Những câu hỏi thường gặp về sân chơi Đấu trường VioEdu

6
113035

Đấu trường VioEdu là gì?

Đấu trường VioEdu (trước đây là Đấu trường Toán học VioEdu) là sân chơi kiến thức trực tuyến miễn phí trên nền tảng VioEdu dành cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 9 toàn quốc.

Có 02 quy mô đấu trường: toàn quốc (dành cho tất cả các tài khoản, không phân biệt tài khoản tự do hay tài khoản do nhà trường cấp) và khu vực (chỉ dành riêng cho tài khoản trường cấp).

Nội dung thi của 2 đấu trường sẽ khác biệt. Bạn có thể theo dõi thể lệ trong tài khoản VioEdu của mình bằng cách đăng nhập –> chọn mục “Đấu trường khu vực” hoặc “Đấu trường toàn quốc” –> tại đây hệ thống sẽ hiển thị thể lệ và hướng dẫn tham gia cho bạn.

Làm thế nào để tham gia?

Để tham gia đấu trường, bạn cần có 01 tài khoản học sinh VioEdu.

Tài khoản này có thể do nhà trường cấp hoặc do bạn tự đăng ký tại đây.

Nếu bạn đã có tài khoản tự đăng ký từ trước, sau đó nhà trường tổ chức học, thi đấu trường VioEdu thì bạn liên hệ với giáo viên để chuyển tài khoản của bạn thành tài khoản của trường (để tận dụng lịch sử học tập, tích luỹ kim cương từ tài khoản cũ).

Năm trước đã có tài khoản thì năm nay có cần đăng ký mới không?

Nếu bạn đã có tài khoản VioEdu thì không cần đăng ký thêm tài khoản mới nào khác. Trong trường hợp bạn quên mật khẩu, bạn bấm “quên mật khẩu” để tự lấy lại mật khẩu của mình hoặc liên hệ với giáo viên (đối với tài khoản trường cấp) để được hỗ trợ.

Muốn thay đổi thông tin tài khoản thì làm thế nào?

Với tài khoản trường, bạn có thể trực tiếp liên hệ với giáo viên hỗ trợ đổi thông tin. Các trường thông tin có thể thay đổi gồm: Tên, Lớp, Trường, Địa phương, SĐT, Email, Ngày sinh.

Với tài khoản tự do, bạn có thể tự đăng nhập và đổi thông tin của mình. Các trường thông tin có thể thay đổi gồm: Tên, Trường, Địa phương, Ngày sinh.

Thể lệ chung như thế nào?

Thể lệ chung của đấu trường khu vực xem tại đây.

Thể lệ đấu trường toàn quốc năm học 2023-2024 xem tại đây.

Tham gia đấu trường có mất phí không?

Đấu trường hoàn toàn miễn phí.

Sao em không nhìn thấy “đấu trường khu vực” ở tài khoản của mình?

Để thấy tab “đấu trường khu vực” trên tài khoản của mình, cần có 02 điều kiện: 01 là tài khoản của bạn phải là tài khoản do nhà trường cung cấp; 02 là khu vực của bạn có diễn ra đấu trường.

Trường em không tổ chức đấu trường khu vực mà em vẫn muốn tham gia?

Bạn có thể tham gia sân chơi đấu trường toàn quốc, dành cho tất cả các tài khoản. Thông tin về đấu trường VioEdu toàn quốc năm học 2023 – 2024 sẽ được cập nhật trên các kênh thông tin chính thức của VioEdu. Bạn có thể xem chi tiết tại đây.

Đấu trường toàn quốc và đấu trường khu vực khác nhau như thế nào?

Đấu trường toàn quốcĐấu trường khu vực
Điều kiện tham giaTất cả các tài khoản học sinh từ lớp 1-9 trên VioEduChỉ tài khoản do nhà trường tạo lập
Phạm viToàn quốcChỉ địa phương tổ chức
Thể lệ6 vòng, mỗi vòng 5 trận (4 trận khám phá, 1 trận chinh phục)Bao gồm các vòng Tự luyện (Sơ loại) và vòng thi các cấp (cấp Trường, cấp Quận/Huyện, cấp Tỉnh/Thành phố)
Phần thưởngChủ yếu từ vòng quay may mắn hoặc đứng top 100Giải thưởng từ vòng quay may mắn
Đạt giải các cấp thì có thêm giấy khen, huy chương.
Thời gianThường xuyên suốt năm họcThường kéo dài khoảng 03-05 tháng

Cách xem chủ đề ôn tập hàng tuần

Nếu tài khoản của bạn có hiển thị “đấu trường khu vực”: Bạn chọn “Đấu trường” => “Đấu trường khu vực” => “Tham gia ngay”. Hệ thống sẽ hiện pop up về trận đấu gần nhất, có nút “Chủ đề ôn tập” để bạn tham khảo và chuẩn bị tốt cho đấu trường.

Vòng quay may mắn mở trong bao nhiêu lâu, quên quay thì có được quay lại không?

Khi kết thúc mỗi trận đấu trường, bạn sẽ được quay vòng quay may mắn để nhận kim cương hoặc quà hiện vật từ hệ thống. Vòng quay sẽ chỉ mở tối đa 30 phút sau khi kết thúc trận đấu. Nếu bạn bỏ lỡ, bạn sẽ không được quay lại mà cần đợi tới trận đấu tiếp theo.

Năm học 2023-2024, Sau mỗi trận đấu trường khu vực bạn đều được quay vòng quay may mắn. Ở đấu trường toàn quốc, chỉ có 6 trận chinh phục mở vòng quay.

Làm thế nào để nhận quà hiện vật từ vòng quay may mắn?

Khi quay vào quà hiện vật, bạn cần điền chính xác và đầy đủ địa chỉ nhận quà vào ô thông tin. Sau đó tuỳ điều kiện thực tế, bạn sẽ nhận được quà trong khoảng 2 – 4 tuần mà không mất thêm bất kỳ chi phí gì.

Các bí quyết đạt điểm cao ở đấu trường

Xem ngay cẩm nang tham gia đấu trường tham gia nhóm VioEdu để trao đổi những cách học tập, thi đấu hiệu quả trên VioEdu.

Tại sao nên tham gia đấu trường?

“Hơn 80% học sinh trở nên yêu thích môn Toán hơn sau khi tham gia đấu trường”

Đó chỉ là một trong nhiều lý do khiến Đấu trường VioEdu trở thành sân chơi online thu hút hàng đầu, với trung bình lên đến 200.000 học sinh tham gia mỗi trận đấu.

✅ Học sinh tham gia hoàn toàn miễn phí, đăng ký dễ dàng chỉ với 01 tài khoản VioEdu;

✅ Mỗi tuần 1 trận đấu 20 phút, không bắt buộc, không áp lực, không mất nhiều thời gian;

✅ Sân chơi uy tín qua 03 năm tổ chức, nội dung kiến thức cập nhật mới theo hướng phát triển năng lực & tư duy, bám sát chương trình học trên lớp, hình thức thể hiện sinh động, thu hút;

✅ Cơ hội để học sinh củng cố, ôn tập kiến thức mỗi tuần; cơ hội cọ xát với bạn bè toàn quốc; tự đánh giá được năng lực của bản thân;

✅ Có các thang đo (bảng xếp hạng, đánh giá chủ điểm kiến thức, kim cương,…) giúp học sinh có động lực phấn đấu, dễ dàng thấy sự tiến bộ của chính mình;

✅ Phần thưởng thú vị từ vòng quay may mắn: quà hiện vật độc đáo chỉ có ở VioEdu hoặc những viên kim cương, bộ avatar hấp dẫn,…;

✅ Giúp học sinh yêu thích, tự tin học Toán;

✅ Tăng khả năng phản xạ, tính nhẩm tính nhanh, thao tác máy tính thuần thục, chuẩn xác,…

Và hơn thế nữa!

6 BÌNH LUẬN

  1. bé nhà tôi tại sao ko thi được đấu trường khu vực. tài khoản: lqas1-3696. Tài khoản này do trường cấp. Chương trình xem và trả lời giúp vào mai của tôi

  2. Cho em hỏi,sao phần bài làm đánh giá em vào kg được, hắn toàn hiện lên câu, đề chưa dc setup, với làm phần thực hành xong kg có chữ nộp bài nên phần thực hành toàn 0

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây