Công bố bảng quy đổi kim cương đợt 12

0
7649

VioEdu công bố bảng quy đổi kim cương – quà hiện vật đợt 12, diễn ra từ ngày 18 – 22/7/2024.

Tích lũy kim cương, đối thưởng đến trường cùng VioEdu

Kim cương đổi quà là một trong những chương trình được yêu thích nhất của VioEdu. Khi học tập và tương tác trên tất cả các kênh của VioEdu, học sinh đều có nhiều cơ hội tích lũy kim cương. Số kim cương sẽ được cộng dồn qua các năm học và có thể sử dụng để đổi quà hiện vật, voucher khóa học.

Đối với các voucher khóa học, học sinh có thể dùng kim cương năm học cũ để đổi bất kỳ thời gian nào trong năm. Đối với quà hiện vật, hệ thống sẽ mở theo đợt, mỗi đợt kéo dài từ 5-7 ngày. Tính tới thời điểm hiện tại, VioEdu đã triển khai 11 đợt đổi quà và đã gửi hàng trăm nghìn phần quà đến tay các em học sinh trên khắp cả nước.

Kim cương đổi quà lần thứ 12 sẽ diễn ra trong vòng 3 ngày: Ngày 18, 20 và 22 tháng 7.

Mỗi ngày có 3 khung giờ đổi quà: Từ 8h00 – 10h00; Từ 15h00 – 17h00 và từ 20h00 – 22h00. Vì số lượng quà tặng có hạn, các bạn học sinh cần tham gia đúng thời gian quy định để chọn được món quà mình ưng ý nhất.

Bảng quy đổi kim cương cụ thể như sau:

Bảng quy đổi quà Chiến binh.
Bảng quy đổi quà Thủ lĩnh.
Bảng quy đổi quà Bậc thầy và quà Đế vương.

Lưu ý:

1. Điều kiện đổi quà: Số kim cương đổi quà (bấm vào tab “đổi quà” để xem) bằng hoặc lớn hơn số kim cương của quà muốn đổi và quà tặng còn trong kho; thực hiện đổi trong thời gian diễn ra sự kiện đổi quà.

2. Kim cương đổi quà sẽ giảm đi tương ứng với món quà bạn đổi, điều này khuyến khích các bạn luôn nỗ lực để tích lũy kim cương mới – tích lũy kiến thức.

3. Vào đầu năm học mới (sau khi hệ thống tự động nâng lớp), mức kim cương xếp hạng sẽ được reset (cài lại) bằng 0. Tuy nhiên, kim cương đổi quà năm học cũ sẽ tiếp tục được cộng dồn sang năm học tiếp theo để bạn thực hiện đổi quà hiện vật và voucher khóa học.

4. Các bạn học sinh khi tiến hành đổi quà cần ghi cụ thể, chính xác địa chỉ người nhận quà. Quý phụ huynh và các em học sinh để ý điện thoại và nghe máy khi bưu tá liên hệ giao quà. VioEdu không chịu trách nhiệm về các phát sinh khi các bạn không cung cấp hoặc cung cấp sai hoặc không đầy đủ địa chỉ nhận quà.

5. Đối với quà tặng là áo phông VioEdu, VioEdu sẽ công bố bảng quy đổi kích cỡ áo để bạn tham khảo. Khi thực hiện đổi quà áo phông, bạn cần ghi rõ size áo ở phần địa chỉ. Nếu bạn quên ghi, VioEdu sẽ gửi áo ngẫu nhiên về cho bạn.

Bảng size áo phông VioEdu
Điền thông tin size áo ở mục Ghi chú trong phần Thông tin nhận quà.

6. Thời gian nhận quà dự kiến sẽ là sau 1 tháng kể từ ngày kết thúc đợt đổi quà. Các bạn nhận quà không mất thêm bất kỳ chi phí nào khác.

7. Thời gian khiếu nại về quà tặng: Tối đa 03 tháng kể từ ngày kết thúc đợt đổi quà (mà bạn khiếu nại). VioEdu sẽ không giải quyết các phát sinh sau thời hạn trên.

VioEdu có nhiều đợt đổi quà trong 1 năm. Do đó nếu bỏ lỡ lần này, bạn hoàn toàn có nhiều cơ hội nhận quà vào những lần khác.

VioEdu chúc các bạn đổi quà thành công!

Mọi thông tin về kim cương đổi quà sẽ được VioEdu cập nhật liên tục trên Fanpage VioEdu. Quý phụ huynh và học sinh hãy bấm Theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về sân chơi và các tính năng khác của VioEdu.

Thông tin liên hệ:

Hệ thống Giáo dục Trực tuyến VioEdu – Tập đoàn FPT

– Địa chỉ: Tòa FPT, số 10 Phạm Văn Bạch, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

– Website: https://vio.edu.vn/

– Email: support@vio.edu.vn

– Hotline: 1900.636.111 hoặc 035.305.5060 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây