“Thanh nam châm” hút trải nghiệm tại ngày hội công nghệ thông tin

1
8611

Những giải pháp giáo dục thông minh và tương tác thú vị của VioEdu thu hút đông đảo người trải nghiệm tại ngày hội CNTT ngành GD&ĐT Hà Nội.

Ngày hội công nghệ thông tin ngành GD&ĐT Hà Nội lần thứ 5 (14-15/04) quy tụ 70 gian trưng bày các sản phẩm, các giải pháp công nghệ thông tin đã được áp dụng thành công tại nhiều trường học. Có gần 2.700 sản phẩm được trưng bày tại sự kiện. Đây là những sản phẩm công nghệ thông tin tiêu biểu được lựa chọn từ hàng chục nghìn sản phẩm đã tham dự, trưng bày tại Ngày hội Công nghệ thông tin cấp cơ sở.

Nổi bật trong số đó, các giải pháp của VioEdu (FPT) thu hút học sinh mọi cấp học, các thầy cô giáo (đồng thời là phụ huynh) và lãnh đạo nhà trường.

Học sinh tiểu học thích thú giải toán.

Màn thách đấu gay cấn giữa hai nhóm học sinh THCS. Các em làm bài thi leo dốc, kết quả từng câu hỏi được cập nhật ngay sau khi bấm trả lời và hiển thị trên màn ảnh rộng, thứ hạng thay đổi từng phút, cuộc thi đấu vô cùng gay cấn.
Các trận thách đấu được “truyền hình trực tiếp” trên màn ảnh rộng, thu hút đông đảo người theo dõi.
Nghe giới thiệu về cách VioEdu thiết kế lộ trình và khơi gợi hứng thú học tập cho học sinh.
Khách tham quan hào hứng tìm hiểu…
…và truyền tai nhau đăng ký tài khoản học cho con.
Phụ huynh đã lý giải được nguyên nhân các con yêu thích, tự giác học trên hệ thống.
Chương trình học của VioEdu có thể trải nghiệm linh hoạt tối đa trên nhiều thiết bị thông minh khác nhau, mọi lúc mọi nơi.
Học sinh THPT mong muốn VioEdu có thêm chương trình học lớp 10, 11.

Chương trình học trên VioEdu được đánh giá là chất lượng về nội dung và hấp dẫn trong cách truyền tải, giúp học sinh mọi cấp học hào hứng, tự tin học Toán. VioEdu cũng mang đến những tính năng giúp phụ huynh và giáo viên thuận tiện trong quá trình kèm cặp, bồi dưỡng, phát triển năng lực cho học sinh. Hệ thống hiện đã thu hút hơn 1 triệu tài khoản đang học tập.

1 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây