Có gì hot ở mùa sale huyền thoại VioEdu tháng 12?

12
22608

Tưng bừng không khí tháng lễ hội cuối năm, VioEdu triển khai gói ưu đãi toàn diện: Giảm học phí kép, nhân đôi kim cương, tặng thêm set quà tặng phiên bản giới hạn.

ưu đãi học phí môn toán online-vioedu-tháng 12
Mùa sale huyền thoại 2021

Chào đón mùa Giáng sinh năm 2021 và năm mới 2022, VioEdu mang đến cho các học sinh, phụ huynh gói ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay khi cùng lúc vừa giảm sâu học phí, vừa tặng kim cương và bộ quà hiện vật độc quyền. Gói ưu đãi này áp dụng cho các tài khoản mua lẻ (không thông qua nhà trường hoặc đại lý), từ 01/12 – 31/12/2021.

ưu đãi học phí môn toán online-vioedu-tháng 12

Theo đó, học phí khoá học VioEdu chỉ còn từ 54,000đ/tháng, nếu phụ huynh tận dụng hết tất cả các ưu đãi đang triển khai, bao gồm giảm giá gốc, giảm thêm 50.000đ khi nhập mã với đơn tối thiểu 500.000đ, giảm thêm 5% khi mua chung từ 3 tài khoản trở lên.

Đặc biệt, ưu đãi được áp dụng trên tất cả các kênh mua lẻ của VioEdu: mua trực tiếp trên website/app VioEdu; mua qua kênh Shopee.

Mọi thông tin cần hỗ trợ vui lòng liên hệ hotline 0353.055.060 – 1900.636.111 (phím số 2) hoặc nhắn tin cho fanpage, kênh TMĐT Shopee của VioEdu.

Trong bối cảnh dịch bệnh còn nhiều phức tạp, việc các em học sinh có một kênh học tập chủ động, an toàn, hiệu quả và tiết kiệm là lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh. VioEdu mang đến một môi trường học tập, tương tác, thi đua, tích điểm đổi quà sôi nổi, bổ ích, thu hút tới hơn 3 triệu học sinh từ lớp 1 đến lớp 9 toàn quốc. Quan trọng hơn, với lộ trình học tập bám sát theo sách giáo khoa và sát với năng lực học tập của mỗi em, VioEdu giúp các học sinh học tập thông minh hơn, tự tin học Toán, tự tin chinh phục kiến thức dù trong điều kiện nào đi nữa.

Phụ huynh có thể dễ dàng giám sát, đồng hành cùng việc học của con thông qua tài khoản phụ huynh (miễn phí). Giao diện và tính năng của VioEdu được nâng cấp mỗi ngày để mang tới trải nghiệm học tập thân thiện, hiện đại và hứng thú nhất cho học sinh.

12 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây