ có thể trực tiếp xem xếp hạng của mình so với toàn quốc tại mục “Bảng xếp hạng” của “Đấu trí cuối tuần” trên website VioEdu.

Thử thách tiếp theo sẽ diễn ra vào 20h thứ Sáu tuần này, 14/08, dưới đây là chủ đề ôn tập cho các bạn:

Cùng đón chờ xem bảng xếp hạng thử thách thứ 2 sẽ thay đổi như thế nào nhé!

Bên cạnh việc “đấu trí” kiến thức vào 20h thứ Sáu, các bạn học sinh có thể tham gia các thử thách offline hàng tuần trên fanpage của VioEdu để tích lũy thêm 05 kim cương mỗi thử thách. Thông tin chi tiết vui lòng xem tại đây: https://bit.ly/VioEdu_thuthachoffline12

Chúc các bạn học sinh có kỳ nghỉ hè vui khỏe, bổ ích và thi đấu thành công!

1 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây