Những sự kiện nổi bật nhất VioEdu 2022

0
44937

Năm 2022 đánh dấu cột mốc tăng trưởng và nhiều thành tựu đáng chú ý của VioEdu, nhờ sự đồng hành của các nhà trường, thầy cô, phụ huynh, học sinh cả nước.

Vượt xa phạm vi một giải pháp hỗ trợ dạy, học thời dịch Covid-19, VioEdu năm 2022 trong bối cảnh “bình thường mới” tiếp tục là một nền tảng học tập trực tuyến có tính ứng dụng cao, uy tín và được hàng triệu học sinh yêu thích.

Tổ chức thành công 42 lễ trao giải Đấu trường toán học

Năm học 2021 – 2022, đã có 65 đơn vị giáo dục cấp Sở, Phòng đồng hành triển khai sân chơi Đấu trường Toán học VioEdu cho học sinh trên địa bàn. Từ tháng 4 đến tháng 6, VioEdu đã phối hợp cùng các Sở, Phòng GD&ĐT tổng kết và trao thưởng cho các em học sinh đạt giải. Tuỳ theo kế hoạch hoạt động của các địa phương, những buổi lễ vinh danh được tổ chức trang trọng tại Tập đoàn FPT hoặc tại địa điểm mà Phòng/Sở GD&ĐT ấn định.

trao giải đấu trường toán học vioedu 2021-2022
Năm 2022, sân chơi Đấu trường Toán học VioEdu bùng nổ mạnh mẽ với sự tham gia của hơn 5 triệu học sinh cả nước.

Sân chơi Đấu trường có phiên bản mới với giao diện đột phá

Nhằm ứng dụng sâu hơn các lý thuyết thiết kế trò chơi (Gamification) vào chương trình học trên VioEdu để tạo tối đa hứng thú, sự tự giác tích luỹ kiến thức cho học sinh, tháng 6/2022, VioEdu đã ra mắt phiên bản game của đấu trường với giao diện, cách thức thi đấu mới lạ, thu hút.

Theo đó, hành trình tích luỹ kiến thức sẽ được lồng ghép dưới dạng một nhiệm vụ khám phá, chinh phục với nhiều level và có bảng xếp hạng như trong game. Học sinh sẽ nhận được các huy hiệu, điểm thưởng, giấy chứng nhận để “leo” lên những vòng cao hơn.

giao diện mới của đấu trường-mùa hè kỳ thú
Giao diện mới thú vị của sân chơi Đấu trường toán học VioEdu, với tên gọi “Mùa hè kỳ thú”
giao diện mới của đấu trường vioedu năm học 2022-2023
Chủ đề Đấu trường toàn quốc năm học 2022 – 2023 là cùng VioEdu chinh phục vũ trụ kiến thức bao la, kỳ bí.

VioEdu và Violympic giúp FPT Software giành giải Top 10 Doanh nghiệp Edtech Việt Nam 2022

Ngày 10/9/2022 tại Hà Nội, FPT Software (Công ty thành viên của Tập đoàn FPT) được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp Edtech Việt Nam và được công nhận là một trong những thành viên đầu tiên của Câu lạc bộ Doanh nghiệp nghìn tỷ, trong Lễ trao giải Top 10 doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2022 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức.

2022 là năm đầu tiên FPT Software ghi danh trong lĩnh vực Edtech và là đơn vị duy nhất được chọn với hai giải pháp công nghệ giáo dục: Hệ thống giáo dục trực tuyến VioEdu và chương trình Violympic.

VioEdu và Violympic giúp FPT Software giành giải top 10 Edtech ICT 2022
Nền tảng VioEdu được đánh giá có hàm lượng công nghệ cao và tính ứng dụng dài hạn.

VioEdu cán mốc 13 triệu người dùng, app VioEdu trong top 01 lượt tải về lĩnh vực giáo dục

Chất lượng và những cải tiến không ngừng của đội ngũ phát triển sản phẩm đã đưa VioEdu trở thành nền tảng giáo dục trực tuyến có tốc độ tăng trưởng nhanh nổi bật, với số lượng người dùng từ 1.5 triệu tài khoản năm 2020 lên hơn 13 triệu tài khoản vào tháng 12 năm 2022.

Với số lượng người dùng mới gia tăng cao trên cả phiên bản PC và mobile, tháng 11 năm 2022, trong 03 tuần liên tiếp, app VioEdu đứng ở vị trí đầu bảng xếp hạng Appstore về số lượt tải, tính riêng các sản phẩm giáo dục.

VioEdu lọt top 03 từ khoá về học trực tuyến được tìm kiếm nhiều nhất năm 2022 trên Google Search, đồng thời đạt tick xanh Facebook

Năm 2022, khi dịch Covid-19 đã được kiểm soát, các hoạt động vui chơi giải trí sôi nổi và được quan tâm trở lại, nhu cầu tìm kiếm về học trực tuyến có phần hạ nhiệt so với năm 2021. VioEdu tiếp tục là một trong những từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Search với trung bình 4 – 5 triệu lượt tìm kiếm mỗi tháng.

Theo Google Analytics, website VioEdu có tổng 12 triệu lượt truy cập, 1.4 tỷ lượt xem trang trong năm 2022.

VioEdu gây ấn tượng tại diễn đàn công nghệ lớn nhất năm FPT Techday 2022

Tại Diễn đàn công nghệ – nghệ thuật đẳng cấp thu hút hàng nghìn người tham dự của Tập đoàn FPT – FPT Techday 2022 được tổ chức ngày 15/12 vừa qua, VioEdu ghi dấu ấn mạnh mẽ khi là giải pháp công nghệ giáo dục (Edtech) duy nhất tham gia.

VioEdu gây ấn tượng khi là giải pháp edtech duy nhất tại FPT Techday 2022
Tại FPT Techday 2022, khu vực triển lãm của VioEdu thu hút hàng nghìn lượt người tham gia trải nghiệm.

Các chuyên gia công nghệ, đối tác và khách mời còn ấn tượng với các công nghệ giáo dục 4.0 nổi bật của VioEdu. AI, Big Data, Adaptive Learning (học tập thích ứng) tạo nên một “trợ lý học tập thông minh” cá nhân hóa, có khả năng đánh giá điểm mạnh yếu của từng học sinh, gợi ý lộ trình học tập phù hợp với độ chính xác tới 95%.

Kỹ thuật Gamification (trò chơi hóa) cũng được ứng dụng dựa trên những nghiên cứu sâu sắc về tâm lý học hành vi, VioEdu đã biến việc học tập trở thành những trải nghiệm số khác biệt và sáng tạo, khơi gợi hứng thú lâu dài cho học sinh.

Tầm nhìn song hành cùng giáo dục 4.0

Năm 2022, VioEdu mở rộng thêm môn tiếng Việt cho khối tiểu học và Toán tiếng Anh cho tất cả các khối lớp. Hàng năm, đội ngũ bổ sung thêm 2.000 – 3.000 video bài giảng, 80.000 bài luyện tập – tổng hợp kiến thức từ tất cả các bộ sách giáo khoa mới. Nội dung và hình thức truyền tải kiến thức được làm mới để đáp ứng những tiêu chí mới nhất về bồi dưỡng và đánh giá năng lực học sinh theo Thông tư 22/2021/TT-BGDĐT, dưới sự cố vấn, tập huấn bởi các chuyên gia đầu ngành.

Thuật toán mới giúp hệ thống có thể tự động phân loại mức độ câu hỏi dựa trên dữ liệu từ lịch sử luyện tập của hàng triệu em học sinh, kết hợp cùng AI gia tăng tính chính xác trong việc phân tích điểm mạnh, yếu và gợi ý lộ trình học tối ưu cho từng em.

Năm 2023, bên cạnh những tính năng sẵn có, VioEdu đang phát triển thêm chức năng “bạn đồng hành” và “hỏi đáp cùng chuyên gia”. Học sinh sẽ có những “trợ lý” thực thụ, cùng tương tác, hướng dẫn và khích lệ các em theo đuổi mục tiêu học tập trên hệ thống.

Song song với mục tiêu ứng dụng công nghệ góp phần vào tiến trình chuyển đổi số của giáo dục nước nhà, VioEdu với tiềm năng và sức tăng trưởng mạnh mẽ, hướng tới trở thành “kỳ lân” công nghệ trong Tập đoàn FPT.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây