Những bài dự thi ấn tượng của “Khoảnh khắc tựu trường”

0
7983

Cùng BTC nhìn lại những chia sẻ ấn tượng từ “Khoảnh khắc tựu trường” – cuộc thi ảnh online diễn ra trong group VioEdu, ghi nhận những khoảnh khắc vui tươi, hạnh phúc của các bạn học sinh khi quay trở lại trường sau ba tháng nghỉ ở nhà do dịch Covid-19.

Ngay khi cuộc thi khởi động, nhiều bố mẹ đã đăng tải hình ảnh các con cùng những chia sẻ rất tâm huyết. Hầu hết các câu chuyện đều xoay quanh việc các con đã mong chờ ngày tựu trường và “chạy tung tăng” phấn khởi khi được trở lại với thầy cô, bạn bè, trường lớp như thế nào.

Hình ảnh vui tươi của bé Ngọc Linh khi trở lại trường sau ba tháng nghỉ dịch
Các bạn nhỏ còn cùng nhau “chúc mừng ngày tựu trường” theo cách riêng

Nhiều bạn nhỏ đã làm quen và thân thiết với VioEdu từ cuối năm 2019. Nhân dịp này, bố mẹ các bé cũng không quên chia sẻ trải nghiệm của con mình với VioEdu trong thời gian con tự ôn luyện online cũng như sau khi quay trở lại trường học.

“Bệnh dịch đã được khống chế, các bạn nhỏ đã được đến trường nhưng mỗi ngày vẫn không quên nhắc nhau học tập và thách đấu trên VioEdu?” – mẹ bạn Nguyễn Minh Duy chia sẻ.

Bài dự thi của bố Minh Quang thu hút hàng nghìn lượt tương tác.

Bố của Minh Qúy cho rằng khi quay trở lại trường lớp, Qúy không chán và ngại làm bài tập vì đã quen với cường độ tự ôn luyện với VioEdu trong thời gian nghỉ dịch. Việc học tập với VioEdu cũng rèn cho con phản xạ nhanh hơn và bổ sung được nhiều kiến thức, giúp con học tập rất nhanh trên lớp.

Với nhiều học sinh, “kỳ nghỉ Tết dài nhất từ trước đến nay” đã khiến các bạn trở nên thân thiết với “trợ lý học tập thông minh” VioEdu đến mức cảm thấy tiếc nuối và “nhớ” VioEdu khi đến trường. Ngọc Bảo dường như là một “fan cứng” của những trận thách đấu trên hệ thống. Mỗi ngày, dù với lịch học dày đặc, con vẫn tranh thủ thời gian trống để hoàn thành tối đa 10 trận đấu, nỗ lực giữ ngôi vị đầu bảng xếp hạng của mình.

Ngọc Bảo vẫn giữ niềm say mê với việc luyện tập và thách đấu trên VioEdu

Mặc dù có rất nhiều bạn học sinh cảm thấy hào hứng quay trở lại trường học, nhưng việc nghỉ dịch kéo dài cũng khiến không ít bạn cảm thấy sợ đến lớp. Bạn nhỏ nhà mẹ Phương Thảo ban đầu cũng “khóc nhè” khi đi học, “nhưng chiều về thì rất vui vẻ vì nhờ có VioEdu cô giáo đã thưởng 2 cây bút máy siêu xinh do đạt thành tích có số viên kim cương nhiều nhất lớp”. 

Phần thưởng bằng kim cương và xếp hạng cao trong các trận đấu trí chính là điều các bạn nhỏ thích nhất ở VioEdu.

Bên cạnh đó, ở một góc nhìn tích cực, bố Huỳnh Lê còn cho rằng “khung cảnh tắc đường mỗi sáng đến lớp chính là điều thân thuộc, khắc ghi sâu đậm vào dấu ấn tuổi học trò”.

Nhiều bạn học sinh cũng bày tỏ sự háo hức của mình đối với cuộc thi “Đấu trí cuối tuần” sẽ chính thức khai mở trận đầu tiên vào ngày 22/05 tới. Ban tổ chức cũng ấn tượng với những dòng chữ nắn nót và cảm xúc rất hồn nhiên của bạn Hải Phương: “Lúc đầu con thấy nghỉ học ở nhà rất vui nhưng hóa ra đi học còn vui hơn”.

“Khoảnh khắc tựu trường” là một dịp để bố mẹ và thầy cô cùng lắng nghe, lưu lại những tâm sự, những kỷ niệm thời đi học của các con. Cuộc thi kéo dài đến hết ngày 19/05 và dự kiến công bố kết quả vào ngày 21/05 trên các kênh truyền thông chính thức của VioEdu.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây