Gay cấn Đấu trường VioEdu 2023 – 2024: Học sinh tăng tốc cho các chặng nước rút

0
2251

Đấu trường đang bước vào giai đoạn nước rút, hàng trăm nghìn học sinh tại các địa phương tập trung ôn tập, chuẩn bị tâm thế tự tin, sẵn sàng chinh phục vòng thi cấp Tỉnh/Thành phố đầy kịch tính để ghi danh trên bảng vàng của Đấu trường VioEdu.

Trải qua 4 mùa tổ chức, sân chơi Đấu trường VioEdu do Hệ thống giáo dục trực tuyến VioEdu khởi xướng từ năm 2020 đã trở thành điểm hẹn học tập, chinh phục tri thức hấp dẫn, thu hút hàng triệu học sinh tham gia mỗi năm. Trong tháng 4/2024, nhiều địa phương đã hoàn thành xuất sắc các vòng Sơ loại, Chung kết cấp Trường, Quận/Huyện để sẵn sàng chinh phục Chung kết cấp Tỉnh/Thành phố.

Học sinh nhiều địa phương hào hứng trước vòng Chung kết Đấu trường cấp Tỉnh/Thành phố

Tương tự như các vòng trước đó, học sinh đủ điều kiện tham gia thi vòng cấp Tỉnh/Thành phố theo thể lệ tại địa phương sẽ thi trực tiếp tại trường hoặc cụm thi do Sở, Phòng Giáo dục và Đào tạo bố trí, có sự giám sát của BTC thông qua phần mềm trực tuyến. Học sinh làm bài bằng tài khoản VioEdu trên website vio.edu.vn và cần hoàn thành 30 câu hỏi trong vòng 20 phút. Bộ đề được khởi tạo sẵn trên hệ thống, mỗi ca thi có bộ đề riêng và tương đồng về mức độ để đảm bảo công bằng và minh bạch cho tất cả học sinh trong quá trình thi đấu.

Gần đến hồi kết, cuộc đua Đấu trường vòng cấp Tỉnh/Thành phố trở nên gay cấn và cạnh tranh khốc liệt hơn bao giờ hết. Không chỉ là nơi hội tụ những anh tài xuất sắc mà đây còn là cơ hội cuối cùng để các bạn học sinh có cơ hội ghi danh trên bảng vàng của Đấu trường VioEdu. Do đó, ngay từ khi có thông báo đủ điều kiện tham gia, các bạn học sinh đã tập trung hết mức cho việc ôn tập để nâng cao kiến thức và nắm vững các kỹ năng cơ bản.

Lượt truy cập nền tảng VioEdu tăng cao đáng kể là minh chứng rõ ràng cho sự chăm chỉ và quyết tâm của học sinh trong việc chủ động củng cố kiến thức trước kỳ thi. Mặc dù phần lớn thời gian phải tham gia các hoạt động học tập trên lớp, các bạn học sinh vẫn dành từ 30 phút tới 1 tiếng để xem bài giảng, ôn tập các chủ điểm, làm bài đánh giá năng lực và thách đấu mỗi ngày. Bởi, hệ thống kiến thức khoa học trên VioEdu giúp học sinh vừa ôn tập đúng trọng tâm, vừa tối ưu thời gian hiệu quả.

“Bé nhà mình đã ôn tập rất kỹ các chủ điểm và thường xuyên thách đấu với các bạn mỗi ngày trên VioEdu. Ngoài việc nhớ kỹ kiến thức để có cơ hội đạt thành tích cao tại Đấu trường thì việc tham gia nhiều sân chơi trên VioEdu cũng giúp bé nhà mình cải thiện sự tự tin, hào hứng trong học tập ở trên lớp một cách đáng kể.” Phụ huynh học sinh chia sẻ.

Các bạn chủ động ôn tập kỹ các chủ điểm trên VioEdu để củng cố kiến thức trước vòng đấu

Nắm vững kiến thức là rất cần thiết, nhưng yếu tố tâm lý cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc quyết định sự thành bại của kỳ thi. Do đó, bên cạnh việc chăm chỉ ôn tập trên VioEdu, các bạn học sinh cũng thường xuyên theo dõi livestream và tích cực hỏi đáp trên group Cộng đồng VioEdu Official. Mỗi phiên phát sóng, BTC VioEdu ghi nhận hàng nghìn lượt theo dõi trực tiếp, hàng chục nghìn lượt bình luận, tương tác. Đồng thời, mỗi ngày, BTC cũng ghi nhận hàng chục bài hỏi đáp, chia sẻ bí quyết làm bài thi từ các bạn học sinh trong group. Đây không chỉ là nơi để học sinh tiếp cận kiến thức mới mà còn là cơ hội để chia sẻ và học hỏi từ những kinh nghiệm thực tế của nhau. Thông qua đó, các bạn học sinh vừa có nền tảng kiến thức vững chắc, vừa chuẩn bị tâm thế tự tin, sẵn sàng chinh phục vòng cấp Tỉnh/Thành phố.

Tin rằng, với sự chủ động cùng “chiến thuật” ôn tập bài bản, các anh tài Đấu trường VioEdu sẽ đạt được thành tích cao trong vòng thi cấp Tỉnh/Thành phố sắp tới. Mọi thắc mắc cần hỗ trợ trong quá trình thi đấu, học sinh liên hệ với Ban tổ chức qua hotline: 035.305.5060, Fanpage VioEdu, nhóm Zalo hỗ trợ hoặc Group VioEdu.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây