Sau nghỉ Tết và nghỉ dịch, Đấu trường Toán học thêm bùng nổ

0
9127

Là cuộc thi giải Toán online nên Đấu trường Toán học VioEdu diễn ra xuyên suốt ngay cả khi học sinh dừng đến trường. Sau khi học sinh quay trở lại lớp học, thêm nhiều Phòng GD&ĐT triển khai tổ chức sân chơi bổ ích này cho học sinh trên địa bàn.

Từ tháng 3, học sinh tiểu học và THCS huyện Thanh Oai, Thường Tín (Hà Nội), quận 4 (TP. Hồ Chí Minh) chính thức bước vào những vòng thi đầu tiên của Đấu trường Toán học. Trong khi đó, học sinh các huyện Đông Anh, Chương Mỹ, Thạch Thất, Ba Vì,… (Hà Nội), quận 12, Gò Vấp, Hóc Môn (TP. Hồ Chí Minh) đang có thời gian ôn luyện để chuẩn bị thi đấu vòng Chung kết cấp quận/huyện và nhận những giải thưởng danh giá từ VioEdu.

đấu-trường-toán-học-vioedu-huyện-thanh-oai-công-văn-tổ-chức
Công văn số 122/KH-GDĐT huyện Thanh Oai về việc Tổ chức cuộc thi “Đấu trường Toán học” dành cho học sinh các trường Tiểu học và THCS trên địa bàn huyện Thanh Oai năm học 2020 – 2021.
tập-huấn-đấu-trường-toán-học-quận-4-tp-hồ-chí-minh
Tập huấn triển khai tổ chức “Đấu trường Toán học” tại quận 4, thành phố Hồ Chí Minh ngày 03/03

Tuần từ 01/03 – 05/03, toàn bộ 35 trường Tiểu học và THCS quận Ba Đình (Hà Nội) tổ chức vòng thi đấu Cấp trường trong không khí sôi nổi, hào hứng. Các ca thi được phân chia, sắp xếp hợp lý để đảm bảo cơ sở vật chất tốt nhất cho học sinh và sự minh bạch, chuyên nghiệp.

học sinh THCS Thăng Long thi đấu trường toán học cấp trường quận Ba Đình
Học sinh trường THCS Thăng Long (quận Ba Đình) có mặt từ sớm, tuân thủ các biện pháp phòng dịch trước khi bước vào trận thi đấu cấp trường, Đấu trường Toán học quận Ba Đình, ngày 04/03.
học sinh trường tiểu học Thành Công A thi đấu trường toán học vioedu cấp trường
Một ca thi Đấu trường Toán học quận Ba Đình, vòng Cấp trường tại trường Tiểuu học Thành Công A, chiều ngày 03/03
danh sách phòng thi đấu trường toán học vioedu cấp trường
Vòng thi cấp trường được tổ chức bài bản, chuyên nghiệp bởi các nhà trường
học sinh trường tiểu học Ba Đình thi đấu trường toán học vioedu cấp trường
Các em học sinh trường Tiểu học Ba Đình thi Đấu trường Toán học quận Ba Đình, vòng Cấp trường, chiều 03/03

Diễn ra đều đặn mỗi tuần, liên tiếp trong 02 năm trở lại đây, Đấu trường Toán học VioEdu trở thành “món ăn tinh thần” không thể thiếu của hàng trăm nghìn học sinh cả nước, nơi các em dần hình thành thói quen học tập, ôn luyện chủ động, tìm thấy niềm vui học Toán, nhận ra rằng những nỗ lực của mình được ghi nhận xứng đáng, ý nghĩa của việc chiến thắng chính bản thân mình, có động lực để luôn vươn lên phía trước. Do đó, trong giai đoạn học sinh dừng đến trường và mới quay trở lại lớp, cuộc thi càng nhận được nhiều sự quan tâm và khuyến khích tham gia của thầy cô, các bậc phụ huynh.

học sinh huyện Thường Tín hoàn thành vòng 3 đấu trường toán học vioedu
Học sinh huyện Thanh Trì (Hà Nội) vừa hoàn thành trận đấu 03 vòng Tự luyện, tối ngày 03/03 và hào hứng chia sẻ về trải nghiệm tham gia đấu trường tại group của VioEdu
học sinh THCS Ba Đình hoàn thành bài thi đấu trường toán học VioEdu
Sau mỗi cuộc thi, các em học sinh tích luỹ thêm nhiều kiến thức, trải nghiệm, kỷ niệm và sự gắn kết

Về phía các nhà trường, cuộc thi có vai trò như một phần của kế hoạch dạy, học trực tuyến kết hợp dạy, học trực tiếp, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, góp phần chuyển đổi số.

Các đơn vị giáo dục có nhu cầu triển khai Đấu trường Toán học cho học sinh hoặc ứng dụng VioEdu vào dạy, học trực tuyến, vui lòng liên hệ: 0353.055.060.

Tham gia group VioEdu để nhận những thông tin hữu ích

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây