VIOEDU NHẬN ĐƯỢC NHIỀU SỰ TIN DÙNG CỦA CÁC THẦY CÔ GIÁO

0
4613

Qua quá trình thử với 2.000 học sinh tại một số trường tiểu học trên địa bàn Hà Nội, đã có 73,8% học sinh tiến bộ sau 3-6 tháng học tập trên VioEdu (theo đánh giá khách quan độc lập của giáo viên trực tiếp giảng dạy). Hệ thống hiện đã được triển khai toàn diện trên các cấp học của trường Tiểu học và THCS FPT Cầu Giấy, trường Tiểu học và THCS Ngôi sao Hà Nội.

Hiện hệ thống có hơn 400 video bài giảng, hơn 100.000 nội dung kiến thức giảng dạy môn Toán. Ngoài ra hệ thống còn có khoảng 30% kiến thức nâng cao và mở rộng. Hình thức thể hiện bài giảng trực quan, được xây dựng như trò chơi với các phần thưởng mang tính khích lệ, tạo niềm ham thích học tập cho các em.

Chuỗi sự kiện giới thiệu, tập huấn kỹ năng sử dụng hệ thống VioEdu tại các trường trung học tại Hà Nội

Phụ huynh, giáo viên và nhà trường có thể theo dõi sát sao quá trình rèn luyện của học sinh nhờ các phân tích, báo cáo thống kê chi tiết trên hệ thống. Từ đó giúp phát hiện chính xác điểm mạnh, điểm yếu để xây dựng lộ trình học tập phù hợp, giúp đỡ các con học đúng kiến thức còn thiếu, tránh tình trạng học dàn trải, học tràn lan mà không đạt hiệu quả cao.

Nội dung các bài học trên VioEdu được xây dựng và phát triển bởi đội ngũ những nhà giáo ưu tú và chuyên gia giáo dục đến từ các sở giáo dục và các trường đại học, bám sát chương trình học của sách giáo khoa Việt Nam.

VioEdu liên tiếp nhận được đánh giá tích cực từ phía các em học sinh, thầy cô và nhà trường

Trong lộ trình phát triển sản phẩm, VioEdu sẽ phủ toàn bộ nội dung kiến thức các cấp môn Toán Tiếng Việt, tiếp đó mở rộng sang Toán Tiếng Anh, Tiếng Anh, Vật lý, Hóa học, và STEM.

Đăng ký trải nghiệm VioEdu tại: https://vio.edu.vn/register/step-one/hoan-tat

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây