Bật mí cách anh tài Vĩnh Phúc công phá Đấu trường VioEdu

0
1318

Tham gia Đấu trường nhiều năm, liệu bạn đã biết cách công phá những câu hỏi hack não để đạt được những thành tích đáng nể trong Đấu trường của các anh tài VioEdu là gì hay chưa? Cùng tham khảo bí quyết của Nguyễn Tùng Lâm – Top 1 Đấu trường VioEdu khu vực tỉnh Vĩnh Phúc năm 2022 – 2023 nhé!

Học tập có chiến thuật giúp Tùng Lâm đạt được những thành tích đáng nể tại các sân chơi trí tuệ

1. Kungfu Học – Ôn

Kiến thức chính là nền tảng không thể thiếu cho việc phát triển kỹ năng tư duy logic và phân tích, giúp học sinh vượt qua mọi kỳ thi. Vì vậy, đối với Tùng Lâm, việc học tập đóng vai trò vô cùng quan trọng. Để trang bị cho bản thân những kiến thức vững chắc, bạn ấy đã chăm chỉ lắng nghe cô giáo giảng bài ở trên lớp và không bỏ sót bất kỳ bài giảng sinh động nào trên VioEdu. Đồng thời, Tùng Lâm cũng thường xuyên ôn luyện các chủ điểm thông qua bài tập và thách đấu. Các bài luyện tập của VioEdu được chia thành 04 mức: Nhận biết, Thông hiểu, Vận dụng và Vận dụng cao, và với 7 hình thức khác nhau giúp Tùng Lâm thao tác thành thạo với máy tính. Bên cạnh đó, bạn ấy cũng đã đặt mục tiêu luyện tập để các lần thách đấu sau có kết quả tốt hơn lần thách đấu trước nhằm rèn luyện kỹ năng phản xạ.

2. Kungfu “Báo thức”

Đi trễ hay quên lịch là điều tối kỵ nhất trong việc thi cử. Bởi không chỉ ảnh hưởng tới thời gian làm bài mà thậm chí việc quên lịch có thể khiến các bạn mất đi cơ hội duy nhất để thi đấu. Do đó, Tùng Lâm luôn đặt báo thức để tham gia các vòng thi đúng giờ. Bật mí với các bạn, ngoài việc đặt báo thức thì Tùng Lâm cũng thường xuyên theo dõi các thông báo trên fanpage VioEdu để cập nhật tin tức chính xác về các vòng thi và những điều cần lưu ý trong quá trình thi đấu.

3. Kungfu Tập trung

Việc tập trung cao độ sẽ ảnh hưởng rất lớn tới kết quả khi thi đấu. Do đó, tại các vòng Sơ loại, Tùng Lâm lựa chọn thi ở nơi có không gian thoáng đãng, yên tĩnh, chuẩn bị sẵn giấy bút và đọc kỹ đề bài. Còn đối với các vòng thi tập trung, Tùng Lâm thường sẽ trật tự để tránh gây xao nhãng khi thi đấu cho bản thân và các bạn khác. Ngoài ra, Tùng Lâm sẽ chủ động đăng nhập vào tài khoản trước khi bắt đầu thi khoảng 5-10 phút, đảm bảo máy tính, điện thoại được kết nối mạng ổn định và không để bụng đói trước khi thi.

4. Kungfu Tâm lý

Tham gia với tâm thế vừa học vừa chơi, tích lũy kiến thức và giao lưu là chính, do đó, Tùng Lâm luôn có tâm lý thoải mái trước mọi vòng thi. Đây cũng là bí quyết hàng đầu, giúp bạn ấy có thể vững vàng vượt qua mọi câu hỏi “hack não” từ VioEdu.

Thành tích đáng nể của Tùng Lâm tại Đấu trường VioEdu

Còn bạn, bạn đang áp dụng chiến thuật nào để vượt qua mọi vòng đấu và đạt được những thành tích đáng gườm tại Đấu trường VioEdu? Chia sẻ cùng chúng mình ngay tại 035 305 5060, fanpage VioEdu, nhóm Zalo hỗ trợ hoặc group VioEdu nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây