Ôn thi tốt nghiệp Toán lớp 12 “chuẩn xịn” trên VioEdu

0
12924

Không còn nỗi lo bỏ sót kiến thức, hay phải loay hoay tổng hợp một khối lượng kiến thức rất lớn, với VioEdu, mỗi bạn học sinh lớp 12 giờ đây đều sẽ có sẵn cho mình một Trợ lý học tập thông minh, đồng hành cùng các bạn trong hành trình chinh phục kỳ thi THPT Quốc gia.

Với mong muốn san sẻ và hỗ trợ những ảnh hưởng của dịch Covid-19 đến cộng đồng, đặc biệt là với ngành giáo dục, Hệ thống giáo dục trực tuyến VioEdu thuộc Tập đoàn FPT đã mở miễn phí Hệ thống giáo dục trực tuyến VioEdu cho tất cả các cấp học cho đến khi hết dịch. Trong đó, đặc biệt phải kể đến nội dung chương trình học của lớp 12, với những tài nguyên học tập hết sức quý giá và hỗ trợ của công nghệ Trí tuệ nhân tạo AI, giúp học sinh lớp 12 bớt đi nỗi lo khi việc học tập – ôn luyện bị gián đoạn bởi dịch bệnh.

Khi học tập trên VioEdu (website: https://vio.edu.vn/), các sĩ tử lớp 12 sẽ được trải nghiệm miễn phí:

  • Nội dung kiến thức chuẩn, tổng hợp chi tiết theo từng kĩ năng cụ thể.
  • Các slide bài giảng được trình bày cẩn thận, khoa học.
  • Hàng trăm bài kiểm tra theo từng kỹ năng, bài kiểm tra học kỳ… Đặc biệt, học sinh sau khi nộp bài sẽ ngay lập tức biết kết quả, biết rõ bài làm đúng – sai ở đâu, cũng như cách giải chi tiết.
  • Công nghệ Trí tuệ nhân tạo giúp phát hiện điểm mạnh điểm yếu và gợi ý lộ trình học tập rõ ràng những khối lượng kiến thức cần ôn luyện thêm khi kì thi THPT Quốc gia sắp đến.

Danh sách từng kỹ năng chi tiết trong chương trình học lớp 12

Ngoài ra, học sinh lớp 12 học tập trên VioEdu sẽ nhận được hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc trực tiếp từ đội ngũ chuyên gia của VioEdu trên các kênh truyền thông xã hội, bao gồm:

VioEdu (https://vio.edu.vn) là  dự án giáo dục hướng đến cộng đồng của Tập Đoàn FPT. Với mong muốn trao cơ hội học tập công bằng với tất cả trẻ em ở Việt Nam, VioEdu tập hợp những bài giảng và kiến thức tích lũy của các thầy cô giáo uy tín  trên mọi miền Tổ quốc dưới dạng các bài học video sáng tạo và trải nghiệm làm bài trực tiếp trên nền tảng công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI) theo phương pháp Adaptive Learning – học tập thích ứng, giúp học sinh luyện tập trau dồi kỹ năng, cá nhân hóa việc học thông qua hệ thống nhận diện chi tiết điểm mạnh, điểm yếu. Hệ thống như trợ lý học tập đồng hành cùng học sinh rèn luyện có chủ đích, học tập chủ động và sáng tạo, giúp cha mẹ hỗ trợ bé học tập hiệu quả, có phương pháp, nhận được các báo cáo tình hình học tập chi tiết với lời khuyên cụ thể theo trình độ học của con.

Đăng ký học miễn phí theo phương pháp mới trên hệ thống VioEdu: https://vio.edu.vn/skill-list 

Tổng đài hỗ trợ: 1900 636 111, nhấn phím 2 hoặc 0353055060

Email: support@vio.edu.vn 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây