CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG TRÊN VIOSTORE

0
207

1. ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG

Nhà cung cấp (NCC) hàng hóa, dịch vụ

2. HÌNH THỨC HỢP TÁC

Hình thức hợp tác Đối tác của VioStore là hình thức kết nối giữa các đối tác cung sản phẩm tới khách hàng trên hệ thống VioStore. VioStore và Đối tác sẽ hợp tác theo hình thức Dropshiping:

– VioStore là bên bán hàng, phân phối sản phẩm của Đối tác trên kênh TMĐT của VioStore

– Đối tác hợp tác là bên cung cấp sản phẩm cho VioShop với mức chiết khấu do 2 bên cùng đàm phán

Việc vận chuyển sẽ được thực hiện bởi các đơn vị được VioStore ủy quyền hoặc các đơn vị được đối tác ủy quyền và giao đến tận tay khách hàng, Sản phẩm của Đối tác sẽ được VioStore xét duyệt để đảm bảo chất lượng và thời gian vận chuyển cho nhà bán hàng trên hệ thống VioStore.

3. QUY ĐỊNH TÊN ĐỐI TÁC (NCC)

– Tên Nhà cung cấp phải rõ ràng theo quy định của VioStore

– Tên gian hàng không bao gồm tên website, số điện thoại, giá sản phẩm, ký tự đặc biệt, đính kèm link…

– Viết hoa chữ cái đầu tiên của tên gian hàng. Ví dụ: Shop ABC

– Tên gian hàng không được trùng với tên của gian hàng thuộc quyền sở hữu của Nhà Cung Cấp khác, tránh gây hiểu lầm, cạnh tranh không lành mạnh.

4. QUY ĐỊNH VỀ THÔNG TIN ĐỐI TÁC (NCC)

Yêu cầu cập nhật đúng, đầy đủ và rõ ràng số điện thoại, địa chỉ kinh doanh và email trong phần cấu hình thông tin thương hiệu.

Các thông tin đăng ký (thông tin liên hệ NCC và người đại diện NCC) được yêu cầu phải đầy đủ, đúng chính tả, thống nhất với nhau, không vi phạm các quy định về đăng tin nói chung.

Địa chỉ kho hàng phải đầy đủ, cụ thể. Các NCC có kho hàng đặt tại các trung tâm thương mại, chợ phải ghi rõ số lô, số quầy, số tầng, …

Số điện thoại di động đăng ký phải hợp lệ, chính xác. Mỗi số điện thoại di động chỉ được sử dụng cho một NCC.

Tên không được chứa, nhái lại hoặc mạo danh VioStore, tên công ty/ thương hiệu được bảo hộ hoặc có bản quyền. Không sử dụng ký tự đặc biệt (@, #, $,*….), tên phản cảm, vi phạm thuần phong mỹ tục, văn hóa và pháp luật Việt Nam. Không trùng tên với NCC khác, không viết hoa, gây nhầm lẫn hoặc hiểu lầm đối với người xem về uy tín bán hàng của NCC..

Hình ảnh logo NCC đăng lên phải là hình ảnh logo chính thức của NCC hoặc là logo sản phẩm mà NCC được quyền phân phối.

Không sử dụng những hình ảnh đại diện vi phạm bản quyền, thương hiệu, hình ảnh phản cảm, hình ảnh cá nhân không được phép, vi phạm thuần phong mỹ tục, văn hóa và pháp luật Việt Nam.

5. QUY ĐỊNH VỀ XỬ LÝ ĐƠN HÀNG

Người Mua chủ động liên hệ mua hàng hoặc mua hàng trực tiếp trên website viostore.edu.vn thông qua đơn đặt hàng.

VioStore sẽ xác nhận đơn hàng của Người mua và chuyển thông tin đơn hàng tới NCC thông qua hệ thống đã kết nối của 2 bên để NCC đóng gói và vận chuyển đơn hàng

NCC cần xác nhận đơn hàng trong thời gian sớm nhất có thể và tối đa 24h kể từ khi đơn hàng được chuyển từ hệ thống VioStore, tránh trường hợp xác nhận đơn hàng trễ thì đơn hàng sẽ dễ bị hủy. Làm ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu bán hàng của VioStore và NCC

Sau khi đơn hàng giao tới Người mua thành công, có 02 trường hợp:

Đối với trường hợp Trả hàng/Hoàn tiền một phần hoặc toàn bộ cho Người mua: Xử lý theo Chính sách trả hàng/hoàn tiền

Đối với trường hợp khách hàng nhận hàng và không có khiếu nại về đơn hàng: VioStore sẽ tiến hành phụ trách CSKH và hậu mãi.

6. CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

VioStore sẽ phụ trách khâu Chăm sóc khách hàng của VioStore về những vấn đề liên quan tới đơn hàng, mua bán, thanh toán, vận chuyển trên các kênh liên hệ:  website viostore.edu.vn, zalo, Facebook messenger,… theo quy định về việc CSKH

Phía NCC có trách nhiệm cung cấp thông tin, thuộc tính sản phẩm sản phẩm cụ thể cho phía VioStore để đảm bảo chất lượng chăm sóc KH

Đối với các trường hợp khách hàng cần tư vấn, phía VioStore không thể trực tiếp đưa ra quyết định và xử lý. NCC có nghĩa vụ cung cấp thông tin cho VioStore để giải quyết cho KH

Khi phát sinh khiếu nại: 2 bên cần có trách nhiệm thương lượng giải quyết phát sinh trên tinh thần hòa giải.

7. QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA

NCC trên hệ thống VioStore tuân thủ theo chính sách hỗ trợ đổi trả hàng cho người mua trong trường hợp hàng hóa bị khiếu nại về chất lượng theo quy định hợp đồng đính kèm.

VioStore có thể yêu cầu nhà cung cấp đền bù phí vận chuyển cho người mua trong trường hợp hàng hoá không đúng như thông tin từ phía nhà cung cấp đưa ra hoặc có vấn đề về chất lượng sản phẩm, tuỳ theo chính sách nhà cung cấp và VioStore đã thoả thuận trước. 

8. KHIẾU NẠI VÀ GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP

VioStore làm trọng tài hỗ trợ giải quyết các khiếu nại liên quan đến NCC và Người mua

Người khiếu nại được quyền khiếu nại NCC trong các trường hợp sau:

Người Mua không nhận được hàng hóa đã mua từ NCC.

Nhận hàng không đúng yêu cầu, mô tả: không đúng kích thước (size), màu sắc, chất liệu, kiểu dáng, số lượng (giao thiếu/ thừa), méo mó, đổ vỡ, hư hỏng, hết hạn sử dụng …Tất cả khiếu nại có liên quan đến những đơn hàng đã được tiến hành đặt hàng và chấp nhận trên VioStore

Khiếu nại về sản phẩm, thương hiệu…

Quy định tiếp nhận và giải quyết khiếu nại:

Khi VioStore tiếp nhận khiếu nại có liên quan đến NCC. NCC phải có trách nhiệm hợp tác với Bộ phận Giải Quyết Khiếu Nại của VioStore, đối chứng và giải quyết khiếu nại ổn thỏa.

VioStore giải quyết khiếu nại dựa trên những thông tin thu thập được cả từ Người khiếu nại, NCC và chỉ giải quyết những khiếu nại hợp lệ sau khi đã tiến hành xác minh.

Trong mọi trường hợp, phán quyết của VioStore là quyết định cuối cùng để xử lý các tranh chấp phát sinh (nếu có) từ Người mua và NCC.

Khuyến cáo: NCC vui lòng tôn trọng và tuân thủ Chính sách bán hàng của VioStore và các quy định của pháp luật hiện hành. Mọi hành động không tuân thủ theo các quy định, hướng dẫn trên hoặc các văn bản quy phạm pháp luật sẽ bị khóa/xóa mà không cần thông báo trước. 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây