05 thắc mắc thường gặp về cuộc thi “VioEdu đã thay đổi tớ như thế nào?”

27
26598

VioEdu giải đáp cho bạn những thắc mắc về cách gửi bài dự thi cho sự kiện “VioEdu đã thay đổi tớ như thế nào?”

Ngay sau khi phát động cuộc thi “VioEdu đã thay đổi tớ như thế nào?”, BTC đã nhận được hơn 100 bài dự thi vô cùng sáng tạo của các fan VioEdu. Tuy nhiên, còn không ít bạn vẫn loay hoay và gửi những nội dung chưa đúng yêu cầu.
Dưới đây 05 câu hỏi được quan tâm nhất và giải đáp của VioEdu. Cùng xem để có định hướng và chuẩn bị “bài dự thi” thật tốt nhé.

1. Mình viết văn về VioEdu được không? Mình không biết nộp gì cho VioEdu? 

Cuộc thi không giới hạn bất cứ hình thức trình bày nào. Bài dự thi có thể sử dụng chữ viết, hoặc tranh vẽ, thơ, bài hát, hay video trình bày,… VioEdu khuyên bạn nên lựa chọn hình thức thi phù hợp với thế mạnh và thể hiện rõ nhất phong cách của bản thân.

  • Nếu bạn viết chữ đẹp, có thể tự tạo thiệp/thư và kể câu chuyện tiến bộ cùng VioEdu của bạn;
  • Nếu bạn có năng khiếu hội họa, hãy cầm bút để vẽ và tô điểm những ý tưởng, gửi tới VioEdu bức tranh về sự tiến bộ, những kinh nghiệm của bạn sau khi học VioEdu;
  • Nếu bạn tự tin trước ống kính, hãy mạnh dạn quay clip chia sẻ về quá trình học và tiến bộ cùng VioEdu theo thời gian;
  • Nếu bạn biết thiết kế, hãy tạo những bộ ảnh sinh động thể hiện quá trình trưởng thành khi học VioEdu, rồi gửi dưới dạng tệp/video.

Lưu ý: 

❗Bài thi dù ở hình thức nào cũng cần thể hiện rõ, cụ thể những sự thay đổi của bạn khi học VioEdu. Bạn không nên nói chung chung, không nên chỉ viết, kể đơn thuần mà thiếu hình ảnh minh chứng như ảnh chụp bài kiểm tra, giấy khen, bảng xếp hạng,….

❗Đặc biệt, với những bài viết tay, thiệp, tranh vẽ,.. bạn cần chụp lại hoặc scan gửi VioEdu dưới dạng ảnh. Bạn nhớ chụp rõ nét để bài dự thi chinh phục được ban giám khảo nhé.

Bài dự thi của bạn Trần Khánh Nguyên.

2. Mình không biết nộp bài dự thi cho VioEdu như thế nào?

Các bạn hãy đọc kỹ thể lệ cuộc thi tại ĐÂY và điền đầy đủ thông tin theo link nộp bài dự thi.

Để vào được link nộp bài, bạn cần đăng nhập sẵn vào tài khoản google (gmail) trên thiết bị của bạn. Tại mục “thêm tệp”, bấm tải lên video/ảnh bạn đã chuẩn bị trước.

Khi đăng nhập sẵn vào tài khoản google trên thiết bị của bạn, bạn dễ dàng tải lên bài dự thi của mình. (Hình minh hoạ trên điện thoại)

3. Một tài khoản được gửi bao nhiêu bài dự thi ạ? 

VioEdu không giới hạn số bài dự thi trên một tài khoản. Nhưng thay vì làm nhiều bài dự thi, bạn nên tập trung và dồn công sức cho ý tưởng mà bạn thấy mình làm tốt nhất. Bạn có thể hỏi, tham khảo ý kiến người thân nếu phân vân giữa nhiều ý tưởng. VioEdu tin bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp.

4. Gửi bài càng sớm thì được đánh giá cao hơn đúng không ạ? 

Đúng. Những bạn nộp bài dự thi sớm sẽ có cơ hội:

  • Nhận được bộ huy hiệu nếu là 1 trong 5 bài đầu tiên lọt vào vòng Sơ Khảo. 
  • Thêm nhiều thời gian để kêu gọi bình chọn để tăng cơ hội nhận giải cao.

Tuy nhiên, các bạn gửi bài thi sớm cũng cần chú ý đầu tư thời gian để đảm bảo chất lượng thì mới có thể giành giải cao nhất.

5. VioEdu đã thấy bài nộp của mình chưa ạ? 

Bạn nộp bài tại đúng link dự thi và điền đủ, đúng thông tin, hệ thống VioEdu ghi nhận được luôn bài dự thi của các bạn. Không nên bấm gửi nhiều lần cùng 1 nội dung bạn nhé.
Ngoài 5 câu hỏi trên, nếu bạn còn thắc mắc hoặc gặp khó khăn khi gửi bài dự thi, hãy liên hệ VioEdu nhé. Còn bây giờ, cùng dành thời gian chuẩn bị và gửi bài dự thi ngay nha!

Theo dõi fanpage VioEdu để cập nhật tin tức nhanh nhất.

27 BÌNH LUẬN

  1. Tôi cảm thấy Vioedu giống như một người thầy của tôi , bài khó thì vào Vioedu và xem những bài giảng , và tôi cảm thấy những bài giảng ấy . Còn dễ hiểu hơn là ở trên lớp , khi đượ cô giáo giảng cho.Tôi cảm ơn Vioedu rất nhiều

  2. trước khi học vioedu thì em là mội người chỉ học bình thường không hơn ai , nhưng mà từ lúc em học vioedu thì em đã tiến bộ hơn rất nhiều, ngày đầu tiên em thi trong đấu trường toán học vioedu thì em làm được có 20 câu thôi , nhưng dần dần em lại làm được 30 , 39 ,40 ,câu em thấy rất vui,còn ngày đầu em học thì em số kim cương của em rất ít xọng là chỉ ở chỗ cuối lớp và khối nhưng bây giờ em đã đứng đầu lớp và khối , em cảm ơn vioedu vì đã cổ vũ em hằng ngày để em vươn cao hơn em rất cảm ơn vioedu

  3. Lúc đầu,em là một học sinh trung bình của lớp. Em đã đi học thêm rất nhiều nơi, học rất nhiều về môn toán. Nhưng em vẫn không khá lên được, sau khi em nghe rất nhiều người bạn của em nói về chương trình học toán cùng VIOEDU . Lúc đó em về nhà và mở máy tính lên.Xong em em đánh chữ vioedu . Lúc đầu , em đăng nhập xong em cứ nghĩ đây là một chương trình học toán giành cho các bạn học lực giỏi. Nhưng em đã nhầm, chương trình sân chơi toán học vioedu này không chỉ dành riêng cho các bạn học lực giỏi. Đây còn là một nơi mà các bạn học lực không được giỏi giống như em có thể xem video lý thuyết để nắm chắc các kiến thức ở trên lớp một cách dễ dàng hơn.Lúc đầu khi em chưa biết đến sân chơi toán học này, ở trên lớp em rất khi giơ tay phát biểu, về sau em đã học với vioedu rồi nắm chắc các kiến thức ở trên lớp rồi, em không hề rụt rè nữa mỗi khi phát biểu ở tiết toán nữa. Em rất cảm ơn chương trình

  4. từ khi tớ học vioedu, tớ đã tiến bộ hơn dất nhiều.Từ một người học bình thường như tớ trở thành người học giỏi nhất nhì lớp, những bài khó xem trên vioedu rất dễ hiểu, còn dễ hiểu hơn cả ở trên lớp rất là nhiều, cảm ơn vioedu nhiều nhaaaaa !!!!!!!!

  5. Cảm ơn vioedu vì đã giúp mình tiến bộ trong môn toán hơn . Ngày xưa mình học không giỏi toán lắm. Từ khi có vioedu, mình sắp trở thành người học giỏi nhất lớp đấy! Mình hằng ngày làm vioedu nên cũng có khá nhiều kim cương rồi đó !

  6. trước khi học vioedu thì em là mội người chỉ học bình thường không hơn ai , nhưng mà từ lúc em học vioedu thì em đã tiến bộ hơn rất nhiều, ngày đầu tiên em thi trong đấu trường toán học vioedu thì em làm được có 20 câu thôi , nhưng dần dần em lại làm được 30 , 39 ,40 ,câu em thấy rất vui,còn ngày đầu em học thì em số kim cương của em rất ít xọng là chỉ ở chỗ cuối lớp và khối nhưng bây giờ em đã đứng đầu lớp và khối , em cảm ơn vioedu vì đã cổ vũ em hằng ngày để em vươn cao hơn em rất cảm ơn vioedu

  7. chán… Mình nhớ lúc trước còn có mục bạn bè,nhưng bây giờ ứng dụng không cái mục đó nữa .tại vì lúc trước em có rất nhiều bạn nhưng bây giờ không có ai để nói chuyện.Vioedu có thể cải thiện lại ứng dụng để giúp em có thêm bạn được không ạ? Tại bì những bài học của vioedu rất vui nhưng em học một mình thì lại cảm thấy hơi cô đơn😞😞😞😞😞😞😞🍀🍀🍀🍀🍀

  8. vioedu ơi cảm ơn cậu
    khiến thức toán lớp 4 tớ không tiếp thu được nhiều nhưng nhờ có cậu mà tớ học tiến bộ hơn rồi
    vioedu là ứng dụng tớ yêu thích nhất có thể học rồi lại có thể kiếm kim cương như chơi trò chơi vậy
    vừa học vừa chơi thích ơi là thích
    có thể thay avatar và xem bộ sưu tập hơn nũa có thể giựa vào kim cương mà ra những biệt danh hay ho trong sáng
    cả ngày mà ngồi vào bàn học rồi mở vioedu ra học thì thích ơi là thích ý 🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰
    nếu là ai bảo bạn thích app học tập nào nhất
    thì xin thưa rằng là vioedu

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây