Toạ đàm trực tuyến: Rèn con tự học toán thời 4.0

1
6377

VioEdu phối hợp cùng Báo điện tử VNExpress tổ chức toạ đàm trực tuyến (talkshow) miễn phí với chủ đề “Rèn con tự học Toán thời 4.0: Giải pháp mùa dịch và xu hướng tương lai”, trong khuôn khổ cuộc thi Đấu trường toán học hè 2021.

Dịch Covid-19 tác động mạnh mẽ tới mọi lĩnh vực, trong đó có giáo dục. Các kế hoạch, điều kiện, phương thức học tập thay đổi, đòi hỏi ở người học nhiều kỹ năng hơn, một trong số đó là khả năng tự học. Đây cũng là kỹ năng tối cần thiết của nhân lực thời 4.0 khi công nghệ bùng nổ, trí tuệ máy phát triển.

Thực tế từ xa xưa cho thấy, mẫu số chung của tất cả các trường hợp thành công xuất chúng đều ở chỗ người đó có khả năng tự tìm tòi, nghiên cứu, tự chủ học tập. Không chỉ giúp cho học sinh có thể thích nghi với mọi điều kiện học tập, tự học còn được cho là kỹ năng then chốt giúp mỗi người giải quyết hầu hết các vấn đề trong cuộc sống.

Vậy làm thế nào để rèn con tự học nói chung, tự học môn toán nói riêng? Nên bắt đầu rèn con tự học từ thời điểm nào? Bằng những cách nào? Có thể áp dụng ngay trong thời điểm này hay không?

Tất cả những trăn trở, mối quan tâm của hầu hết các phụ huynh sẽ được giải đáp trong khuôn khổ 60 phút của buổi toạ đàm, cùng những vị khách mời đặc biệt:

Bà: Trần Kim Thành, chuyên gia tâm lý giáo dục

Nổi tiếng với kinh nghiệm nuôi dạy thành công 04 con tự học, tác giả của cuốn sách “Dạy con tự học”, “5 bước đơn giản để có mối quan hệ hoàn hảo”, cẩm nang “10 câu hỏi thông thái – Giúp con tự học xuất sắc”.

Ông Đào Chí Mạnh, Hiệu trưởng trường Tiểu học Kim Ngọc (Vĩnh Phúc)

Một trong những Hiệu trưởng trẻ tuổi nhất của tỉnh Vĩnh Phúc với những tư tưởng giáo dục tiến bộ, đi đầu đổi mới, kiến tạo trường học hạnh phúc. Thầy cũng là người truyền cảm hứng, tấm gương tự học không ngừng.

Nguyễn Đại Dương, phụ huynh của “thần đồng địa lý” – Quang Bình Siêu Trí Tuệ

Quang Bình là thí sinh nhỏ tuổi nhất của chương trình truyền hình Siêu Trí Tuệ Việt Nam, Mặt Trời Bé Con được đông đảo khán giả cả nước yêu mến. Ông Nguyễn Đại Dương sẽ đại diện cho góc nhìn của phụ huynh có kinh nghiệm truyền cảm hứng cho con trai tự tìm hiểu, khám phá kiến thức, phát triển các thế mạnh của bản thân.

buổi chia sẻ trực tuyến: rèn con tự học toán thời 4.0-giải pháp mùa dịch, xu hướng tương lai

Bên cạnh những thông tin mới nhất về các xu hướng giáo dục và kinh nghiệm quý giá được áp dụng thành công bởi các khách mời, buổi talkshow cũng mang đến rất nhiều quà tặng hấp dẫn cho khán giả:

  • 20 suất quà Đặc Biệt bao gồm 01 gấu linh vật VioEdu, 01 voucher giảm 25% học phí khoá học VioEdu dành tặng khán giả tương tác tích cực nhất, có ý kiến đóng góp hay nhất theo đánh giá của BTC
  • 500 suất quà May Mắn: 10 kim cương thưởng, dành cho khán giá bất kỳ khi để lại ý kiến tương tác dưới video công chiếu
quà tặng cho khán giả xem talkshow rèn con tự học toán thời 4.0
Khán giả chia sẻ video công chiếu về trang cá nhân, bình luận dưới video về ý kiến, kinh nghiệm rèn con tự học để nhận quà tặng từ chương trình.

Đón xem buổi công chiếu vào lúc 19h00 ngày 13/08 trên fanpage VioEdu và VNExpress.net.

Bấm theo dõi sự kiện tại đây để cập nhật liên tục những thông tin hữu ích xoay quanh sự kiện, các khách mời và quà tặng.

1 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây