VioEdu ưu đãi lên tới 30% nhân Ngày nhà giáo Việt Nam

2
7524

Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, từ ngày 16/11 đến ngày 30/11, Hệ thống học tập trực tuyến VioEdu tổ chức chương trình ưu đãi lên tới 30% khi mua các gói học tập trên hệ thống.

VioEdu là hệ thống học tập trực tuyến thông minh, tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) phát hiện chính xác điểm mạnh, điểm yếu của từng học sinh trong quá trình học tập. Từ đó, xây dựng lộ trình học tập riêng biệt, phù hợp với sức học của từng em. 

Sau hơn 2 năm xây dựng và phát triển, VioEdu đã chính thức ra mắt thị trường vào cuối tháng 8/2019. Hiện tại, sản phẩm này đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và hưởng ứng tới từ hàng vạn học sinh, phụ huynh và giáo viên trên khắp cả nước.

Để giúp cho học sinh, phụ huynh và giáo viên dễ dàng hơn trong việc tiếp cận sản phẩm công nghệ giáo dục (EdTech) tối tân nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại này, nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Hệ thống học tập trực tuyến VioEdu tổ chức chương trình khuyến mãi ưu đãi lên tới 30% khi mua các gói học tập trên hệ thống cho học sinh từ ngày 16/11 đến ngày 30/11. Theo đó:

  • Mua Gói học tập 6 tháng chỉ còn 70.000đ / tháng
  • Mua Gói học tập 12 tháng chỉ còn 56.000đ / tháng

Anh chị lưu ý: Các chương trình khuyến mãi trên được áp dụng độc lập, không áp dụng cùng lúc với các chương trình khuyến mãi khác hiện hành.

Phụ huynh, giáo viên quan tâm tới sản phẩm công nghệ giáo dục thông minh VioEdu này, có thể đăng ký tài khoản trải nghiệm cho con tại website: https://vio.edu.vn/.

Những điều thú vị đáng trải nghiệm trên sản phẩm học tập trực tuyến VioEdu:

1. Hệ thống bài giảng hoạt hình thú vị:

Một trong những điểm khác biệt trên VioEdu với các sản phẩm học tập khác trên thị trường, là hệ thống học liệu phong phú, thú vị. Những nội dung học liệu này được xây dựng bởi các nhà giáo dục danh tiếng, có chuyên môn sâu. Hệ thống Video bài giảng xây dựng dựa trên khung cấu trúc chuẩn, và được sản xuất, hiệu chỉnh bởi những chuyên gia làm phim hoạt hình lâu năm.

Dưới đây là video bài giảng cho kỹ năng Quy đồng mẫu số các phân số của lớp 5:

2. Hệ thống gợi ý học tập thông minh:

Sau khi học sinh luyện tập trên hệ thống, VioEdu nhanh chóng phát hiện những vấn đề mà học sinh gặp phải. Hệ thống ngay lập tức có những đánh giá về các kỹ năng quan trọng giúp học sinh cải thiện nhanh vấn đề của mình và gợi ý cho học sinh học các kỹ năng đó.

Những kỹ năng này được hệ thống trí tuệ nhân tạo (AI) đánh giá cẩn thận và ưu tiên gợi ý những kỹ năng giúp học sinh có sự cải thiện sớm trên lớp học thực tế.

3. Hệ thống báo cáo chi tiết, tường minh:

Đối với VioEdu, những hệ thống báo cáo, số liệu chi tiết là căn cứ, là cơ sở để các bậc phụ huynh, các giáo viên khác nhau nhanh chóng nắm bắt vấn đề của học sinh và có phương án, kế hoạch học tập cụ thể cùng học sinh đó.

Bất cứ phụ huynh nào cũng lo lắng cho việc học tập của con, và quan tâm tới việc con mình học thế nào, đang yếu ở đâu, mình có thể làm gì để giúp con học tốt hơn. Với sự hỗ trợ của VioEdu, phụ huynh sẽ dễ dàng theo sát việc học của con, cũng như luôn sẵn sàng hỗ trợ con ngay khi con gặp vấn đề.

Anh/chị có thể tham khảo thêm Hướng dẫn đăng ký tài khoảnHướng dẫn mua khóa học.

Mọi thắc mắc xin liên hệ:

Hệ thống giáo dục trực tuyến VioEdu

Địa chỉ: Tập đoàn FPT, 17 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: https://vio.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com.vn/vio.edu.vn/

Email: support@vio.edu.vn

Hotline: 1900 636 111

2 BÌNH LUẬN

  1. Nhờ có các thầy cô giáo mà chúng em được như ngày hôm nay ,em sẽ luôn luôn vâng lời các thầy cô giáo.Và trong ngày này dịch bệnh phức tạp,em mong các thầy cô mạnh khỏe,hạnh phúc

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây