Chính thức khởi động Đấu trường FPTSmall

13
18201

Tháng 8, hệ thống giáo dục trực tuyến VioEdu phối hợp cùng Công đoàn FPT, Hiệp hội Cha mẹ FPTSmall tổ chức sân chơi “Đấu trường FPTSmall” dành riêng cho con CBNV Tập đoàn FPT với hàng trăm phần quà hấp dẫn.

Với mong muốn mang nhiều lợi ích thiết thực nhất đến với toàn thể con em CBNV trong Tập đoàn, “Đấu trường FPTSmall” không chỉ là sân chơi vui học giúp các “FPT nhí” có môi trường để cọ xát, tranh tài, củng cố kiến thức, mà còn qua đó phát hiện và tiếp tục nuôi dưỡng các tài năng. Theo đó, 100% FPTSmall khi tham gia đấu trường sẽ đều nhận được học bổng VioEdu, giúp các em thêm yêu thích và tiến bộ với môn Toán.

“Đấu trường FPTSmall” có điểm thú vị là phần kiến thức của cuộc thi không chỉ giới hạn ở môn Toán như những sân chơi trước đó VioEdu tổ chức, mà còn “kiểm tra” trí thông minh IQ và hiểu biết của các bạn nhỏ về xã hội, về FPT. Cuộc thi dành cho con CBNV FPT toàn quốc từ lớp 01 đến lớp 05 (năm học 2019 – 2020), với chi tiết như sau:

1. Hình thức thi đấu:

– Thi online trên hệ thống VioEdu, mỗi bài thi gồm 50 câu hỏi về Toán học – IQ – hiểu biết xã hội – hiểu biết về FPT, thí sinh làm bài trong 15 phút;

– Cuộc thi gồm hai phần:

2. Cách tham gia:

Bước 1: Tạo tài khoản thi trên VioEdu

– Đăng nhập bằng tài khoản VioEdu/Violympic (nếu có);

– Đăng ký tài khoản mới trên hệ thống giáo dục trực tuyến VioEdu: https://vio.edu.vn/register/step-one

Lưu ý:

  • Email đăng ký phải là email của các đơn vị trực thuộc Tập đoàn FPT. BTC có quyền từ chối xét giải cho các tài khoản không đăng ký email của Tập đoàn.
  • Đối với tài khoản tạo mới, học sinh chọn theo khối lớp cũ (năm học 2019-2020). Ví dụ: Bạn Vy năm nay lên lớp 2, khi đăng ký tài khoản thi “Đấu trường FPTSmall” bạn sẽ chọn “khối lớp 1”.

Bước 2: Đăng nhập vào hệ thống, chọn tham gia thi “Đấu trường FPTSmall” và làm bài thi trong thời gian quy định.

3. Giải thưởng:

– Tất cả các thí sinh tham gia thi FPTSmall đều nhận được học bổng 60% khóa học 01 năm trên VioEdu.

– Tất cả thí sinh tham gia vòng thi Chính thức sẽ được thưởng kim cương với mức thưởng như sau:

*Kim cương: là phần thưởng được tích luỹ trên hệ thống VioEdu mỗi khi học sinh tham gia luyện tập, kiểm tra, thách đấu và tham gia các hoạt động trên fanpage của VioEdu.

Ngoài ra, các học sinh tham gia thi Chính thức sẽ được tặng thêm các phần thưởng khác theo các hạng mục và tiêu chí dưới đây.

Giải Đại sứ VioEdu FPT: 5 bạn có điểm số cao nhất đại diện 5 khối lớp. Mỗi giải gồm học bổng 100% khóa học 01 năm trên hệ thống VioEdu và 2,000,000vnđ tiền thưởng.

Giải Anh Tài Bốn Phương: Top 4 bạn học sinh có điểm số cao nhất mỗi khối của 4 miền. Ở miền có bạn học sinh đạt giải “Đại sứ VioEdu FPT” thì BTC sẽ chọn bạn đứng ngay sau đó – thứ 2 để trao giải. Mỗi giải gồm học bổng 80% khóa học 01 năm trên VioEdu và quà tặng trị giá 300,000vnđ.

Giải Tiềm Năng: Trao cho 9 bạn có điểm số nằm ở top 2 đến top 10 mỗi khối. Mỗi giải gồm học bổng 70% khóa học 01 năm trên VioEdu và quà tặng trị giá 200,000vnđ.

FPTSmall nào quyết tâm ghi danh trên bảng xếp hạng “Đấu trường FPTSmall” toàn quốc?

Hãy đăng ký tài khoản VioEdu và luyện tập ngay từ hôm nay. Bài thi thử đầu tiên sẽ bắt đầu diễn ra vào 20h45 ngày 07/08. Đừng quên liên tục cập nhật tin tức về cuộc thi trên các trang truyền thông của VioEdu và Công đoàn FPT.

Mọi vấn đề cần hỗ trợ vui lòng liên hệ:

  • Hệ thống Giáo dục trực tuyến VioEdu- Tập đoàn FPT
  • Địa chỉ: 82 Duy Tân – Dịch Vọng Hậu – Cầu Giấy – Hà Nội
  • Hotline: 1900.636.111/0353.055.060
  • Email: support@vio.edu.vn

13 BÌNH LUẬN

  1. Ơ VioeDu ơi, tại sao FTP SMALL lại có thi thử 2 lần nhưng lại diễn ra cùng ngày cùng phút cùng giây cùng giờ thì nên chọn thi thử lần 1 hay thi thử lần 2 đây ạ ! Mong VioeDu khắc phục ạ. Nếu đúng thì VioeDu sửa được thì cho em khoảng 90 viên kc ạ!Tên đăng nhập của em là:”manhdung03122009Lop5 ạ! Em cảm ơn rất nhiều ạ !

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây