Lễ trao giải khép lại mùa 02 đấu trường toán học VioEdu huyện Mê Linh

0
14197

Hơn 1,000 học sinh tiểu học và 03 tập thể trường đã đạt thành tích tốt nhất tại sân chơi Đấu trường toán học VioEdu huyện Mê Linh năm thứ 2.

trao giải đấu trường toán học Mê Linh 2021-2022
Lễ tôn vinh và trao giải Đấu trường toán học VioEdu huyện Mê Linh năm học 2021 – 2022 diễn ra sáng 10/06 tại trụ sở Tập đoàn FPT.

Sáng ngày 10/06/2022, tại trung tâm hội nghị FPT Tower, Phòng GD&ĐT huyện Mê Linh (Hà Nội) đã phối hợp cùng Hệ thống giáo dục trực tuyến VioEdu tổ chức Lễ tôn vinh và trao giải Đấu trường toán học năm học 2021 – 2022 cho các học sinh xuất sắc.

Sân chơi đấu trường tại huyện Mê Linh được khởi động từ tháng 1/2022, dành cho học sinh tiểu học trên địa bàn huyện. Trải qua 13 tuần thi đấu, sân chơi đã thu hút hơn 60,000 lượt thi đấu, tìm ra 1,017 em đạt giải thưởng chung cuộc gồm có 115 giải Vàng, 181 giải Bạc, 271 giải Đồng và 450 em đạt giải Khuyến khích.

Bên cạnh giải thưởng cho học sinh, cuộc thi cũng tôn vinh các tập thể nhà trường xuất sắc có tỷ lệ học sinh tham gia sân chơi đông nhất: Trường Tiểu học Quang Minh A, Trường Tiểu học Tiền Phong A, Trường Tiểu học Thạch Đà A.

Bà Nguyễn Thị Ngọc (Giám đốc Hệ thống giáo dục trực tuyến VioEdu) tặng hoa chúc mừng cho đại diện Phòng GD&ĐT huyện Mê Linh – ông Nguyễn Tiến Dũng (Phó Trưởng phòng GD&ĐT huyện Mê Linh).
3 tập thể trường học vioedu xuất sắc huyện Mê Linh
Vinh danh 03 tập thể Trường học VioEdu xuất sắc năm học 2021 – 2022 (Trường Tiểu học Quang Minh A, Trường Tiểu học Tiền Phong A, Trường Tiểu học Thạch Đà A).
115 em học sinh đạt giải Vàng cấp huyện đã được tôn vinh và trao thưởng trong buổi lễ.
115 em học sinh đạt giải Vàng cấp huyện đã được tôn vinh và trao thưởng trong buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Tiến Dũng, Phó Trưởng phòng GD&ĐT huyện Mê Linh đã khẳng định tầm quan trọng của môn Toán trong việc nuôi dưỡng các phẩm chất, năng lực cần thiết của mỗi con người . Theo ông, sân chơi đấu trường đã rất thành công trong việc khơi gợi tình yêu của học sinh đối với môn học này, giúp các em tăng khả năng tư duy, tự tin hơn cho những năm học sắp tới. “Chỉ ở sân chơi này, chúng tôi mới thấy những ánh mắt háo hức mong chờ tới giờ thi đấu, so tài của học sinh; thấy được sự vui sướng hồi hộp của các em mỗi khi quay thưởng; thấy được niềm đam mê, tình yêu toán học của các em được bồi dưỡng, phát triển không ngừng”, ông Dũng nhấn mạnh.

Do đó, qua 02 mùa tổ chức, có thể thấy, sân chơi đấu trường Toán học tại huyện Mê Linh được tổ chức bài bản, có sức lan toả lớn, đã được các nhà trường, phụ huynh và học sinh đón nhận tích cực và khí thế, với gần như 100% học sinh tại 31 trường tiểu học có tài khoản học tập, tự luyện VioEdu.

Ông Nguyễn Tiến Dũng (Phó phòng GD&ĐT huyện Mê Linh) phát biểu tại buổi lễ.
Ông Nguyễn Tiến Dũng (Phó Trưởng phòng GD&ĐT huyện Mê Linh) phát biểu tại buổi lễ.
Các đại biểu chụp hình cùng BTC và học sinh đạt giải Vàng, đấu trường toán học VioEdu huyện Mê Linh năm học 2021 - 2022.
Phòng GD&ĐT huyện Mê Linh và các đại diện ban giám hiệu, thầy cô giáo của 29 trường Tiểu học, THCS trên địa bàn cùng Ban tổ chức VioEdu chụp ảnh với học sinh đạt giải.

Tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Ngọc, giám đốc Hệ thống giáo dục trực tuyến VioEdu đã chia sẻ về định hướng cũng như những cam kết từ phía VioEdu đối với việc phát triển các sân chơi trí tuệ cho học sinh. Với sứ mệnh đầu tư cho con người & cho giáo dục, các sản phẩm, sân chơi của VioEdu nói riêng, của tập đoàn FPT nói chung sẽ tiếp tục được ứng dụng mạnh mẽ CNTT, được mở rộng nội dung và hình thức. Năm 2022, VioEdu đã được Bộ GD&ĐT giao nhiệm vụ nghiên cứu và phát triển đa dạng các sân chơi, đặc biệt đối với môn Lịch sử, để khơi gợi niềm yêu thích học tập, sự sáng tạo của học sinh.

Đại diện VioEdu cũng đã cam kết đầu tư mạnh về công nghệ cũng như nội dung cho đấu trường, để tất cả các học sinh có thể được thoả sức giao lưu, học hỏi mà không gặp bất cứ rào cản nào.

Album ảnh buổi lễ trao giải sẽ được cập nhật tại fanpage VioEdu.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây