VioEdu công bố chính sách ưu đãi cho học sinh tiểu học đầu năm học mới

0
19425

Ngày 24/9/2019, hệ thống học trực tuyến VioEdu chính thức công bố chính sách ưu đãi các gói học trên hệ thống https://vio.edu.vn/. Theo đó, VioEdu cung cấp 2 gói học cho học sinh trải nghiệm, gói học 6 tháng học với mức học phí 100.000 đ/ 1 tháng và gói học 12 tháng học với mức học phí 80.000 đ/ tháng.

Chủ tịch Trương Gia Bình tại lễ ra mắt hệ thống giáo dục trực tuyến Vioedu

Nhân sự kiện ra mắt sản phẩm và khai giảng năm học mới, VioEdu tặng thêm thời gian học cho các tài khoản mua gói học trong tháng 9 và tháng 10/2019. Nếu tài khoản mua gói 6 tháng hoặc 12 tháng sẽ được tặng thêm tương ứng 2 tháng hoặc 4 tháng sử dụng. Nghĩa là tài khoản sẽ có 8 tháng sử dụng nếu mua gói 6 tháng và 16 tháng sử dụng nếu mua gói 12 tháng. Ngoài ra, mỗi tài khoản đăng ký mới sẽ được cấp 1 tuần trải nghiệm hệ thống miễn phí.

VioEdu là hệ thống học trực tuyến ứng dụng Trí tuệ nhân tạo (AI) đầu tiên của Việt Nam, được phát triển bởi tập đoàn công nghệ FPT, vừa mới ra mắt tháng 8/2019. VioEdu mang sứ mệnh hỗ trợ hàng triệu trẻ em học tập hiệu quả bằng ứng dụng công nghệ Trí tuệ nhân tạo, trang bị cho học sinh nền tảng kiến thức vững chắc để sẵn sàng hội nhập quốc tế.

Ngoài chính sách tặng thời gian học, VioEdu còn tung ra chính sách giới thiệu để nhận thời gian học. Theo đó, mỗi một tài khoản khi sử dụng dịch vụ sẽ được cấp 1 Mã giới thiệu được sử dụng để giới thiệu tài khoản học. Khi giới thiệu thành công, tức là tài khoản được giới thiệu mua hàng, thì cả tài khoản giới thiệu và tài khoản được giới thiệu đều được cộng thêm 1 tháng sử dụng. Điểm đặc biệt nhất của chính sách giới thiệu là không giới hạn số lần sử dụng mã giới thiệu, có nghĩa là 1 tài khoản có thể giới thiệu đến bao nhiêu tài khoản tùy thích, và cũng được nhận không giới hạn số lượng giới thiệu.

FPT hy vong chính sách này sẽ lan tỏa giá trị của VioEdu đến nhiều học sinh tiểu học nhất, hướng đến việc FPT muốn đem giá trị công nghệ phục vụ cộng đồng.

Đối với các trường học, ngoài việc học sinh được nhận tài khoản luyện tập, nhà trường còn sở hữu tài khoản giáo viên, tài khoản ban giám hiệu, hỗ trợ quản lý dạy và học toàn diện. Hơn nữa, trường học sẽ được nhận thêm nhiều hỗ trợ khác như xây dựng kho đề thi trực tuyến, hỗ trợ tổ chức thi, kiểm tra trực tuyến, được bảo mật riêng cho từng trường. Nhà trường cũng được cung cấp dịch vụ sổ tay điện tử từ VioEdu, cho phép liên lạc trực tiếp với phụ huynh học sinh.

Cá nhân và tổ chức quan tâm đến hợp tác với VioEdu có thể liên hệ qua email support@vio.edu.vn hoặc hotline 1900 636 111, hoặc đại diện của VioEdu bà Nguyễn Thị Ngọc theo số điện thoại 082.303.9999. Quý phụ huynh muốn đăng ký tài khoản cho con em trải nghiệm có thể đăng ký tại:  https://vio.edu.vn/register/step-one/cong_bo

Mọi thông tin liên quan đến sân chơi Violympic, quý vị và các em học sinh liên hệ BTC như sau:

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây