Khởi động sân chơi Đấu trường VioEdu huyện Phúc Thọ mùa 04

2
23606

Ngày 07/12/2023, sân chơi Đấu trường VioEdu huyện Phúc Thọ (TP. Hà Nội) chính thức khởi động mùa thứ tư, trở thành “món ăn tinh thần” không thể thiếu của học sinh trên địa bàn.

Huyện Phúc Thọ là một trong những địa phương hưởng ứng tham gia sân chơi kiến thức của VioEdu sớm nhất và lâu năm nhất trên cả nước với trung bình hơn 20,000 học sinh toàn huyện tham gia mỗi năm.

Ngay từ những ngày đầu, việc tạo điều kiện để học sinh cọ xát, tranh tài thông qua sân chơi đã được Phòng GD&ĐT, các nhà trường, thầy cô và phụ huynh hết lòng ủng hộ. Sân chơi hướng đến mục tiêu không chỉ giúp học sinh hình thành, duy trì thói quen ôn tập kiến thức chủ động, tạo nên phong trào thi đua nâng cao kiến thức, mà còn giúp các em cọ xát, củng cố nhiều kỹ năng quan trọng như kỹ năng CNTT, phản xạ, phân bổ thời gian,…

Năm học 2023 – 2024, sân chơi sẽ diễn ra với 14 vòng thi đấu như thường lệ: 12 vòng Sơ loại (học sinh tham gia tại nhà) và 02 vòng các Cấp (căn cứ để xếp hạng, trao giải).

Điểm đáng chú ý, mỗi vòng Sơ loại sẽ mở trong vòng 01 tuần, tuần đầu tiên bắt đầu từ ngày 07/12 – 13/12/2023, học sinh có thể tham gia bất cứ thời điểm nào. Những vòng Sơ loại là cơ hội lý tưởng để các học sinh làm quen với format của sân chơi cũng như luyện phản xạ, luyện tư duy để gia tăng khả năng giành giải cao ở vòng chung kết.

Thể lệ và lịch thi chi tiết như sau:

Đều đặn qua 03 mùa trước, sân chơi đã trở thành điểm hẹn chơi mà học bổ ích, hiệu quả của hàng chục nghìn học sinh trên địa bàn huyện. Các em được tiếp cận phương thức học tập hiện đại, những bài tập mới lạ & chất lượng, được đánh giá điểm mạnh, yếu sau mỗi bài thi, được khơi gợi sự chủ động, tự giác học tập và khám phá những giới hạn mới của bản thân.

Học sinh huyện Phúc Thọ về dự lễ trao giải Đấu trường VioEdu năm 2021-2022.

Để tham gia, học sinh sử dụng tài khoản VioEdu do nhà trường cung cấp, truy cập được trên cả website (vio.edu.vn) hoặc app VioEdu, chọn mục “Đấu trường khu vực”.

Mọi thắc mắc cần hỗ trợ trong quá trình thi đấu, học sinh liên hệ với Ban tổ chức qua hotline: 0968 904 405, fanpage VioEdu, nhóm Zalo hỗ trợ hoặc group VioEdu.

2 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây