Hôm nay (8/4) BTC công bố danh sách các bạn học sinh đạt giải các hạng mục từ sự kiện thi hát Hát cùng VioEdu – Sing with VioEdu.

Xét trên cách thức tính điểm 1 tim = 10 điểm/ 1 share = 20 điểm và điểm số được cộng từ BTC. Dưới đây là danh sách các bạn trúng thưởng các hạng mục giải của chương trình.

1. Giải đặc biệt: 1 giải duy nhất
Giải thưởng bao gồm: 1 Giấy chứng nhận online từ BTC VioEdu, 1 Gấu bông linh vật VioEdu – Robot, 1 Mã gia hạn 60% khóa học cho năm tiếp theo, 1 Điện thoại di động Xiaomi redmi 9A.

Giải đặc biệt thuộc về bạn Trịnh Xuân Phương, học sinh trường Tiểu học Lý Tự Trọng

Giải đặc biệt này đã thuộc về bạn Trịnh Xuân Phương, học sinh lớp 2C trường Tiểu học Lý Tự Trọng với 146 tim, 7583 lượt chia sẻ và được BTC thưởng 100 điểm.

2. Giải Nhì: 5 giải
Giải thưởng bao gồm: 1 Giấy chứng nhận online từ BTC VioEdu, 1 Gấu bông linh vật VioEdu – Robot, 1 Mã gia hạn 50% khóa học cho năm tiếp theo, 1 Đèn led tích hợp loa bluetooth.

Bạn Hoàng Đức Thành
Bạn Lê Huy Hiếu
Bạn Đoàn Thị Minh Hằng
Bạn Trần Thanh Trúc
Bạn tăng Quỳnh Nga

3. Giải Ba: 10 giải
Giải thưởng bao gồm: 1 giấy chứng nhận online từ BTC VioEdu, 1 gấu bông linh vật VioEdu – Robot, 1 mã gia hạn 40% khóa học cho năm tiếp theo, 1 tai nghe nhạc.

Bạn Nguyễn Gia Hưởng
Bạn Phạm Lê Ngọc Uyên
Bạn Vũ Đình Gia Huy
Bạn Trương Thùy trang
Bạn Đỗ Thị Thu hà
Bạn Phạm Linh Huyền Trang
Bạn Nguyễn Thị Hương Giang
Bạn Lý Gia Vinh
Bạn Huyền Trang
Bạn Lê Anh Dũng

Và cuối cùng, tất cả các bạn có tên dưới bảng sau sẽ nhận được phần quà là 1 mã gia hạn 30% khóa học cho năm tiếp theo ở giải khuyến khích

Danh sách các bạn đạt giải khuyến khích – 1
Danh sách các bạn đạt giải khuyến khích – 2

*Lưu ý: Tất cả các bạn trúng thưởng hãy liên hệ với BTC VioEdu qua Zalo và inbox fanpage để nhận thưởng từ hôm nay (8/4/2021) đến hết ngày 20/4/2021. Quá thời gian này, những bạn trúng thưởng không liên hệ lại để nhận quà, BTC sẽ không giải quyết.

Hiện tại VioEdu đang có sự kiện Em yêu Đấu trường Toán học, các bạn nhớ tham gia để có cơ hội nhận được 20 kim cương hoặc 1 huy hiệu nhé.

Like các kênh của VioEdu để nhận được thông tin nhanh nhất về các sự kiện sắp tới:

FanpageGroupTik TokYoutube

4 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây