Thông báo: Nâng lớp toàn hệ thống và Kết thúc chương trình mở miễn phí VioEdu do Covid-19

18
10242

Kính gửi Quý phụ huynh,

Thân gửi các em học sinh yêu mến,

Ra mắt tháng 8/2019 với sứ mệnh tiên phong đưa công nghệ hiện đại vào giáo dục, giúp các em học sinh trên cả nước có cơ hội và động lực học tập hiệu quả, Hệ thống giáo dục trực tuyến VioEdu đã dần trở thành người bạn nhỏ thân thiết như hình với bóng của hàng trăm ngàn em học sinh khắp mọi miền Tổ quốc.

“Trợ lý học tập thông minh” VioEdu đã đồng hành với các em học sinh trải qua hơn 100 triệu lượt thực hành, giúp các em khám phá điểm mạnh, điểm yếu của bản thân, tìm ra cách “học ít, hiểu nhiều” với bộ môn Toán học.

Đặc biệt, trong giai đoạn học sinh cả nước phải nghỉ học vì dịch Covid-19, để đồng hành cùng các trường và tạo điều kiện cho các em được ôn luyện chủ động, đảm bảo duy trì tiến độ học tập, VioEdu đã mở miễn phí chương trình học trên hệ thống đối với tất cả tài khoản đăng ký mới.

Khi dịch Covid-19 được kiểm soát, các em học sinh quay trở lại trường lớp, nhiều nhà trường, giáo viên và học sinh tiếp tục sử dụng VioEdu trong dạy – học, như một kênh hữu hiệu nhằm bổ trợ kiến thức, hỗ trợ hoạt động đào tạo trên lớp.

Trong kỳ nghỉ hè 2020, với tinh thần “Hè vui thả ga, không xa kiến thức”, VioEdu sẽ tiến hành nâng lớp cho toàn bộ các em học sinh đang học tập trên hệ thống (học sinh lớp 1 sẽ được nâng lên lớp 2 và tương tự). Các em sẽ được tiếp cận trước các bài giảng mới, thực hành các kỹ năng mới để chuẩn bị tốt nhất cho năm học sắp tới. Thời gian thực hiện nâng lớp: từ ngày 01/08/2020.

Ngoài ra, nhằm không ngừng nâng cao chất lượng nội dung và nâng cấp các tính năng công nghệ mới, VioEdu trân trọng thông báo kết thúc chương trình mở miễn phí hệ thống do dịch Covid-19 kể từ ngày 01/08/2020. Đối với các tài khoản đã mua khóa học trước ngày 01/03/2020 và còn hạn sử dụng, VioEdu sẽ thực hiện cộng thêm 05 tháng học cho mỗi tài khoản.

Để tri ân sự yêu mến và niềm tin mà Quý phụ huynh cùng các em học sinh đã dành cho VioEdu suốt thời gian qua, VioEdu sẽ mang đến những món quà đặc biệt hấp dẫn trong tháng 8.

Hãy tiếp tục theo dõi các bản tin của VioEdu để cùng “mở quà” với VioEdu nhé.

Chúc các em học sinh có một mùa hè ngập tràn năng lượng, niềm vui và ý nghĩa bên gia đình!

18 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây