Lớp ôn tập hè VioEdu: thêm lợi ích cho tài khoản VioEdu tháng 6

0
13960

VioEdu khai giảng lớp “gia sư” online VioEdu vào ngày 25/06 sắp tới, dành riêng cho các tài khoản lớp 1-5 đăng ký mua hoặc gia hạn khoá học bất kỳ trong tháng 6.

Nhằm giúp các em học sinh được ôn tập kiến thức năm học cũ, xem trước các bài giảng năm học mới để lấy đà bứt phá, đồng thời giúp các em duy trì nếp học, thói quen tự giác trau dồi kiến thức trong dịp hè, VioEdu triển khai lớp “gia sư” online đặc biệt.

Lớp học này được dành riêng cho học sinh khối 1-5 mua hoặc gia hạn khoá học bất kỳ của VioEdu trong tháng 06. Thời gian khai giảng là ngày 25/06, kéo dài 08 tuần.

Trong thời gian của khoá học đặc biệt này, các học sinh sẽ được luyện tập, làm quen kiến thức mới theo lộ trình biên soạn bởi giáo viên VioEdu, với 2 tuần ôn tập và 06 tuần học bài mới. Thông qua các phiếu bài tập và bài kiểm tra môn tiếng Việt, môn Toán, các em sẽ được củng cố kiến thức, chuẩn bị thật tốt cho năm học mới. Các giáo viên VioEdu và đội ngũ hỗ trợ sẽ đồng hành cùng các em trong suốt 08 tuần, vừa thực hành trên hệ thống, vừa giao lưu, hỏi đáp, chữa bài trong các nhóm lớp ôn tập trên Facebook.

Ngoài kiến thức, các em sẽ được tặng thưởng kim cương, giấy khen và quà hiện vật hàng tuần và vào cuối khoá.

phan-thuong-vioedu-gia-su-online-7S
Phần thưởng học tập hấp dẫn dành cho các học sinh nhí của lớp “gia sư” VioEdu hè 2024

Đặc biệt, học sinh và phụ huynh không cần trả tiền thêm cho lớp học này, đây là quyền lợi đi kèm cùng việc đăng ký/gia hạn khoá học trong tháng 6.

Cách thức đăng ký vô cùng đơn giản:

1) Nếu bạn đã mua/gia hạn khoá học (từ lớp 1-5) trong tháng 6, hãy truy cập vào nhóm học tập tương ứng dưới đây để được thầy cô VioEdu hướng dẫn. Khi truy cập group, bạn sẽ cần điền chính xác tên đăng nhập để admin xác nhận bạn thuộc đúng lớp học của VIO.

hướng dẫn tham gia nhóm gia sư vioedu
Tham gia nhóm Facebook của khối lớp năm học 2023-2024 để được hưởng đẩy đủ quyền lợi của khoá học bạn nhé

2) Nếu bạn chưa mua/gia hạn khoá học, hãy liên hệ với VioEdu qua các kênh (Facebook, hotline: 1900.636.111/0353.055.060) hoặc bấm vào đây, điền biểu mẫu đăng ký để được hỗ trợ.

Ngoài lớp “gia sư” online, khi đăng ký khoá học VioEdu trong dịp này, bạn sẽ được học song song chương trình 2 khối lớp, gấp đôi quyền lợi so với trong năm học.

tự học hè với vioedu
Tự giác vừa chơi vừa học dịp hè với VioEdu

Những sự chuẩn bị tốt nhất sẽ nâng bước đến thành công. Hãy giữ nhịp độ học tập nhẹ nhàng, đều đặn với lộ trình cá nhân hoá của VioEdu dịp hè này, để bứt phá trong năm học tới bạn nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây