VioEdu 1 tuổi: Mừng sinh nhật vui, ngập ưu đãi mới

205
212803

Cùng hệ thống giáo dục trực tuyến VioEdu “thổi nến” chúc mừng kỷ niệm 01 năm ngày ra mắt và “mở quà” tri ân tới học sinh, phụ huynh trên toàn quốc.

Tháng 8 năm 2020, chào đón cột mốc “trợ lý học tập thông minh VioEdu” tròn một tuổi, hệ thống triển khai chương trình tri ân đặc biệt, áp dụng cho tất cả tài khoản mua khóa học từ ngày 01/08 – 31/08:

  • Giảm ngay 20% học phí khóa học 06 tháng, chỉ còn 480,000VNĐ
  • Giảm ngay 30% học phí khóa học 01 năm, chỉ còn 672,000VNĐ
  • Tặng ngay 50 kim cương vào tài khoản ngay sau khi kích hoạt
  • Tặng thêm 01 tháng học với gói “đôi bạn học vui”. Khi bạn Chíp thực hiện mua khóa học 01 năm, bạn Chíp sẽ nhận được 01 mã giới thiệu. Bạn Chíp tặng mã giới thiệu cho bạn Miu, khi bạn Miu thanh toán khóa học 01 năm và nhập mã giới thiệu, cả Chíp và Miu sẽ được tặng thêm 01 tháng học.

Như vậy, chỉ từ 52,000đ/tháng với gói ưu đãi mới của VioEdu, Chíp và Miu có thể học và ôn luyện Toán thả ga:

  • Hơn 100,000 học liệu môn Toán chuẩn kiến thức của Bộ GD&ĐT trên hệ thống;
  • Học theo lộ trình được gợi ý sẵn, phù hợp với chương trình của Bộ GD&ĐT và phù hợp với năng lực, sở trường của bản thân; từ đó rút ngắn thời gian học, tăng hiệu quả;
  • Học theo quy trình chuẩn các bước: Học (lý thuyết) – Tương tác – Thực hành – Ôn luyện – Kiểm tra;
  • Hệ thống video lý thuyết bằng hoạt hình thu hút, kích thích tư duy, tăng khả năng ghi nhớ và ứng dụng;
  • Học tập chủ động mọi lúc mọi nơi trên máy tính, ipad, điện thoại di động,..
  • Học một cách thoải mái (không bị áp lực) và hứng thú: không sợ bị “mắng” khi làm sai, có thể luyện đi luyện lại các dạng bài tập còn yếu, hệ thống khen thưởng phong phú: giấy khen, kim cương, bộ sưu tập, đấu trường,…

Hướng dẫn mua/gia hạn khóa học

Theo cuộc khảo sát và thống kê mới nhất, 92.5% học sinh đã tiến bộ rõ rệt với môn Toán khi ôn luyện trên VioEdu, bởi hệ thống có khả năng đưa ra chương trình học đạt chuẩn, cá nhân hóa và lôi cuốn. Tính đến nay, VioEdu đã cùng hàng trăm ngàn học sinh cả nước trải qua hơn 100 triệu lượt thực hành. Những “fan cứng” của hệ thống đang sở hữu số lượng kim cương lên tới hàng vạn, điều đó chứng minh rằng VioEdu đã trở thành người bạn thân thiết không nỡ tách rời đối với không ít bạn nhỏ.

Nhân dịp kỷ niệm 01 năm ngày VioEdu chính thức được giới thiệu, hãy cùng VioEdu nhìn lại những dấu ấn đáng nhớ:

  • VioEdu là sản phẩm duy nhất đại diện cho Việt Nam đạt giải Giải thưởng Công nghệ thông tin châu Á – Thái Bình Dương (APICTA Awards 2019) – Giải thưởng được mệnh danh là giải Oscar của ngành Công nghệ thông tin.
  • VioEdu vinh dự nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ Ngày 5/3 với những đóng góp tích cực trong công tác hỗ trợ các cơ sở giáo dục đào tạo dạy và học trực tuyến trong dịch bệnh Covid -19.
  • Sở GD&ĐT nhiều tỉnh, thành phố khuyến nghị ứng dụng VioEdu trong dạy và học nhằm thay đổi thói quen, phương pháp giảng dạy và nâng cao chất lượng đào tạo.
  • Ngày 28/05, trong Hội thảo lấy ý kiến cho đề án Bảo vệ trẻ em tương tác sáng tạo, lành mạnh trên môi trường mạng do Bộ TT&TT chủ trì, Hệ thống giáo dục trực tuyến VioEdu đã hiện diện với vai trò là sản phẩm tiên phong trong hệ sinh thái các sản phẩm, dịch vụ số đủ hữu hiệu để bảo vệ trẻ em trên môi trường trực tuyến.
  • Nhiều đơn vị giáo dục đã ứng dụng hệ thống giáo dục trực tuyến VioEdu một cách triệt để: dạy và học thường xuyên trên hệ thống, tổ chức thi học kỳ, tuyển sinh đầu vào, tổ chức các sân chơi đấu trường riêng cho học sinh trên địa bàn,…

Mỗi cột mốc mà VioEdu chinh phục đều có sự đồng hành, ủng hộ, tin yêu của tất cả các thầy, cô giáo, phụ huynh và học sinh trên toàn quốc. Trong năm thứ hai, VioEdu tiếp tục nghiên cứu bổ sung thêm các tính năng mới, mở rộng nội dung các môn học và kiến thức khối Trung học cơ sở, Trung học phổ thông.

Trong lúc chờ đón những điểm mới của hệ thống, ngay hôm nay, hãy chớp lấy ưu đãi đặc biệt của VioEdu, nhanh tay đăng ký theo hướng dẫn: https://vio.edu.vn/tin-tuc/huong-dan-chung/

Tổng đài hỗ trợ: 1900 636 111


205 BÌNH LUẬN

  1. thế làm cách nào để mua khóa học khi em đã có tài khoản rồi ak
    lúc em vào phần mua khóa học thì thấy người ta ghi là phải gọi cho nhà trường

  2. hú hú
    có ai mua cho mik khóa hok ko
    mà Admin ơi, sao mik thấy hồi trc là baoh hết Covid-19 mới hết hạn tài khoản cơ mà?sao bây h Covid-19 quay lại rồi mà vẫn bị cho là hết hạn z??!?

  3. Con chúc mừng snvv của VioEdu ạ , mấy ngày nay con không đăng gì cho VioEdu ạ chúc VioEdu snvv ạ
    có vẻ con đăng hơi muộ ạ , mong VioEdu thông cảm

  4. Hay!Có lẽ mình đăng hơi muộn mình là Ngô Bích Trâm, tuổi là 9 lớp4 ai muốn kết bạn với mình thì nhắn lên VioEdu. Chúc mừng VioEdu nhé có lẽ mình đăng muộn nhất nhỉ?

  5. chúc mừng sinh nhật vioedu nhé chúc cậu sinh nhat vui vẻ và mình sẽ học vioedu để có nhiều kiến thức cảm ơ vioedu mình học không phải là được quà mà để mình có nhiều kiến thức mới cảm onư vioedu.

  6. Nếu là sinh nhật thì vui thiệt🥳🥳🥳🥳🥳, nhưng mà vioedu ơi đang dịch🦠🦠🦠 Corona thì không nên tụ tập đông người🙅🏻‍♀️🙅🏻‍♀️🙅🏻‍♀️. Chứ không là em khỏi có cái để học luôn đó☹️.Chắc là vừa cách ly vừa học bài quá!🥺🥺🥺😢😢😢😢😭😭😭😭

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây