Hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn của trường bạn là gì?

Dưới sự động viên khích lệ của BGH nhà trường, của các thầy cô phụ trách sân chơi qua mạng, các em đã rất tích cực tham gia các vòng thi ở các môn Toán; Toán Tiếng Anh; Tiếng Việt... với tâm thế đầy tự tin, phấn khởi và háo hức. Theo cảm nhận của các em, nội dung các bài thi năm nay có phần khó hơn năm học trước nhưng các em đã được sự chỉ bảo tận tình của các thầy cô, nên các dạng bài không còn là khó. Và đây cũng là một trong những mục tiêu mà các em đặt ra để hái những bông hoa thơm ngát tặng mẹ, tặng cô. Phải chăng! Sân chơi trí tuệ Violympic chính là cầu nối khơi gợi và nuôi dưỡng các thế hệ học sinh niệm đam mê toán học, giỏi công nghệ kết hợp vận dụng tốt kỹ năng ngôn ngữ hướng tới mục tiêu đào tạo công dân toàn cầu.

0
6715

Một trong những hoạt động thiết thực trong chuỗi hoạt động chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 và hướng tới kỷ niệm Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20-11 mà các em học sinh trường TH&THCS Thái Phúc hưởng ứng đó là tích cực tham gia sân chơi trí tuệ Violympic qua mạng.

Theo cảm nhận của các em, nội dung các bài thi tại cuộc thi Violympic năm nay có phần khó hơn năm học trước nhưng các em đã được sự chỉ bảo tận tình của các thầy cô, nên các dạng bài không còn là khó. Và đây cũng là một trong những mục tiêu mà các em đặt ra để hái những bông hoa thơm ngát tặng mẹ, tặng cô.

Cô Loan trường TH&THCS Thái Phúc. hướng dẫn học sinh các đội tuyển

Dưới sự động viên khích lệ của BGH nhà trường, của các thầy cô phụ trách sân chơi qua mạng, các em đã rất tích cực tham gia các vòng thi ở các môn Toán; Toán Tiếng Anh; Tiếng Việt… với tâm thế đầy tự tin, phấn khởi và háo hức.


Phải chăng! Sân chơi trí tuệ Violympic chính là cầu nối khơi gợi và nuôi dưỡng các thế hệ học sinh niệm đam mê toán học, giỏi công nghệ kết hợp vận dụng tốt kỹ năng ngôn ngữ hướng tới mục tiêu đào tạo công dân toàn cầu.

Theo trang tin: http://thaiphuc.thaithuy.edu.vn/trang-tin-hoc-sinh/kien-thuc-pho-thong/hoat-dong-chao-mung-cac-ngay-le-lon-cua-truong-ban-la-gi-.html

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây