Những câu hỏi thường gặp về chương trình đổi kim cương lấy quà

107
145459

Tham gia nhóm VioEdu để được giải đáp tất cả các thắc mắc

Từ tháng 10/2020, VioEdu chính thức triển khai chương trình đổi kim cương lấy quà tặng nhằm khuyến khích tinh thần tự học của các bạn nhỏ trên hệ thống. Dưới đây là các thắc mắc thường gặp xoay quanh chương trình, cùng xem để hiểu kỹ về các quyền lợi của mình nhé:

1. Kim cương đổi quà là kim cương nào? Sau khi đổi quà thì kim cương có mất đi không?

Các tài khoản học sinh khi học tập trên VioEdu sẽ có nhiều cơ hội để tích luỹ biểu tượng kim cương dùng xếp hạng, đổi quà. Cần phân biệt các loại kim cương để biết về sự thay đổi số lượng kim cương sau khi bạn đổi quà như sau:

  • Toàn bộ kim cương: Là tổng số kim cương bạn tích luỹ được kể từ thời điểm bắt đầu học trên VioEdu đến thời điểm hiện tại.
  • Số kim cương xếp hạng: Là số kim cương tính từ thời điểm nâng lớp (năm học mới) đến thời điểm hiện tại, dùng để xếp hạng. Hệ thống sẽ hiển thị top 10 bạn có số kim cương xếp hạng cao nhất của từng khối lớp. Số kim cương này không thay đổi khi bạn đổi quà và bảng xếp hạng vẫn giữ nguyên.
  • Số kim cương đổi thưởng: Là số kim cương dùng để đổi quà hiện vật, bằng số kim cương các năm học cũ + số kim cương của năm học hiện tại, sau khi trừ đi số kim cương bạn đã đổi quà hiện vật hoặc voucher khoá học. Số kim cương này luôn nhỏ hơn tổng Toàn bộ kim cương. Sau khi đổi lấy món đồ bạn yêu thích, số kim cương này sẽ giảm đi tương ứng với món quà bạn đã đổi.
  • Số kim cương để đổi voucher khoá học: Là số kim cương còn lại của (các) năm học cũ (trước thời điểm nâng lớp).

2. Hướng dẫn đổi quà như thế nào?

Để đổi quà, bạn chỉ cần truy cập vào mục “đổi quà” trên website hoặc app VioEdu học sinh.

VioEdu hiện có 2 loại quà: Quà hiện vật và Voucher khóa học.

  • Đối với đổi Voucher khóa học: Bạn có thể đổi bất cứ thời điểm nào khi có đủ kim cương. Voucher bao nhiêu % thì sẽ tương ứng với số % giảm trên giá bán khóa học niêm yết.

Ví dụ: Bạn dùng 999 kim cương đổi voucher 20%, lúc mua khóa học Toán 1 năm VioEdu giá niêm yết 960.000đ, giảm 20%, bạn sẽ chỉ phải trả 768.000đ.

  • Đối vởi Quà hiện vật: Đổi quà hiện vật sẽ diễn ra theo đợt, trước mỗi đợt đổi quà VioEdu sẽ thông tin đến các bạn thông qua các kênh truyền thông như Fanpage, Group, Website, Tiktok, Youtube. Đừng quên theo dõi để nhận thông tin về các đợt đổi quà. Thông thường, mỗi năm sẽ có từ 2-3 đợt đổi quà.

Vào thời gian diễn ra sự kiện đổi quà hiện vật, bạn truy cập vào mục “đổi quà” trên website hoặc app VioEdu, thực hiện bấm đổi món quà mà bạn yêu thích với điều kiện bạn có đủ kim cương để đổi và vật phẩm đó còn ở trong kho hàng.

Vào thời gian không diễn ra sự kiện đổi quà, hệ thống sẽ ẩn nút đổi quà. Bạn không đổi được quà trong thời gian này, thay vào đó hãy tranh thủ tích luỹ kim cương.

Bạn có thể xem thêm hướng dẫn về đổi quà tại video hướng dẫn dưới đây.

3. Tài khoản chưa gia hạn/chưa mua khoá học và tài khoản mua qua nhà trường có được đổi quà không?

Bất cứ tài khoản học sinh hợp lệ trên VioEdu đều có thể tham gia đổi quà, với điều kiện trong tài khoản có đủ số kim cương và trong kho quà còn đủ số lượng quà mà bạn muốn đổi. Đối với những tài khoản chưa gia hạn khoá học, các bạn có thể dùng số kim cương năm học cũ để đổi voucher khoá học.

Khi có voucher, các bạn mua khoá học/gia hạn khoá học và bắt đầu tích luỹ kim cương để nổi quà hiện vật nhé.

4. Mỗi quà tặng cần bao nhiêu kim cương?

Chi tiết số lượng kim cương cho từng quà tặng bạn vui lòng xem tại đây:

Bảng quy đổi kim cương năm 2023

Số lượng kim cương và số lượng quà cụ thể cũng sẽ được hiển thị chi tiết trên website tại https://vio.edu.vn/gift-exchange

5. Có thể đổi nhiều quà cùng một đợt hay không?

Tùy thuộc vào món quà bạn đổi, nếu bạn đổi:

  • Vật phẩm ảo và voucher: Mỗi tài khoản được đổi nhiều vật phẩm ảo và/hoặc voucher với điều kiện có đủ kim cương và còn voucher trong kho.
  • Quà hiện vật: Mỗi tài khoản được đổi tối đa 01 quà/đợt (cập nhật mới nhất tháng 7/2023).

6. Nhận quà có mất phí ship (vận chuyển) không?

Khi bạn nhận bất kỳ quà tặng nào của VioEdu dù từ chương trình đổi quà hay các chương trình/ưu đãi khác, bạn đều không mất bất cứ chi phí nào liên quan đến quà tặng.

7. Thời gian nhận được quà?

Thời gian nhận quà dự kiến như sau:

  • Với Voucher khoá học: ngay lập tức sau khi bạn click đổi quà.
  • Với quà hiện vật: VioEdu luôn cố gắng gửi quà cho các bạn sớm nhất có thể, tuy nhiên có thể vì các lí do như: số lượng quà nhiều, địa chỉ không chính xác, quà tặng có thể đến nhanh, chậm. Trung bình thời gian dự kiến sẽ là 05 – 07 ngày làm việc kể từ ngày cuối cùng của đợt đổi quà. Ví dụ đợt đổi quà 1 kết thúc ngày 31/07 thì thời gian dự kiến bạn nhận được quà là khoảng 04 – 10/08.

8. Có những cách nào để tích kim cương?

Có rất nhiều cách để bạn tích luỹ kim cương như: đăng nhập hàng ngày, tải app và đăng nhập lần đầu vào app, làm nhiệm vụ mỗi ngày, luyện tập, tham gia thách đấu, tham gia đấu trường và bất kỳ mini game/cuộc thi nào có thưởng kim cương trên VioEdu. Tuy nhiên, trước hết, bạn cần mua khoá học để có thật nhiều cơ hội kiếm kim cương nhé.

9. Có thể thay đổi quà sau khi đã bấm đổi không? Có thể đổi quà sang voucher hay tiền mặt không?

Hiện tại, bạn không thể thay đổi sang quà khác khi đã xác nhận đổi quà. Quà hiện vật hay voucher khoá học không có giá trị quy đổi sang tiền mặt hoặc các hình thức khác.

10. Nếu điền sai thông tin nhận quà thì phải làm sao?

Để đảm bảo tối đa quyền lợi cho bạn, mỗi học sinh cần bảo quản tài khoản của mình kỹ càng, tránh làm mất/quên mật khẩu hoặc tài khoản. Mỗi học sinh khi đăng ký tài khoản VioEdu cũng cần cung cấp đúng thông tin như số điện thoại liên hệ, địa chỉ.

Khi thực hiện đổi quà, các bạn cần cung cấp chính xác một lần nữa các thông tin này để VioEdu tiến hành gửi quà. Trong trường hợp điền sai thông tin, có nhầm lẫn hoặc có dấu hiệu bị chiếm đoạt tài khoản, hãy liên hệ với tổng đài VioEdu để được hỗ trợ nhé: 1900.636.111/0353.055.060.

11. Thời gian, cách thức khiếu nại cho việc đổi quà/không nhận được quà là bao lâu?

  • Thời gian khiếu nại: tối đa để khiếu nại về việc đổi quà hoặc chưa nhận được quà, bổ sung địa chỉ là 4 THÁNG sau khi kết thúc đợt đổi quà đó. Sau thời gian này, VioEdu sẽ không giải quyết các khiếu nại liên quan tới đợt đổi quà đã qua.

Ví dụ: kết thúc đổi quà vào 31/07/2023 thì thời hạn cuối cùng khiếu nại là 31/11/2023.

  • Cách thức khiếu nại: Liên hệ tới các kênh chính thức của VioEdu dưới đây.

Tổng đài/hotline: 1900.636.111 (phím 2)/0353.055.060

Fanpage: m.me/vio.edu.vn

Lưu ý: Tuyệt đối không đăng bài hay bình luận tại các bài đăng ở website, fanpage, group, youtube… để tránh VioEdu không tiếp nhận được thông tin.

12. Tại sao đến đợt vào mà không đổi được quà?

Có nhiều nguyên nhân làm bạn không đổi được quà, bạn xem mình có gặp phải 1 trong những nguyên nhân dưới đây không nhé:

  • Không đủ kim cương: Bạn chỉ có thể đổi món quà nằm trong số kim cương bạn có. Ví dụ bạn có 1000 kim cương đổi quà, bạn chỉ có thể đổi được món có giá trị dưới 1000 kim cương.
  • Hết quà: Số lượng quà mỗi đợt có giới hạn, nếu bạn vào chậm, hết quà thì hệ thống sẽ hiển thị số còn lại là 0 món và không cho bạn thao tác đổi. Lúc này, hãy chọn món quà khác còn trong kho và có đủ lượng kim cương để đổi.
  • Lỗi mạng: Bạn cần kiểm tra lại đường truyền mạng của mình nếu xảy ra tình trạng lỗi. Để chắc chắn xem mình đã đổi thành công chưa, bạn có thể ấn vào mục “Đổi quà” –> Chọn mục “quà hiện vật” –> bên góc tay phải chọn “Quà hiện vật đã đổi” để xem mình đã thao tác thành công hay chưa.

13. Nếu năm nay chưa đổi quà thì năm học tiếp theo số kim cương có bị mất không?

Đối với kim cương đổi quà, kim cương sẽ được tích lũy, cộng dồn qua các năm học, nếu bạn không đổi quà thì số kim cương vẫn sẽ được giữ nguyên và tăng lên sau khi bạn học tập trên hệ thống.

Đối với kim cương xếp hạng, hệ thống sẽ reset về 0 vào đầu mỗi năm học mới.

14. Làm thế nào tích lũy nhiều kim cương?

Bạn có thể xem tất cả các cách tích lũy kim cương trên hệ thống tại video dưới đây.

15. Lưu ý với những tài khoản đổi quà hiện vật yêu cầu size (kích thước)

Với bạn đổi combo có áo, mũ… khi thao tác đổi, hệ thống sẽ hiện ra một box thông tin SĐT, Địa chỉ, Tên, Ghi chú. Ở phần ghi chú, bạn đừng quên điền thêm thông tin về cân nặng, size áo, mũ… mà phù hợp với mình để đội ngũ VioEdu gửi bạn.

Các bạn có còn thắc mắc nào nữa không, liên hệ VioEdu nhé. Còn bây giờ, hãy chăm chỉ tích luỹ kim cương để đổi món quà mình yêu thích nha!

Theo dõi fanpage VioEdu để không bỏ lỡ những thông tin quan trọng: bấm vào đây.

107 BÌNH LUẬN

  1. Năm trước em có 5704 kim cương . Bây giờ nếu em đổi voucher 40% là 3999 kim cương thì em còn 1705 kim cương . Mỗi voucher 10% là 499 kim cương . Số kim cương còn lại của em có thể đổi thêm 3 vouchers 10% vậy 40% + 10% × 3 = 70% . Vậy nếu em mua khóa học thì có giảm 70 % không ạ

    • Chơi trò chơi mini game là một trò chơi thử thách ví dụ như thách đấu với một ai đó hay học một chủ điểm chẳng hạng.Mini game này sẽ báo lại trên mục thông báo của bạn.Nhưng mini game thường sẽ tính thời gian bao nhiêu ngày nên phải thường xuyên “ghé” facebook của Vioedu hoặc trang thông tin tin tức sớm nhất có thể bạn nhé!
      Chúc bạn tham gia mini game của vioedu sơm và rinh được nhiều phần quà và kim cương

    • Chào bạn, khi bạn thao tác mua khoá học trên website VioEdu, sau khi điền các thông tin, trước phần thanh toán, có một ô bên góc trái màn hình hỏi là “Bạn có mã giới thiệu”, “Bạn có mã khuyến mại” thì bạn có mã nào thì nhập vào đúng ô đó là được nha. Sau khi nhập xong, hệ thống sẽ hiển thị học phí của bạn sau khi khuyến mại, bạn chọn hình thức thanh toán rồi hoàn tất.

  2. Vioedu ơi,số kim cương đổi thưởng của mình là 999 kc rồi mà không hiện ra đổi quà để mình bấm vào ,khóa học của mình vẫn chưa hết hạn.Mong Vioedu giúp đỡ.

  3. Tớ rất cảm ơn VioEdu đã giúp tớ trong mọi thứ để khi tớ vấp ngã tớ vẫn thiếp tục đứng lên để làm những điều từ trước kia tớ chưa thể làm được nhờ có VioEdu đã luôn đồng hành cùng tớ đi đến nơi tớ muốn đi đến để được khám phá thêm nhiều điều thú vị tớ có hai tài khoản thực ra Nguyen Minh Anh Nguyet cũng là tớ , tớ tên là Nguyen Thi Hoang Ngan lớp 1H Trường Tiểu Học Thị Trấn Gia Lộc mong mọi người giúp đỡ .

  4. có cách gì để chuyển kim cương từ tài khoản này sang tài khoản khác không ạ? Nếu không thì mình nghĩ nên bổ sung tính năng này ạ. Mình dùng tài khoản cũ tích được rất nhiều kim cương nhưng nhà trường lại cho mình một tài khoản khác để thi nếu không sử dụng tài khoản đó sẽ không thi được. Mình thật sự muốn chuyển kim cương từ tài khoản cũ sang tài khoản này. Mong hệ thống giải đáp nhanh ạ!

  5. cảm ơn vioedu vì đã giúp em học giỏi toán hơn đểm học kì này em được 10 điểm toán đấy và cũng là nơi chúng em được nhiều phần quà hấp dẫn nữa ạ và là nơi cho em nhiều kiến thức mới ạ yêu vioedu nhiều lắm

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây