Thông báo số 02. Vòng Quốc Gia Violympic năm học 2019-2020

0
3293

BTC Violympic Quốc Gia xin gửi đến Thầy Trung một số lưu ý về việc tổ chức vòng thi cấp Quốc gia Violympic năm học 2019-2020:

1. Lịch thi và ca thi

DANH SÁCH ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC VÒNG QUỐC GIA XEM TẠI ĐÂY

2. Lưu ý dành cho cán bộ phụ trách cụm thi:

  • Các cán bộ phụ trách tại các cụm thi sẽ có trách nhiệm thông báo về địa điểm thi, cán bộ coi thi, kiểm tra, rà soát và công bố danh sách học sinh tham dự tại địa điểm của mình để các thí sinh nắm được thông tin về ngày thi và địa điểm thi.
  • Tài khoản của học sinh dự thi Vòng thi cấp Quốc gia đã được duyệt hiện tại có một số em bị sai ID vẫn chưa được cập nhật. Đề nghị các cán bộ phụ trách kiểm tra email và phản hồi sớm về cho BTC.
  • Chuẩn bị cơ sở vật chất cho vòng thi: Kiểm tra đường truyền Internet, khuyến cáo sử dụng trình duyệt Google Chrome.
  • Những trường hợp bài thi của học sinh không hiển thị nội dung, cán bộ coi thi hướng dẫn học sinh nhấn nút Tải lại câu hỏi trên màn hình hoặc bấm phím F5. – Trường hợp gặp sự cố trong lúc thi, yêu cầu học sinh không đăng xuất khỏi bài thi. Cán bộ phụ trách liên hệ trực tiếp với BTC để được hỗ trợ kịp thời cho học sinh tiếp tục làm bài thi
  • Địa chỉ nhận mã thi cấp Quốc gia:  BTC đã gửi về cho tất cả các can bộ phụ trách các điểm thi. Thầy co nào chưa nhân được thì nên kiểm tra lại địa chủ email đăng ký nhận mã đã đúng chưa hoặc hòm thư spam. Mã thi sẽ chỉ hiển thị trên hệ thống trước 15 phút của mỗi ca thi.
  • Cập nhật thường xuyên các vấn đề phát sinh với BTC để phối hợp giải quyết. Nếu trường hợp có lỗi xảy ra trong quá trình thi cần lập Biên bản sự cố phòng thi. (File đính kèm)
  • Kết quả thi sẽ được các cán bộ phụ trách cập nhật theo đúng mẫu sau:  TẠI ĐÂY
  • Sau khi kết thúc Vòng thi cấp Quốc gia, các cán bộ và chủ tịch các cụm thi scan hoặc chụp ảnh toàn bộ hồ sơ gửi trước về địa chỉ email: violympic@fpt.edu.vn.
  • Hồ sơ bản cứng bao gồm Kết quả phòng thi, biên bản phòng thi…có xác nhận (ký tên giám thị đóng dấu của hội đồng thi) gửi về cho BTC theo địa chỉ: BTC Violympic–FPT – Tầng 8 – Tòa nhà IC – Số 82 Duy Tân – Dịch Vọng Hậu – Cầu Giấy – Hà Nội. Điện thoại: 0855.423.111.   

3. Các lưu ý đối với học sinh:

  • Các học sinh dự thi vòng thi cấp quốc gia cần hoàn thành hết vòng số 9 các môn thi trước 0h ngày 28/06/2020, nếu không hoàn thành điều kiện trên sẽ không được tham gia vòng thi cấp quốc gia Violympic năm học 2019- 2020.
  • Danh sách học sinh dự thi vòng Quốc Gia sẽ được cập nhật TẠI ĐÂY.  Các học sinh cần kiểm tra thông tin đăng nhập tài khoản của mình trên hệ thống để đảm bảo đăng nhập thành công để thi 
  • Tài khoản của học sinh dự thi Vòng thi cấp Quốc gia đã được duyệt. Học sinh đăng nhập tài khoản của mình để kiểm tra tài khoản của mình đã được duyệt hay chưa. (TH ID đã được duyệt sẽ hiển thị như hình phía dưới).Trong trường hợp chưa được duyệt thì cần báo ngay với BTC để được xử lý.
Trạng thái tài khoản học sinh đã được duyệt!
  • Vòng thi cấp Quốc gia có thời gian làm bài là 45 phút. Thời gian được tính từ thời điểm bắt đầu mở ca thi. Vòng thi gồm 3 bài thi, trong đó có hai game thi và một bài thi leo dốc. Điều kiện để học sinh bước vào được bài thi leo dốc là cần hoàn thành hai game thi đầu với tối thiểu  từ 100 điểm. Tại bài thi leo dốc, học sinh trả lời sai 5 lần sẽ tự động kết thúc bài thi
  • Học sinh chỉ được mang bút chì, com-pa, thước kẻ, bút mực, bút bi, máy tính cầm tay không có chức năng soạn thảo văn bản.
  • Học sinh từ lớp 1 đến lớp 4 không được phép mang bất kỳ loại máy tính cầm tay nào vào phòng thi, không được sử dụng phần mềm giả lập máy tính cầm tay có sẵn trong máy tính hoặc trên mạng, không được sử dụng công cụ bảng tính excel để hỗ trợ làm bài thi.
  • Tất cả thí sinh không được phép sử dụng bất cứ công cụ tìm kiếm (bing, google…) cũng như công cụ, phần mềm dịch nào trong quá trình làm bài thi.
  • Trong quá trình làm bài thi, nếu thí sinh cố ý rời khỏi màn hình bài thi để mở sang các trang khác thì kết quả thi sẽ không được công nhận.
  • Trường hợp học sinh đăng nhập tài khoản trên hai máy tính khác nhau thì hệ thống sẽ tự động khóa lại, thí sinh sẽ không thể thi tiếp.- Sau khi hoàn thành bài thi học sinh cần kiểm tra các thông tin về ngày, tháng, năm sinh, kết quả thi của mình và ký nhận vào biên bản kết quả thi.

Mọi thông tin chi tiết về Vòng thi cấp Quốc gia xin vui lòng liên hệ:

Mr. Đặng Văn Đạt – ĐT: 0947 083 558

Tổng đài Violympic.

1900 636 111 nhánh số 1 và nhánh số 2 trong ngày 28/06/2020.

024 73 006 111

0855 423 111  

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây