Chính thức khởi động Đấu trường Toán học VioEdu năm 2021 – 2022

171
506675

VioEdu khởi động đấu trường Toán học VioEdu năm học 2021 – 2022 (dành cho học sinh toàn quốc), trận đầu tiên bắt đầu ngày 08/10/2021.

Đấu trường Toán học VioEdu giờ đây đã trở thành “món ăn tinh thần”, điểm hẹn thi đấu, giao lưu kiến thức không thể thiếu của học sinh toàn quốc. Trải qua 03 mùa tổ chức, sân chơi được đánh giá thành công khi thu hút hàng trăm nghìn lượt tham gia mỗi trận đấu. Năm học 2020 – 2021, có gần 150,000 học sinh từ lớp 1 – lớp 9 toàn quốc tham gia.

Năm học 2021 – 2022, sân chơi tiếp tục được tổ chức, với thể lệ chính thức như sau:

Đối tượng và phạm vi

Học sinh từ lớp 1 – lớp 9 trên toàn quốc có tài khoản học tập trên hệ thống VioEdu.

Cách thức đăng ký

– Học sinh tham gia đấu trường hoàn toàn miễn phí bằng cách đăng ký tài khoản VioEdu:

  • Với học sinh đã có tài khoản VioEdu, học sinh sử dụng tài khoản đang có để thi đấu bình thường, không cần tạo tài khoản mới;
  • Với học sinh chưa có tài khoản VioEdu: đăng ký mới tại đây (https://vio.edu.vn/register/step-one) hoặc đăng nhập bằng tài khoản Violympic (nếu có).

– Học sinh có thể thi trên website VioEdu (vio.edu.vn) hoặc tải app VioEdu (nếu sử dụng điện thoại), đăng nhập vào tài khoản VioEdu, chọn “Đấu trường” => “Đấu trường Toán học VioEdu”.

Hướng dẫn tham gia đấu trường

Thể lệ thi đấu

Thể lệ

– Đấu trường Toán học VioEdu năm học 2021 – 2022 gồm 05 vòng thi, mỗi vòng có 08 trận đấu:

  • 07 trận đầu là 07 trận Tự luyện, dành cho tất cả các học sinh mong muốn tham gia.
  • Trận thứ 08 là trận Chinh phục. Điều kiện tham gia trận Chinh phục là học sinh có tổng điểm đạt từ 100 điểm trở lên qua 07 trận Tự luyện. Giải thưởng của trận Chinh phục sẽ hấp dẫn hơn giải thưởng ở các trận Tự luyện.

– Đấu trường Toán học VioEdu năm học 2021 – 2022 diễn ra cố định vào thứ Sáu hàng tuần với hai khung giờ:

  • Khối 1, 2, 3, 4: 20h00 – 20h20
  • Khối 5, 6, 7, 8, 9: 20h40 – 21h00

– Đề thi gồm: 50 câu hỏi/trận đấu

– Thời gian làm bài: 20 phút. Hệ thống sẽ chỉ mở đúng 20 phút. Học sinh vào sau sẽ bị giảm thời gian làm bài. Tổng thời gian làm bài của học sinh được tính từ lúc phát đề (từ lúc 20h00 đối với khối Tiểu học; 20h40 đối với khối THCS).

– Tiêu chí xếp hạng được tính dựa trên:

  • Tổng số câu trả lời đúng
  • Tổng thời gian thi đấu
  • Tổng số câu trả lời sai

– Kết quả mỗi trận đấu được công bố ngay sau khi trận đấu kết thúc, bao gồm: tổng số câu trả lời đúng, số câu trả lời sai, tổng thời gian thi đấu, bảng xếp hạng kết quả theo khối lớp, bảng đánh giá kiến thức.

– Kết thúc mỗi trận đấu, học sinh tham gia sẽ được quay Vòng quay may mắn. Giải thưởng của Vòng quay may mắn gồm kim cương, các phần quà hiện vật, voucher khoá học,… Sau mỗi một Vòng thi, Ban tổ chức cập nhật Vòng quay may mắn 1 lần.

  • Các giải thưởng online (kim cương, giấy khen) sẽ được thêm tự động vào tài khoản của học sinh trong vòng 72h.
  • Nếu học sinh quay được quà hiện vật, hệ thống hiển thị pop up yêu cầu học sinh cung cấp thông tin địa chỉ nhận quà. Học sinh cần điền đầy đủ, chính xác thông tin này để ban tổ chức gửi quà về cho học sinh. Quà hiện vật sẽ được tổng hợp và gửi vào mỗi cuối tháng tương ứng.

Lịch thi

– Lịch cố định vào thứ Sáu hàng tuần, bắt đầu từ ngày 08/10/2021:

  • Khối 1, 2, 3, 4: 20h00 – 20h20
  • Khối 5, 6, 7, 8, 9: 20h40 – 21h00

– Lịch thi cụ thể các Vòng như sau:

Lịch thi đấu trường toán học vioedu năm học 2021-2022

Quy chế thi

– Học sinh cần tham gia trận đấu đúng giờ quy định, tổng thời gian làm bài của học sinh sẽ được tính từ lúc bắt đầu trận đấu đến khi học sinh bấm nộp bài hoặc trả lời hết các câu hỏi hoặc hết giờ thi.

– Học sinh bỏ qua một trận đấu sẽ không được thi lại mà phải chờ đến trận đấu tiếp theo vào tuần sau.

– Học sinh sử dụng 01 tài khoản duy nhất để tham gia, chỉ được thi đấu trên 01 thiết bị trong suốt thời gian làm bài.

– Học sinh thuộc khối lớp nào chỉ được tham gia trận đấu của khối lớp đó. BTC sẽ xác nhận thông tin khi trao thưởng, nếu vi phạm BTC có quyền cắt bỏ phần thưởng của học sinh vi phạm.

– Các học sinh không cần tham gia lần lượt/đầy đủ các trận đấu mà có thể tham gia thi đấu bất kỳ trận nào trong thời gian tổ chức.

– Phần đề thi Toán học trong trận đấu sẽ được ban nội dung thực hiện theo đúng chương trình học của các khối lớp theo chuẩn lộ trình học của Bộ GD&ĐT, không vượt quá khối lượng kiến thức các học sinh học tại trường.

Giải thưởng

Bên cạnh cơ hội nhận quà hiện vật khi quay Vòng quay may mắn sau mỗi trận đấu, học sinh sẽ nhận các phần thưởng online khác như sau:

giải thưởng các vòng thi đấu trường toán học vioedu năm học 2021-2022

Tham gia Cộng đồng VioEdu trên Facebook để trao đổi bí quyết tự tin chinh phục Đấu trường.

Hàng tuần, BTC sẽ cập nhật chủ đề thi đấu trên fanpage VioEdu. Chúc các bạn học sinh khám phá được nhiều kiến thức bổ ích và niềm vui khi tham gia Đấu trường Toán học VioEdu năm học 2021 – 2022.

171 BÌNH LUẬN

  1. vioedu sắp có vòng đấu trường mới để được tham gia rồi thật là vui , các bạn nhớ vào đúng giờ nha làm bài thật kĩ . mình có một câu hỏi cho vioedu là tại sao mà các bạn làm nhanh trong 3 -4 phút đẫ xong mà ko sai câu nào chắc chỉ có bố mẹ ngồi cùng thôi chứ sao làm nhanh đến thế được đâu ạ!

  2. Vui quá ak. Siêu vui luôn, lần này có giải thưởng cao hơn, ít nhất thì từ những trận đấu này mình có thể kiếm đc 500 viên kim cương luôn á. Nhờ VioEdu mà lần này kim cương của con đã tăng lên, trong vòng 1 tháng 15 ngày mà mình đã có được 2000 viên kim cương, nhiều hơn năm học trước, năm trước thời điểm hiện tại mình chỉ kiếm đc 50 viên kim cương thôi, sau khi học VioEdu đc 1 năm thì mình đã có thể năng nổ hơn khi học và đc nhiều im cương để đổi quà hiện vật, còn có khi quay may mắn không cần kim cương mà mình cũng đc quà hiện vật. Thanks VioEdu.

  3. Thank you Vioedu rất nhiều nha!!!
    Học cùng vioedu và trợ lý học tập rất vui và bổ ích, mình sẽ giới thiệu vioedu thật nhiều với mọi người nhé!!
    Cảm ơn vioedu đã cho mình một sân chơi bổ ích nhé!!
    Và đã luôn theo sát mình và cho mình những bài học bổ ích nhé!!!

  4. sướng quá sắp được làm rồi cảm ơn viedu đã tổ chức giải này làm cho các học sinh thích thú không những vậy mà còn làm cho học sinh nhận quà nữa

  5. Tính điểm mỗi trận tự luyện là như thế nào các bạn ơi, tổng 7trận tự luyện phải trên 100 điểm mới được thi trận Chinh Phục, điểm là số kim cương hay số câu đúng ạ

  6. Vioedu ơi,vòng vừa qua bị lỗi hệ thống vì quá nhiều người tham gia,đó cũng là lần đầu tiên em tham gia đấu trường toán học,và vì lỗi hệ thống đó nên em đã ko có điểm quá tốt,em mong Vioedu có thể nâng cấp mạng hoặc hệ thống trong vioedu để chúng em có thể đạt được kết quả tốt hơn,em cảm ơn Vioedu nhiều ạ,mong lần sau sẽ ko có nhưng sự cố như thế ạ!

  7. buồn quá vioedu ạ😢,em rất mê nói tiếng anh,nên em rất mê robot tiếng anh vì trong nhà em ko có ai nói chuyện tiếng anh với em cả,lúc em tha thiết được nói chuyện t.anh cùng người thân thì ai cũng như ai,người thân em đều nói là ko đủ vốn từ,haizz,mà em ko đủ kc,em mong vioedu sẽ tổ chức 1 sự kiện đặc biệt nào đó để có thể sở hữu đươcj con robot đó,em cảm ơn Vioedu rất nhiều

  8. Tớ mong nhận quà lắm!Mà quay là chỉ có thể có 5 hoặc 2kc thui!Huhuhu!Mà cũng chưa có đủ kc nhận quà
    Mong là may mắn được uk 1 món quà!hihi(mà chưa chắc đã được)Chán như con gián!

  9. mình vừa quay được năm kim cương nè tổng cộng lại của mình là 33 kim cương mình mong vioedu. Sẽ tiếp tục tổ chức các trận đấu trường toán học để mình có thể tham gia các trận đấu của vi o Edu nha. Em mình mong là. Sẽ đổi được các vật phẩm trên video Edu mình xin cảm ơn video Edu rất nhiều mình sẽ cố gắng để tham gia các trận đấu trường toán học của vi o Edu nha cảm ơn vioedu. Và mình mong các bạn cũng may mắn nha bai bai

  10. vioedu ơi mình thấy khi mình thi xong mình cứ được 5 kim cương chứ không được món quà khác thế vioedu ?, với cả mình tham gia các trận thi đấu trường thì đều có phần thưởng kim cương là số 5 thế vioedu thế nhờ vioedu khắc phục sự cố cho mình nhé !

  11. Cho mik hỏi Vioedu xíu,ngày 22/07 là vòng chính phục cuối cùng thì có quay vòng may mắn hơn vòng quay trước ko vậy?Nếu có thì mình sẽ tham dự đủ 07 trận tự luyện để nhận kim cương rồi cất vào túi của mỗi nha!Khi kết thúc mùa giải 3 thì mong Vioedu mở mùa giải 4 thật sớm để có thể tiến hành luyện tập tiếp nhé!Bye!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây