Thêm 03 huyện tại Hà Nội triển khai Đấu trường Toán học VioEdu

1
16438

Tháng 12 năm 2020, Đấu trường Toán học VioEdu “bùng nổ” trên cả quy mô toàn quốc và quy mô cấp quận/huyện.

Sân chơi trí tuệ hoàn toàn miễn phí được tổ chức trên nền tảng trực tuyến của VioEdu ngày càng thu hút các em học sinh và thầy cô, phụ huynh cả nước quan tâm. Không chỉ là cơ hội để học sinh được củng cố kiến thức và so tài, Đấu trường Toán học VioEdu còn giúp các em nhận được những đánh giá chính xác về điểm mạnh, điểm yếu kiến thức sau mỗi lần làm bài và nhận những phần thưởng thú vị.

Đây là năm thứ 2 cuộc thi được tổ chức, với cả quy mô toàn quốc và quy mô khu vực. Đấu trường quy mô toàn quốc sẽ diễn ra vào 8h30 tối thứ Sáu hàng tuần, trong khi đó, đấu trường cấp quận/huyện là sự kiện được phối hợp tổ chức riêng giữa các Phòng GD&ĐT và Hệ thống giáo dục trực tuyến VioEdu dành cho học sinh từng khu vực, do đó lịch thi, thể lệ sẽ có những điểm khác biệt so với Đấu trường toàn quốc.

Tháng 12, học sinh 06 huyện lớn tại Hà Nội bao gồm: huyện Chương Mỹ, Đông Anh, Phúc Thọ, Thạch Thất, Ba Vì, Đan Phượng sẽ chính thức bước vào vòng thi tự luyện, Đấu trường Toán học VioEdu cấp quận/huyện.

Để đảm bảo hạ tầng tốt nhất cho các học sinh tham gia, từng khu vực sẽ được tổ chức thi vào các thời gian khác nhau. Trước đó, VioEdu đã tiến hành tập huấn hướng dẫn sử dụng và tham gia đấu trường tới các thầy, cô giáo trên từng huyện, đồng thời tạo lập tài khoản VioEdu miễn phí cho 100% học sinh đăng ký. “Tất cả các em sẽ được đảm bảo quyền lợi bình đẳng khi tham gia cuộc thi” – thầy Nguyễn Danh Cường – Phó Trưởng Phòng GD Ba Vì nhấn mạnh.

Xem Công văn HD tổ chức Đấu trường Toán học VioEdu tại huyện Đan Phượng

đấu-trường-toán-học-vioedu-ba-vì
Tập huấn hướng dẫn tham gia đấu trường Toán học VioEdu tại huyện Ba Vì (Hà Nội).
đấu-trường-toán-học-vioedu-thạch-thất
Tập huấn hướng dẫn tham gia đấu trường Toán học VioEdu tại huyện Thạch Thất (Hà Nội).
đấu-trường-vioedu-đông-anh
Tập huấn hướng dẫn tham gia đấu trường Toán học VioEdu tại huyện Đông Anh (Hà Nội).

Đấu trường cấp quận/huyện sẽ trải qua các vòng: Vòng tự luyện (học sinh chủ động tham gia thi theo lịch được thông báo trước), vòng cấp trường (thi tập trung tại trường) và vòng cấp quận/huyện (các học sinh ưu tú của từng trường sẽ tranh tài với nhau). Hiện tại, học sinh 06 huyện kể trên đang bước vào những bài thi tự luyện đầu tiên. Hàng tuần, VioEdu sẽ gửi chủ đề ôn tập cho từng trường để học sinh không mất nhiều thời gian tham gia.

chủ-đề-đấu-trường-toán-học
Chủ đề ôn tập dành cho học sinh thi Đấu trường Toán học VioEdu huyện Đan Phượng, trận đấu ngày 10/12.

Ngoài ra, các học sinh có thể tham gia nhiều cuộc thi lý thú khác trên VioEdu để nhận quà hấp dẫn:

Chúc các em học sinh ôn tập, thi đấu thật vui và hiệu quả!

1 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây