Hướng dẫn tham gia Đấu trường VioEdu khu vực 2024-2025

0
80583
75 / 100

Sân chơi Đấu trường VioEdu khu vực 2024-2025 đã chính thức khởi động tại hơn 40 địa phương cả nước với nhiều điểm mới cả về giao diện, phần thưởng và thể lệ. VioEdu gửi tới các em học sinh những hướng dẫn và lưu ý để chinh phục sân chơi trí tuệ được hàng triệu học sinh yêu thích.

Điều kiện tham gia: Sân chơi sẽ được VioEdu phối hợp tổ chức cùng các đơn vị giáo dục. Ở hình thức này, học sinh sẽ CHỈ dùng tài khoản nhà trường. Tài khoản trường này có thể do nhà trường khởi tạo hoặc tài khoản tự do được chuyển vào thành tài khoản trường hợp lệ. Đối với sân chơi khu vực, chỉ khi khu vực công bố và thông tin đến các trường học thì học mới tham gia.

Thể lệ: Mỗi địa phương sẽ có thể lệ thi Đấu trường khu vực khác nhau, học sinh có thể liên hệ với giáo viên chủ nhiệm để cập nhật thể lệ và thời gian thi đấu nhanh nhất.

Bạn cũng có thể xem lịch thi trên tài khoản VioEdu của mình bằng cách: Đăng nhập -> Chọn Đấu trường –> Đấu trường khu vực

Mục lục

1. Hướng dẫn tham gia Đấu trường VioEdu khu vực

Dưới đây là hướng dẫn tham gia dành cho học sinh:

Bước 1: Vào app VioEdu – Học sinh hoặc website vio.edu.vn.

Hướng dẫn tham gia Đấu trường VioEdu khu vực 2024-2025
Giao diện website VioEdu

Bước 2: Đăng nhập bằng tài khoản và mật khẩu nhà trường cấp.

Hướng dẫn tham gia Đấu trường VioEdu khu vực 2024-2025
Đăng nhập bằng tài khoản do nhà trường cấp hoặc quản lý

Bước 3: Vào Đấu Trường, chọn Đấu trường khu vực, chọn Đấu trường VioEdu hoặc Đấu trường Tiếng Anh và bấm vào Tham gia Đấu trường mong muốn.

Hướng dẫn tham gia Đấu trường VioEdu khu vực 2024-2025
Bấm tham gia Đấu trường VioEdu khu vực
Hướng dẫn tham gia Đấu trường VioEdu khu vực 2024-2025
Chọn Đấu trường mà bạn muốn thi đấu

Bước 4: Bấm Tham gia vòng đấu đang diễn ra.

Hướng dẫn tham gia Đấu trường VioEdu khu vực 2024-2025
Bấm tham gia vòng đấu đang diễn ra
Hướng dẫn tham gia Đấu trường VioEdu khu vực 2024-2025
Làm bài thi trong thời gian quy định

Bên cạnh đó, trên giao diện vòng đấu đang diễn ra có mục Ôn tập chủ điểm để các bạn học sinh có thể luyện tập lại kiến thức trước khi bắt đầu thi đấu.

Hướng dẫn tham gia Đấu trường VioEdu khu vực 2024-2025
Ôn tập chủ điểm trước khi thi Đấu trường VioEdu

2. Lưu ý khi thi đấu

Vòng Sơ loại:

– Học sinh tham gia 12 Vòng sơ loại sân chơi “Đấu trường VioEdu” trên website: http://vio.edu.vn theo lịch thi đã được thông báo.

– Mỗi vòng thi Hệ thống sẽ mở trong vòng 01 tuần (từ thứ 2 đến Chủ Nhật). Thời gian 20 phút từ khi Học sinh bắt đầu làm. Học sinh có thể tham gia thi tại bất cứ thời điểm nào diễn ra vòng thi. Mỗi học sinh tham gia 01 lần duy nhất. Học sinh khối lớp nào chỉ được tham gia vòng thi của khối lớp đó.

– Khi vòng thi tiếp theo mở, vòng thi cũ sẽ bị khóa lại. khi đó Học sinh không được tham gia vòng thi đó nữa nhưng vẫn được tham gia các vòng thi tiếp theo.

– Tiêu chí xếp hạng: Hệ thống xếp hạng học sinh lần lượt theo tiêu chí: Tổng điểm (số câu đúng), thời gian làm bài và số câu sai.

– Kết thúc 12 Vòng sơ loại, hệ thống sẽ có BXH tổng điểm 12 vòng thi. Căn cứ vào BXH, hệ thống tự động duyệt cho học sinh có tổng số điểm 12 vòng đạt từ 200 điểm trở lên tham gia Vòng chung kết cấp trường.

Vòng cấp Trường:

– Đối tượng tham gia: Học sinh có tổng điểm của 12 vòng sơ loại đạt từ 200 điểm trở lên.

– Hình thức: Tham gia online tập trung tại các trường.

– Thời gian: Hệ thống sẽ mở đề thi theo thời gian được thông báo từ BTC. Trong khoảng  thời gian này, nhà trường lựa chọn ca thi phù hợp với lịch công tác và điều kiện cơ sở vật chất của đơn vị để tổ chức và giám sát học sinh thi.

– Mỗi học sinh chỉ được thi 01 lần duy nhất, trong trường hợp học sinh gặp lỗi sự cố trong quá trình thi, nhà trường cần liên hệ với BTC để được hỗ trợ cho học sinh thi lại vào các ca thi sau.

Vòng cấp Huyện:

– Đối tượng tham gia: Là 50% học sinh có thứ hạng cao nhất BXH từ trên xuống & đồng thời có số điểm đạt từ 15 điểm trở lên tại vòng thi cấp Trường; Danh sách lấy theo từng khối của từng trường.

– Hình thức: Tham gia online tập trung tại nhà trường (hoặc các điểm thi do Phòng GD&ĐT lựa chọn)

Vòng cấp Tỉnh:

– Đối tượng tham gia: Là 30% học sinh có thứ hạng cao nhất BXH từ trên xuống & đồng thời có số điểm đạt từ 20 điểm trở lên tại Vòng thi cấp Huyện; Danh sách lấy theo từng khối của từng Huyện.

– Hình thức: Tham gia online tập trung tại nhà trường (hoặc các điểm thi do Sở GD&ĐT lựa chọn)

Mọi chi tiết về Đấu trường VioEdu khu vực, quý thầy cô giáo, quý phụ huynh và các em học sinh vui lòng liên hệ với VioEdu qua:

Hệ thống giáo dục trực tuyến VioEdu – Tập đoàn FPT

🏠 Trụ sở chính: Tòa FPT, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội

📞 1900.636.111/0353.055.060 (Thứ 2 – 6: Từ 8h30 – 21h; Thứ 7: Từ 8h30 – 11h30)

💌 support@vio.edu.vn

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin chính thức của VioEdu để không bỏ lỡ các thông tin quan trọng:

Facebook VioEdu

Group VioEdu

Youtube VioEdu

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây