Thông báo kết thúc dùng thử môn tiếng Việt và Toán tiếng Anh VioEdu

0
41953

Chương trình học thử môn tiếng Việt và Toán tiếng Anh trên VioEdu sẽ được mở đến hết ngày 28/02/2023.

Với mục tiêu trở thành nền tảng bổ sung kiến thức các môn chính khoá hiệu quả dành cho học sinh Tiểu học và THCS, từ năm 2022, bên cạnh nội dung môn Toán, VioEdu đã thực hiện xây dựng thêm môn tiếng Việt và Toán tiếng Anh. Dưới sự cố vấn của các chuyên gia giáo dục đầu ngành, các môn học trên VioEdu bám sát theo chương trình của Bộ GD&ĐT, cập nhật liên tục & đáp ứng các tiêu chí đánh giá năng lực mới. Cùng với thế mạnh hàng đầu về công nghệ, các bài học đã được truyền tải dưới hình thức đồ hoạ sinh động với bộ nhân vật độc đáo, cá nhân hoá và hấp dẫn như game, thu hút 10 triệu học sinh học tập.

Các bài tập môn tiếng Việt và Toán tiếng Anh của VioEdu đã được mở miễn phí từ tháng 8/2022 và được đông đảo học sinh, phụ huynh cùng các thầy cô đón nhận. Hệ thống đã ghi nhận gần 20 triệu lượt thực hành, cùng hàng trăm phản hồi hữu ích từ người dùng để hoàn thiện môn học.

Sau ngày 28/02, hệ thống sẽ tạm đóng chương trình học thử môn tiếng Việt và Toán tiếng Anh để hoàn thiện toàn bộ nội dung câu hỏi, bổ sung các video bài giảng hoạt hình, sẵn sàng chính thức ra mắt vào tháng 3.

Tương tự với môn Toán VioEdu, môn tiếng Việt sẽ cung cấp một lộ trình học toàn diện bao gồm từ bài giảng lý thuyết, bài thực hành, bài ôn tập, thi thử, đánh giá năng lực đến các sân chơi. Học sinh được tiếp cận với tiếng Việt, hình thành các năng lực tư duy và sử dụng tiếng Việt thông qua những tình huống truyện nhẹ nhàng, nhân văn và thực tiễn. Các bài luyện tập trên hệ thống nhằm hướng đến phát triển năng lực đọc, hiểu, năng lực văn học theo chuẩn đầu ra của chương trình Giáo dục phổ thông mới.

Trong dịp ra mắt sắp tới, VioEdu sẽ triển khai nhiều hoạt động trải nghiệm, chương trình ưu đãi, các diễn đàn thảo luận và minigame hấp dẫn dành riêng cho các phụ huynh, học sinh quan tâm tới môn tiếng Việt, Toán tiếng Anh VioEdu. Quý phụ huynh học sinh hãy cùng chờ đón!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây