Tôn vinh và trao giải Đấu trường Toán học huyện Chương Mỹ mùa 2

0
7773

Sân chơi Đấu trường toán học VioEdu huyện Chương  Mỹ mùa 2 thu hút 17,000 học sinh tham gia, 1,669 học sinh và 04 tập thể trường đạt giải.

Các học sinh đạt giải Vàng Đấu trường toán học VioEdu huyện Chường Mỹ năm học 2021 - 2022 tới Tập đoàn FPT nhận giải.
Các học sinh đạt giải Vàng Đấu trường toán học VioEdu huyện Chường Mỹ năm học 2021 – 2022 tới Tập đoàn FPT nhận giải.

Sáng ngày 24/06/2022, tại Tập đoàn FPT, Phòng GD&ĐT huyện Chương  Mỹ (Hà Nội) đã phối hợp cùng Hệ thống giáo dục trực tuyến VioEdu tổ chức Lễ tôn vinh và trao giải Đấu trường toán học năm học 2021 – 2022 cho các học sinh đạt giải Vàng và 04 tập thể trường xuất sắc của huyện.

Đây là mùa thứ 02 sân chơi được tổ chức trên địa bàn huyện Chương Mỹ và tiếp tục được sự đón nhận, tham gia của đông đảo học sinh từ khối 1 đến khối 9. Năm nay, sân chơi gồm 12 vòng thi Sơ loại với trung bình hơn 13,000 em tham gia mỗi trận, 02 vòng thi cấp trường và cấp huyện, tìm ra 1,669 em đạt giải. Kết quả như sau: Giải Vàng: 119 học sinh; giải Bạc: 188 học sinh; giải Đồng: 279 học sinh; giải Khuyến khích: 461 học sinh; giải Công nhận: 622 học sinh.

Bên cạnh giải thưởng cho học sinh, cuộc thi cũng tôn vinh các tập thể nhà trường xuất sắc có tỷ lệ học sinh tham gia sân chơi đông nhất: THCS Ngô Sĩ Liên, THCS Bê Tông, tiểu học Bê Tông, tiểu học Chúc Sơn A.

Vinh danh và trao thưởng cho các tập thể trường có tỷ lệ học sinh tham gia sân chơi đông nhất: THCS Ngô Sĩ Liên, THCS Bê Tông, tiểu học Bê Tông, tiểu học Chúc Sơn A.
Vinh danh và trao thưởng cho các tập thể trường có tỷ lệ học sinh tham gia sân chơi đông nhất: THCS Ngô Sĩ Liên, THCS Bê Tông, tiểu học Bê Tông, tiểu học Chúc Sơn A.
Học sinh Nguyễn Thế Hưng (7A2, trường THCS Ngô Sĩ Liên) 02 năm liên tiếp giành giải Vàng Đấu trường Toán học.
Học sinh Nguyễn Thế Hưng (7A2, trường THCS Ngô Sĩ Liên) 02 năm liên tiếp giành giải Vàng Đấu trường Toán học.
Vinh danh và trao giải Vàng cho các em học sinh huyện Chương Mỹ.
Vinh danh và trao giải Vàng cho các em học sinh huyện Chương Mỹ.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Tạ Thị Thu Hương, Phó Trưởng phòng GD&ĐT huyện Chương Mỹ đã chúc mừng sự thành công của sân chơi trong việc giúp học sinh rèn luyện tư duy Toán học và trong công tác bồi dưỡng mũi nhọn của các nhà trường, nâng cao chất lượng giáo dục của ngành giáo dục huyện. Bà cho rằng sân chơi sẽ tạo đòn bẩy, động lực để các em học sinh vươn tới thành công trên chặng đường tìm kiếm tri thức, đồng thời lan toả tinh thần học tập hăng say tới những học sinh khác.

Trong bối cảnh năm học 2021 – 2022 với 2/3 thời lượng dạy, học trực tuyến, sân chơi đấu trường toán học đã giúp các học sinh duy trì được nề nếp và sự yêu thích học tập. “Sức hấp dẫn của những con số cộng hưởng với sự lôi cuốn mỗi cuộc đua, đấu trường đã khơi gợi, đánh thức đam mê toán học của chúng em. Sân chơi mang lại niềm vui khi cùng hẹn bạn bè tranh tài, mang lại những cảm xúc tuyệt vời khi chúng em vượt qua thử thách và được quay thưởng”, học sinh Nguyễn Thế Hưng – lớp 7A2, Trường THCS Ngô Sỹ Liên (02 năm liên tiếp giành giải Vàng của sân chơi) chia sẻ. Những thành quả của sân chơi sẽ giúp các em có động lực vượt qua những thử thách lớn hơn, mang tâm thế tốt khi bước vào năm học mới.

Năm học 2021 - 2022, có 119 học sinh đạt giải Vàng Đấu trường Toán học VioEdu huyện Chương Mỹ.
Năm học 2021 – 2022, có 119 học sinh đạt giải Vàng Đấu trường Toán học VioEdu huyện Chương Mỹ.
Sân chơi mùa 02 tiếp tục nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ giáo viên, phụ huynh và các em học sinh từ khối 1 - 9 của huyện.
Sân chơi mùa 02 tiếp tục nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ giáo viên, phụ huynh và các em học sinh từ khối 1 – 9 của huyện.
BTC đấu trường chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô và học sinh giành giải của huyện Chương Mỹ.
BTC đấu trường chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô và học sinh giành giải của huyện Chương Mỹ.

Tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Ngọc, giám đốc Hệ thống giáo dục trực tuyến VioEdu đã chia sẻ về định hướng cũng như những cam kết từ phía VioEdu đối với việc phát triển các sân chơi trí tuệ cho học sinh. Với sứ mệnh đầu tư cho con người & cho giáo dục, các sản phẩm, sân chơi của VioEdu nói riêng, của tập đoàn FPT nói chung sẽ tiếp tục được ứng dụng mạnh mẽ CNTT, được mở rộng nội dung và hình thức. Năm 2022, VioEdu đã được Bộ GD&ĐT giao nhiệm vụ nghiên cứu và phát triển đa dạng các sân chơi, đặc biệt đối với môn Lịch sử, để khơi gợi niềm yêu thích học tập, sự sáng tạo của học sinh.

Đại diện VioEdu cũng đã cam kết đầu tư mạnh về công nghệ cũng như nội dung cho đấu trường, để tất cả các học sinh có thể được thoả sức giao lưu, học hỏi mà không gặp bất cứ rào cản nào.

Album ảnh buổi lễ trao giải sẽ được cập nhật tại fanpage VioEdu.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây