Đánh giá năng lực VioEdu – Phát hiện lỗ hổng kiến thức trước thềm năm học mới

4
5911

Dành riêng cho học sinh lớp 1-5, VioEdu triển khai các bài kiểm tra tổng quát kiến thức MIỄN PHÍ, ứng dụng AI và Big data xác định điểm mạnh, điểm yếu của con.

Mục lục

1. Sẵn sàng hành trang chào đón năm học mới

Bài kiểm tra kiến thức tổng hợp năm học cũ, giúp phát hiện lỗ hổng kiến thức trước thềm năm học mới, là bước đánh giá quan trọng giúp học sinh tiểu học trên toàn quốc lấy đà tốt nhất cho năm học sắp tới:

– Phát hiện điểm mạnh, điểm yếu (lỗ hổng kiến thức) gợi ý những chủ điểm phù hợp để bạn củng cố lại kiến thức, cải thiện đúng trọng tâm nhằm tối ưu thời gian học;

– Phát hiện sớm các điểm cần cải thiện, giúp các con được trang bị, chuẩn bị tốt nhất, tự tin bước vào năm học mới, loại bỏ tâm lý lo ngại không theo kịp các bạn cùng lớp;

– Tạo động lực, giúp các con tự tin hơn: Bài đánh giá giúp học sinh hiểu rõ năng lực của bản thân và xác định mục tiêu học tập cụ thể. Việc này tạo động lực cho học sinh cố gắng học tập và rèn luyện để đạt được mục tiêu đã đề ra.

– Đánh giá toàn diện, giúp phụ huynh, nhà trường nhìn nhận về lực học thực tế của các con, có thông tin để đồng hành, hỗ trợ học sinh học tập tốt hơn.

Đặc biệt khi tham gia kiểm tra, các bạn học sinh sẽ có cơ hội nhận được 60 kim cương để tích lũy đổi quà hiện vật.

Thời gian làm bài đánh giá linh hoạt với tất cả các bạn học sinh trên toàn quốc, không áp lực.

Đánh giá năng lực VioEdu - Phát hiện lỗ hổng kiến thức trước thềm năm học mới
Phân tích điểm mạnh, điểm yếu của học sinh thông qua từng bài kiểm tra

2. Cách VioEdu phân tích bài đánh giá

VioEdu là Hệ thống giáo dục trực tuyến tiên phong ứng dụng Trí tuệ nhân tạo (AI) vào việc giảng dạy và học tập, mang đến nhiều lợi thế vượt trội cho học sinh cá nhân hóa việc học.

AI giúp VioEdu phân tích dữ liệu học tập của từng học sinh, bao gồm kết quả bài thi, thời gian học tập, cách thức giải bài… Từ đó, VioEdu có thể đề xuất lộ trình học tập phù hợp với năng lực và sở thích của mỗi học sinh.

Đối với bài kiểm tra, hệ thống sẽ đưa ra kết quả đánh giá bao gồm:

– Thời gian suy nghĩ làm bài: Là tổng thời gian làm hoàn thành bài kiểm tra,

– Thông tin chủ điểm: Là những chủ điểm có trong bài kiểm tra, đây là bài đánh giá kiến thức tổng hợp cả học kì 1 và 2 nên không giới hạn số chủ điểm làm bài

– Tỷ lệ % hoàn thành/chủ điểm: Khi học sinh làm bài hệ thống dựa trên thời gian suy nghĩ và trả lời của học sinh để dưa ra tỷ lệ, nếu tỷ lệ càng cao thì con đã vững kiến thức chủ điểm đó và ngược lại

– Nhận xét chung, gợi ý chủ điểm: Những chủ điểm có tỷ lệ dưới 70%, VioEdu sẽ đưa ra nhận xét và gợi ý cách cải thiện cho con.
Học sinh có thể dựa vào gợi ý của VioEdu để tiếp tục ôn luyện, củng cố kiến thức ngay trên VioEdu, với nội dung học tập sinh động, dễ hiểu, cá nhân hoá và các sân chơi kiến thức kịch tính, khơi gợi cảm hứng. Điều này giúp các con gia tăng sự tập trung và hiểu kiến thức.

3. Thông tin cụ thể

– Thời gian: 29/7/2024 – 31/8/2024

– Số lượng bài đánh giá và nội dung: 3 bài đánh giá (Toán, Tiếng Việt và Toán tiếng Anh)

– Cách thực hiện: Vào mục Nhật ký học tập/Gợi ý học để làm bài kiểm tra.

Đánh giá năng lực VioEdu - Phát hiện lỗ hổng kiến thức trước thềm năm học mới
Học sinh có thể vào mục Nhật ký học tập trên máy tính, sau đó thực hiện đánh giá năng lực

Mọi thông tin về chương trình đánh giá năng lực trước thềm năm học mới sẽ được VioEdu cập nhật liên tục trên Fanpage VioEdu. Quý phụ huynh và học sinh hãy bấm Theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất.

Thông tin liên hệ:

Hệ thống Giáo dục Trực tuyến VioEdu – Tập đoàn FPT

– Địa chỉ: Tòa FPT, số 10 Phạm Văn Bạch, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

– Website: https://vio.edu.vn/

– Email: support@vio.edu.vn

– Hotline: 1900.636.111 hoặc 035.305.5060 

4 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây