Công bố kết quả chung cuộc – Đấu trường Toán học VioEdu quận Gò Vấp

2
14951

Trải qua 06 thử thách online, BTC đã tìm ra những gương mặt xuất sắc nhất của Đấu trường Toán học VioEdu quận Gò Vấp để trao giải.

Sân chơi Toán học với mô hình đấu trường mới lạ được phối hợp tổ chức bởi Phòng GD&ĐT quận Gò Vấp và hệ thống giáo dục trực tuyến VioEdu đã chính thức khép lại. Trong 06 tuần thi đấu, cuộc thi đã trở thành điểm hẹn so tài mỗi tối thứ 6, là cơ hội để các em củng cố kiến thức trước thềm năm học mới.

Theo thể lệ ban đầu, sau 06 bài thi online, các bạn học sinh xuất sắc nhất sẽ thi chung kết tập trung tại trường. Tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch Covid-19 và nhằm tạo tâm lý thoải mái nhất cho các em khi bắt đầu năm học 2020 – 2021, BTC quyết định thông báo kết thúc cuộc thi và tiến hành trao giải cho các học sinh ưu tú nhất qua 06 thử thách.

Điểm số xếp hạng sẽ dựa vào tổng số câu trả lời đúng nhiều nhất, tổng thời gian trả lời ngắn nhất. Điều này có nghĩa là, thí sinh càng tham gia đầy đủ và đứng top đầu, cơ hội đạt giải chung kết càng cao. Các giải thưởng bao gồm: giải Bạch Kim, giải Vàng, giải Bạc và giải Đồng, với danh sách chi tiết như sau:

Giải Bạch Kim thuộc về quán quân mỗi khối lớp qua 06 thử thách. Mỗi giải sẽ nhận được 01 giấy khen, quà tặng hiện vật Bạch Kim và linh vật VioEdu.
Giải Vàng được trao cho thí sinh xếp hạng 2 & 3 mỗi khối lớp qua 06 thử thách. Mỗi giải sẽ nhận được 01 giấy khen, quà tặng hiện vật Vàng và linh vật VioEdu.
Giải Bạc được trao cho thí sinh xếp hạng 4, 5 & 6 mỗi khối lớp qua 06 thử thách. Mỗi giải sẽ nhận được 01 giấy khen, quà tặng hiện vật Bạc và linh vật VioEdu.
Giải Đồng được trao cho thí sinh xếp hạng từ 7 – 10 mỗi khối lớp qua 06 thử thách. Mỗi giải sẽ nhận được 01 giấy khen, quà tặng hiện vật Đồng và linh vật VioEdu.
Trường Tiểu học Lương Thế Vinh là ngôi trường giành trọn hai giải tập thể: ngôi trường có tỷ lệ học sinh tham gia nhiều nhất và có tỷ lệ học sinh đạt giải nhiều nhất.

Chi tiết kết quả cuộc thi vui lòng cập nhật tại: https://bit.ly/ketquadautruong_quanGoVap

Xin chúc mừng các bạn nhỏ đã đạt những giải thưởng cao nhất qua các vòng thi và tập thể thầy trò trường Tiểu học Lương Thế Vinh đã sôi nổi, xuất sắc tham gia đấu trường. BTC sẽ trao quà tới từng trường trong thời gian sớm nhất.

Chúc toàn thể học sinh quận Gò Vấp một năm học mới nhiều niềm vui và bứt phá. Đừng quên theo dõi các tin tức cũng như cuộc thi hấp dẫn của VioEdu nhé!

2 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây