Vinh danh 500 anh tài xuất sắc tại Đấu trường VioEdu TP.HCM năm học 2023 – 2024

0
6047

Sáng ngày 21/5, Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) phối hợp cùng Hệ thống giáo dục trực tuyến VioEdu vinh danh, trao giải cho 500 học sinh và 23 trường tiểu học có thành tích xuất sắc tại Đấu trường VioEdu năm học 2023 – 2024. 

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Bảo Quốc – Phó Giám đốc Sở GD&ĐT TP.HCM, ông Nguyễn Minh Thiên Hoàng – Phó Trưởng phòng Tiểu học, Sở GD&ĐT TP.HCM, bà Nguyễn Thị Ngọc – Giám đốc trung tâm giáo dục trực tuyến VioEdu, đại diện 22 Phòng GD&ĐT, đại diện các nhà trường, phụ huynh và 500 học sinh đạt thành tích xuất sắc tại sân chơi Đấu trường VioEdu năm học 2023 – 2024.

Tôn vinh và trao giải 500 học sinh có thành tích xuất sắc tại Đấu trường VioEdu thành phố Hồ Chí Minh năm học 2023 – 2024

Nhằm ứng dụng hiệu quả công nghệ thông tin vào nâng cao chất lượng hoạt động dạy và học cũng như khơi dậy niềm đam mê học tập cho các em học sinh khối Tiểu học trên địa bàn thành phố, Sở GD&ĐT TP.HCM đã phối hợp cùng Hệ thống giáo dục trực tuyến VioEdu  triển khai sân chơi Đấu trường VioEdu ngay từ những mùa đầu tiên. Năm học 2023-2024, TP.HCM dẫn đầu cả nước về số trường tiểu học tham gia sân chơi với tỷ lệ là 86%. Từ hơn 252.000 học sinh tham gia, đã có 57.055 em lọt vào vòng cấp Trường, 36.864 em lọt vào vòng cấp Quận/Huyện và 12.367 em lọt vào vòng Chung kết cấp Thành phố. Tổng số học sinh đạt giải thưởng cấp Thành phố là 1.500 học sinh. Cụ thể: 15 học sinh đạt giải Đặc biệt, 35 học sinh đạt giải Vàng, 150 học sinh đạt giải Bạc, 300 học sinh đạt giải Đồng và 1.000 học sinh đạt giải Khuyến khích.

Bên cạnh giải thưởng dành cho học sinh, BTC sân chơi đã vinh danh 23 tập thể đạt giải “Trường học VioEdu xuất sắc” – trường có số lượng học sinh tham gia và có số lượng học sinh đạt giải nhiều nhất và 80 tập thể đạt giải “Trường học VioEdu tích cực” – trường học có tỷ lệ học sinh tham gia sân chơi trên 50%, xét theo từng quận huyện và thành phố Thủ Đức.

Vinh danh 23 Trường học VioEdu xuất sắc có số lượng học sinh tham gia và có số lượng học sinh đạt giải nhiều nhất Đấu trường VioEdu

Phát biểu đánh giá, tổng kết sân chơi, ông Nguyễn Minh Thiên Hoàng – Phó Trưởng phòng Tiểu học Sở GD&ĐT TP. HCM nhấn mạnh Đấu trường VioEdu vừa là một sân chơi trí tuệ bổ ích, học sinh có thể giao lưu, thử tài năng lực của bản thân, vừa mang tới cơ hội giúp học sinh mở rộng tầm hiểu biết, nâng cao kỹ năng phản xạ và tư duy của mình. Đồng thời, sân chơi đã góp phần khơi dậy đam mê học tập, tự tin chinh phục đỉnh cao tri thức và trở thành cầu nối, giúp các em học sinh tiếp cận với giáo dục thời đại số, học tập hiệu quả với trí tuệ nhân tạo AI, dữ liệu lớn (Big Data) và phương pháp Học tập thích ứng (Adaptive learning)… 

Chia sẻ tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Ngọc – Giám đốc Hệ thống giáo dục trực tuyến VioEdu đã bày tỏ sự biết ơn tới lãnh đạo UBND thành phố, lãnh đạo Sở GD&ĐT TP.HCM đã luôn quan tâm, đồng hành và sẵn sàng đổi mới để tạo ra những bước tiến khác biệt, góp phần vào sự phát triển toàn diện của học sinh tại địa phương. 

Sân chơi Đấu trường VioEdu được Sở và các Phòng Giáo dục đánh giá cao, lan tỏa sâu rộng tới toàn bộ học sinh trên địa bàn thành phố

Với thế mạnh dẫn đầu về công nghệ và mang trong mình sứ mệnh thúc đẩy phát triển giáo dục trong kỷ nguyên số, VioEdu đã triển khai Đấu trường VioEdu – sân chơi kiến thức trực tuyến miễn phí trên nền tảng VioEdu dành cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 9 toàn quốc. Khởi động từ năm 2020, tính đến nay, đã có hơn 40 Sở Giáo dục và Đào tạo trên cả nước đã đồng hành, phối hợp cùng VioEdu để triển khai và ghi nhận hơn 10 triệu học sinh tham gia. Trải qua 4 mùa tổ chức, Đấu trường VioEdu đã giúp các em được tự do khám phá, áp dụng những kiến thức lý thú vào thực tiễn để phát triển tư duy logic và khả năng giải quyết vấn đề. 

Với mục tiêu kiến tạo môi trường tương tác, học hỏi bổ ích và lý thú cho các em học sinh dịp hè, tại buổi lễ tôn vinh và trao giải, bà Nguyễn Thị Ngọc cũng đã giới thiệu sân chơi hè dành riêng cho học sinh TP.HCM với nhiều hoạt động đa dạng, ý nghĩa như ươm mầm, trồng cây sáng tạo (Vio Xanh), thể hiện tình yêu với cha mẹ (Vio Yêu thương), trang bị kỹ năng sống cho bản thân (Vio Kỹ năng) và thi tài kiến thức (Mùa hè kỳ thú).

Thông qua những hoạt động giàu tính trải nghiệm và kết nối đó, Hệ thống giáo dục trực tuyến VioEdu kỳ vọng sẽ góp phần tạo nên một môi trường giáo dục lành mạnh, nơi các em có thể phát triển những kỹ năng sống quan trọng và nuôi dưỡng niềm đam mê khám phá kiến thức.

Mọi thông tin chi tiết về Lễ tôn vinh và trao giải Đấu trường VioEdu TP. Hồ Chí Minh năm học 2023-2024 cũng như các sân chơi khác trên VioEdu, vui lòng liên hệ 035 305 5060, fanpage VioEdu hoặc group VioEdu để được hỗ trợ chi tiết nhất!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây