ÔN LUYỆN THI GIỮA HỌC KỲ II TRÊN VIOEDU

4
17140

Học sinh các khối lớp đang bước vào những ngày học tập đầy thử thách với kỳ thi giữa học kỳ II, bắt đầu từ khoảng 25/05 đến 10/06. Để giúp các bạn học sinh có tâm thế tốt nhất và đạt kết quả thi trọn vẹn, các bậc phụ huynh và thầy cô hãy hướng dẫn con luyện thi giữa kỳ hoàn toàn miễn phí và chủ động trên VioEdu.

Thi thử miễn phí môn Toán cuối học kỳ II

Với vai trò là một “trợ lý học tập thông minh” hỗ trợ học sinh học tập hiệu quả, hệ thống kiến thức trong VioEdu được xây dựng bởi các thầy cô và cố vấn giáo dục đầu ngành, đảm bảo luôn bám sát với chương trình học trên trường lớp. Do đó, lộ trình học tập với VioEdu cũng tuân theo các chương học trong sách giáo khoa. Kết thúc các chương học là các bài ôn tập, bài thi thử giữa kỳ và cuối kỳ.

Theo chỉ đạo của Bộ GD&ĐT, các trường Tiểu học và Trung học cơ sở sẽ hoàn thành năm học 2019 – 2020 trước ngày 15/07. Đây là giai đoạn các bạn học sinh tăng tốc ôn luyện, chuẩn bị cho một loạt bài thi giữa – cuối kỳ. VioEdu hỗ trợ học sinh các khối làm bài thi thử miễn phí, với những điểm đáng chú ý:

ü Đề thi theo chương trình điều chỉnh của Bộ GD&ĐT

ü Thí sinh có thể luyện thi mọi lúc, mọi nơi trên website hoặc ứng dụng VioEdu trên di động

ü Thí sinh không cần đăng nhập

ü Đồng hồ bấm giờ như thời gian thi thật

ü Chấm điểm và có đáp án ngay sau khi làm bài

ü Có hướng dẫn chi tiết cho những câu trả lời sai và gợi ý luyện tập cải thiện phần kỹ năng chưa tốt

Các bạn học sinh muốn làm bài thi thử, chỉ cần truy cập vào website: vioedu.com.vn; chọn “Danh sách kỹ năng”. Sau đó, chọn khối lớp của mình và nhấp vào phần “Thi giữa kỳ II”/ “Cuối học kỳ” bên tay trái.

luyện-thi-giữa-kỳ-2-trên-VioEdu

kết-quả-luyện-thi-minh-họa

 

Mỗi khối lớp sẽ có các bộ đề thi khác nhau. Hệ thống sẽ chấm điểm và diễn giải đáp án những câu trả lời sai ngay sau khi thí sinh nộp bài

Hoặc các bạn có thể bấm trực tiếp các đề thi thử tại đây:

Thi thử giữa học kỳ II – lớp 1

Thi thử giữa học kỳ II – lớp 2

Thi thử giữa học kỳ II – lớp 3

Thi thử giữa học kỳ II – lớp 4

Thi thử giữa học kỳ II – lớp 5

Thi thử giữa học kỳ II – lớp 12

Các bộ đề khác nhau sẽ liên tục được cập nhật trên hệ thống. Ngay từ hôm nay, các bạn học sinh có thể truy cập VioEdu và tiến hành ôn tập.

4 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây