HOT: Công bố bảng quy đổi kim cương đợt 7

2
41772

VioEdu công bố bảng quy đổi kim cương – quà hiện vật đợt 7, diễn ra từ ngày 25/03 – 31/03/2022, trong chương trình “Tích luỹ kim cương, đổi thưởng đến trường”.

Kim cương đổi quà giờ đây đã trở thành một “đại hội săn quà” VioEdu được các bạn học sinh yêu thích và mong chờ nhất vào mỗi quý. Qua 06 đợt đổi, hàng vạn món quà lớn nhỏ đã về với góc học tập của các học sinh cả nước. Đây chính là phần thưởng cho những nỗ lực học tập bền bỉ của các em.

Vioedu-bảng-quy-đổi-kim-cương-quà-tặng-tháng-3 (2)

Từ năm học 2021 – 2022, VioEdu điều chỉnh thể lệ, học sinh có thể đổi quà bằng tất cả số kim cương tích luỹ được từ trước đến nay thay vì chỉ sử dụng số kim cương năm học hiện tại như trước đó. Đồng thời, các đợt đổi quà sẽ diễn ra định kỳ mỗi quý, các học sinh có nhiều cơ hội để “sưu tầm” các quà tặng hiện vật thú vị, độc đáo của VioEdu.

Đợt kim cương đổi quà thứ 7 sẽ diễn ra từ ngày 25/03 – 31/03/2022.

Bảng quy đổi kim cương đợt 7 cụ thể như sau:

Vioedu-bảng-quy-đổi-kim-cương-quà-tặng-tháng-3 (1)
Bảng quà tặng của VioEdu gồm có các đồ dùng học tập cũng như những món đồ chơi kích thích tư duy, được các học sinh vô cùng yêu thích

Tham gia nhóm VioEdu để biết thêm kinh nghiệm đổi quà

Đến ngày diễn ra đợt đổi quà, học sinh thực hiện đổi quà bằng cách vào tab “Đổi quà” trên website hoặc App, chọn món quà mình yêu thích (và đủ kim cương), bấm đổi, điền đầy đủ, chính xác địa chỉ nhận quà. quà tặng sẽ được gửi đi muộn nhất là cuối đợt đổi (ngày 31/03). Học sinh nhận quà tặng từ 03 – 07 ngày làm việc sau khi kết thúc đợt đổi và không mất thêm bất cứ chi phí gì.

Chúc các bạn nhỏ sẽ rinh được món quà mình mong muốn!

2 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây