Học sinh đoạt giải cấp quốc gia Violympic nhận học bổng gần 2 tỷ đồng từ ISpeaking

0
7491

Với vai trò là đối tác đồng hành cùng ViOlympic, Hệ thống Trung tâm Anh ngữ Quốc tế iSpeaking dành tặng 1.877 suất học bổng cho học sinh đoạt giải ViOlympic cho tất cả học sinh đoạt giải ViOlympic năm học 2018 – 2019 khu vực phía Bắc với tổng trị giá lên tới 1.765.500.000 đồng.

iSpeaking là Hệ thống Trung tâm Anh ngữ Quốc tế đào tạo và giảng dạy tiếng Anh trẻ em theo chuẩn quốc tế, sử dụng giáo trình Oxford tại Việt Nam với hơn 8 năm kinh nghiệm và 100% giáo viên bản ngữ.

Chương trình đào tạo được xây dựng và thiết kế chuyên biệt phù hợp với từng độ tuổi theo lộ trình dài hạn, đội ngũ giáo viên hoàn toàn bản xứ, ứng dụng công nghệ giáo dục hiện đại, iSpeaking tạo nên môi trường học ngoại ngữ lí tưởng cho trẻ em. Hệ thống Trung tâm Anh ngữ Quốc tế iSpeaking luôn nỗ lực mang tới cơ hội được tiếp cận chương trình học tiếng Anh chất lượng cao với mức chi phí thấp cho mọi trẻ em Việt Nam.

Các thí sinh xuất sắc trong buổi lễ tôn vinh và trao thưởng cuộc thi giải Toán và Vật lí qua Internet năm học 2018 – 2019 của khu vực miền Bắc.

Trước đó, ngày 18/5, iSpeaking đã tham gia trao tặng học bổng cho các học sinh đạt thành tích xuất sắc tại lễ tôn vinh và trao giải cuộc thi giải Toán và Vật lý qua Internet – ViOlympic năm học 2018 – 2019 khu vực phía Bắc đã diễn ra tại Hà Nội, với sự tham dự của gần 400 thí sinh, đại diện cho gần 1.900 học sinh miền Bắc đạt giải.

Chương trình trao học bổng cho học sinh đạt thành tích xuất sắc trong cuộc thi ViOlympic nhằm động viên tinh thần tới thế hệ trẻ tương lai, vinh danh và tan toả các giá trị tri thức tới cộng đồng. Quỹ học bổng từ iSpeaking mong muốn tạo cơ hội cho các em được tiếp cận chương trình học tập chuẩn quốc tế, đồng hành cùng các em trên con đường học vấn.

Từ 18/05 đến 30/06/2019, học sinh đoạt giải ViOlympic mang chứng nhận giải thưởng ViOlympic đến nhập học trực tiếp tại 1 trong 15 cơ sở đào tạo của Hệ thống Trung tâm Anh ngữ Quốc tế iSpeaking để được trải nghiệm chương trình học tập tiếng Anh tiêu chuẩn và hấp dẫn. 

Các mức học bổng sẽ được trao cho các học sinh, bao gồm:

  • Học bổng khuyến khích, trị giá 500.000 đồng áp dụng cho học sinh đạt giải khuyến khích đăng ký học 1 cấp độ (level) 6 tháng trở lên
  • Học bổng mức 1, trị giá 1 triệu áp dụng cho học sinh đạt giải đồng đăng ký học 1 cấp độ (level) 6 tháng trở lên
  • Học bổng mức 2, trị giá 1.5 triệu áp dụng cho học sinh đạt giải bạc đăng ký học  1 cấp độ (level) 6 tháng trở lên
  • Học bổng mức 3, trị giá 2 triệu áp dụng cho học sinh đạt giải vàng đăng ký học  1 cấp độ (level) 6 tháng trở lên.

Để biết mọi thông tin khoá học và học phí iSpeaking, mời quý phụ huynh truy cập trang web: https://ispeaking.org hoặc vui lòng liên hệ  HOTLINE: 024.6651.659

ViOlympic là cuộc thi giải Toán và Vật lý Quốc gia trên Internet bằng tiếng Việt và tiếng Anh cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 trên toàn quốc, được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam và Tập đoàn FPT phối hợp chỉ đạo tổ chức. cuộc thi không ngừng lớn mạnh về quy mô tổ chức và chất lượng chuyên môn. Trải qua hơn 10 năm, ViOlympic đã có gần 50 triệu học sinh tham gia, lan toả tới 63 tỉnh thành trên cả nước. Cuộc thi đã nhận được nhiều giải thưởng như Giải thưởng CNTT – TT Việt Nam, giải thưởng Sao Khuê (2009), giải thưởng CNTT – TT ASEAN (AICTA 2018).

Cùng với sự phát triển của Internet, cuộc thi đã lan tỏa đến mọi vùng miền, từ thành thị đến nông thôn, miền núi, vùng sâu vùng xa, thu hút được sự quan tâm của đông đảo phụ huynh học sinh các trường trong cả nước. Số học thi tham gia ngày càng tăng. Đây không chỉ là một cuộc thi mà còn là sân chơi trí tuệ hấp dẫn, bổ ích, chất lượng, phù hợp với nhiều đối tượng học sinh.

Bên cạnh đó, ViOlympic còn góp phần định hướng, thúc đẩy ứng dụng CNTT trong dạy và học, thay đổi hình thức tổ chức dạy học, kiểm tra đánh giá. Học sinh vùng sâu vùng xa cũng được tiếp cận nguồn tri thức, tài liệu phong phú.

Theo Violympic

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây