VioEdu đồng hành trong buổi họp phụ huynh đầu năm học 2020-2021 tại FPT Schools

0
3046

Sau hơn một năm hợp tác, hệ thống giáo dục VioEdu đã trở thành ứng dụng học tập tin cậy của nhiều học sinh, phụ huynh tại ngôi trường nổi tiếng năng động, sáng tạo FPT Schools.

Vào hai ngày 12 và 13-9 vừa qua, FPT Schools đã tổ chức buổi họp phụ huynh đầu năm học 2020-2021 trong không khí cởi mở, dân chủ. 

Nhằm đảm bảo an toàn, tránh tập trung đông người khi tình hình dịch bệnh vẫn còn nguy cơ lây nhiễm, nhà trường tiến hành tổ chức họp phụ huynh theo lớp, chia ca theo hai ngày diễn ra buổi họp.

Buổi họp phụ huynh đầu năm là cơ hội để các phụ huynh có thể giải đáp thắc mắc, nhận được tư vấn về học tập và các hoạt động khác của các con nhân đầu năm học mới.

Giáo viên chủ nhiệm sẽ cùng các phụ huynh thảo luận nhiều vấn đề nhằm hỗ trợ tốt nhất cho việc học của các em. (Nguồn: FPT Schools)

Phụ huynh tại trường FPT Schools sẽ nhận được tư vấn chuyên môn tại khu vực phòng Thư viện và BlackBox. Nội dung tư vấn đa dạng từ bàn IT, bàn tư vấn và thu phí xe bus đến các tổ tư vấn theo các môn học, tư vấn tâm lý,…

Đồng hành với các phụ huynh của FPT Schools, VioEdu cũng có mặt trong bàn tư vấn năm nay. FPT Schools là đơn vị tiên phong áp dụng hệ thống giáo dục trực tuyến VioEdu. Vào ngày 17/7/2019, Nhà trường đã ký kết hợp tác với Hệ thống giáo dục trực tuyến VioEdu nhằm đưa VioEdu vào hỗ trợ học tập, giảng dạy trong trường.

Trong hai ngày tư vấn vừa qua, VioEdu đã nhận được rất nhiều câu hỏi, thắc mắc đến từ các phụ huynh của trường FPT Schools dành cho hệ thống.

Rất nhiều thắc mắc của các bậc phụ huynh về hệ thống VioEdu đã được giải đáp

Đa phần các phụ huynh đều đánh giá đây là một hệ thống học toán hữu ích và thông minh. Sau thời gian dài theo học, các em học sinh đều tỏ ra hứng thú, tự giác học tập. 

“VioEdu là một hệ thống khá hay, con không chỉ được mở rộng kiến thức mà còn không mất quá nhiều thời gian để học, tuy năm ngoái con mới chỉ học lớp 1, thao tác còn chậm nhưng giờ đã tiến bộ rõ rệt, rất chăm chỉ tham gia thử thách và đấu trường, con hào hứng lắm”, chị Ngô Thị Liên (Hoàng Mai – Hà Nội) chia sẻ.

Cũng có những phụ huynh đưa ra góp ý về hệ thống, “mình mong muốn ngân hàng câu hỏi phong phú hơn, thay vì đưa ra các câu hỏi lặp lại dữ liệu trong cùng một đơn vị kiến thức” – chị Nguyễn Lan Anh (Xuân Đỉnh – Hà Nội).

Ngoài ra các bậc phụ huynh cũng có thắc mắc trong việc tải app dành cho phụ huynh, một số thao tác trong việc hướng dẫn con học đều được các tư vấn viên của VioEdu giải đáp, hướng dẫn kỹ càng.

Đánh giá chung về VioEdu sau một năm hợp tác, Hiệu trưởng trường FPT Schools – cô Hà Thị Thu Trang nhận xét: “Ứng dụng hệ thống học trực tuyến VioEdu trong học tập, giảng dạy góp phần đáp ứng mục tiêu xây dựng trường học 4.0 trong đó học sinh tự học và học sáng tạo của FPT Schools”. 

Cô Trang theo dõi sát sao từng lớp học ở ngoài hành lang. (Nguồn: FPT Schools)

Với tôn chỉ giáo dục “Learning for life”, FPT Schools hướng đến tạo ra môi trường học tập thân thiện, gần gũi, lấy học sinh làm trung tâm, tạo cơ hội để các em phát triển toàn diện cả về thể chất và tinh thần. 

Cùng chung mục tiêu trang bị cho học sinh những kiến thức và kỹ năng để hội nhập toàn cầu, VioEdu ứng dụng nền tảng trí thông minh nhân tạo AI giúp xây dựng lộ trình học tập phù hợp từng cá nhân. Bên cạnh đó, hệ thống cung cấp công cụ giúp phụ huynh dễ dàng theo dõi, đồng hành và hỗ trợ con em trong quá trình học tập.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây