Tích kim cương thả ga với “Khoảnh khắc tựu trường”

5
7108

Bố mẹ và thầy cô có thể cùng con tham dự “Khoảnh khắc tựu trường” trên Hệ thống VioEdu giành kim cương và nhiều quà tặng hấp dẫn.

Cuộc thi ảnh "Khoảnh khắc tựu trường" sẽ diễn ra từ 15/05 - 19/05
Cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc tựu trường” sẽ diễn ra từ 15/05 – 19/05

Đắt giá như chính tên gọi của nó, mỗi viên kim cương của VioEdu có sức hấp dẫn mạnh mẽ khiến bạn nhỏ nào cũng muốn sở hữu thật nhiều. Một “gia tài” kim cương là minh chứng cho việc ôn luyện siêng năng và trí thông minh tuyệt đỉnh của trẻ. Chưa kể, các bạn học sinh có thể dùng kim cương để đổi lấy nhiều món quà yêu thích trong hệ thống. Bởi vậy, các bạn thường rất nỗ lực để tích lũy kim cương càng nhiều càng tốt và luôn hãnh diện mỗi khi “khoe” bộ sưu tập của mình.

Nhằm khuyến khích các bạn nhỏ tham gia học tập và lan tỏa những khoảnh khắc vui tươi nhân dịp đến trường sau mùa dịch Covid-19, Hệ thống giáo dục trực tuyến VioEdu tổ chức cuộc thi ảnh online “Khoảnh khắc tựu trường”, từ ngày 15/05 – 19/05. Phần thưởng lớn nhất là 70 kim cương cộng trực tiếp vào tài khoản VioEdu. Bố mẹ đừng quên cùng bé tham gia ngay tại đây.

Cuộc thi "khoảnh khắc tựu trường" có thể giúp các bạn nhỏ tích lũy từ 20 -70 kim cương và các quà tặng giá trị
Cuộc thi “khoảnh khắc tựu trường” có thể giúp các bạn nhỏ tích lũy từ 20 -70 kim cương và các quà tặng giá trị

Một số lưu ý khi tham gia cuộc thi:

  • Thời gian diễn ra: chỉ 05 ngày từ 15/05 – 19/05, trên Group VioEdu:  https://www.facebook.com/groups/2490333967870502
  • Đối tượng dự thi:
    • Học sinh đang sống tại Việt Nam, các cấp Tiểu học, THCS, THPT.
    • Các bạn nhỏ sắp bước vào lớp 1.
  • Các bài dự thi hợp lệ là những bài thực hiện đủ các bước nêu trong thể lệ. Ảnh và nội dung đúng chủ đề, không chứa từ ngữ nhạy cảm.
  • Cách tính điểm: 1 like = 1 điểm/ 1 share = 10 điểm
  • Thời gian công bố kết quả: 21/05.

Không chỉ là những phần thưởng khiến các bạn nhỏ yêu thích, đây cũng là cơ hội để bố mẹ và thầy cô gần gũi hơn với con, cho con thêm yêu trường lớp và lưu lại những kỷ niệm ý nghĩa cho con thời đi học. Cuộc thi đã bắt đầu, bố mẹ hãy nhanh tay tham gia nhé!

5 BÌNH LUẬN

  1. em rất thích học chương trình vio.edu vì vio.edu khi chúng ta làm hết bài danh sách kĩ năng chúng ta còn có thể thách đấu với bạn bè của mình, và chúng ta có thể làm bài kiểm tra em rất thích học vio.edu

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây