Lịch thi và lưu ý thi vòng chung kết các cấp, đấu trường toán học tỉnh Hưng Yên

11
24792

BTC Sân chơi Đấu trường Toán học VioEdu tỉnh Hưng Yên thông báo lịch thi, chủ đề ôn tập và các lưu ý cho vòng thi chung kết cấp trường và cấp huyện.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nhằm tuân thủ các biện pháp phòng dịch, đảm bảo an toàn cho học sinh, BTC cuộc thi Đấu trường toán học VioEdu tỉnh Hưng Yên thông báo điều chỉnh phương án tổ chức vòng chung kết các cấp như sau:

1. Vòng Chung kết cấp trường

Thời gian: Ngày 19/08 (thứ Năm) và ngày 22/08 (Chủ nhật)

Đối tượng tham gia: Học sinh đạt tối thiểu 300 điểm sau 12 vòng Sơ loại và được nhà trường lựa chọn (chỉ học sinh có tên trong danh sách mới được tham gia thi).

Hình thức thi: Thi trực tuyến trên nền tảng VioEdu theo các ca thi do mỗi nhà trường chủ động sắp xếp. Nhà trường có phương án giám sát qua các nền tảng như Zoom, Microsoft Teams, Google Meet,… để đảm bảo công bằng, minh bạch.

Lịch thi:

đấu trường toán học tỉnh hưng yên-lịch thi vòng cấp trường
Mỗi nhà trường sẽ lựa chọn 1 trong 2 ca thi bên trên và thông báo tới các học sinh đủ điều kiện tham gia.

Lưu ý: Học sinh chỉ được thi DUY NHẤT một trong hai ca đã được BTC quy định & do nhà trường thông báo, không có ca thi bổ sung. Học sinh không đủ điều kiện về điểm hoặc đã tham gia thi một ca, hệ thống sẽ chặn tự động vào các ca thi khác. Vì vậy, BTC lưu ý học sinh ghi nhớ lịch thi, chuẩn bị thật kỹ thiết bị, đường mạng và đăng nhập đúng tài khoản trước khi thi ít nhất 30 phút.

2. Vòng Chung kết cấp Huyện

Thời gian tổ chức: Ngày 10/09 và 12/09/2021.

Đối tượng tham gia: Là học sinh được các trường lựa chọn từ vòng Chung kết cấp Trường, theo số lượng và hướng dẫn của Phòng GD&ĐT tại mỗi huyện.

Hình thức thi: Thi online tại nhà theo các ca thi do Phòng GD&ĐT quy định.

Lịch thi:

đấu trường toán học tỉnh hưng yên-lịch thi vòng cấp trường
Phòng GD&ĐT mỗi huyện sẽ lựa chọn 1 trong 2 ca thi bên trên và thông báo tới các học sinh đủ điều kiện thi cấp Huyện.

Lưu ý: Phòng GD&ĐT chủ động lựa chọn 1 trong 2 ca thi trên và thông báo tới học sinh dự thi. Học sinh không đủ điều kiện về điểm hoặc đã tham gia thi một ca, hệ thống sẽ chặn tự động vào các ca thi khác. Vì vậy, BTC lưu ý học sinh ghi nhớ lịch thi, chuẩn bị thật kỹ thiết bị, đường mạng và đăng nhập đúng tài khoản trước khi thi ít nhất 30 phút.

Phương án giám sát: BTC thành lập các phòng Zoom (dưới 70 học sinh và 3 giám thị/phòng thi) để giám sát học sinh từng khối trong quá trình thi.

Kết thúc vòng Chung kết cấp Huyện, hệ thống sẽ có bảng xếp hạng theo số câu đúng, thời gian làm bài, số câu sai của học sinh. Căn cứ vào kết quả xếp hạng, Phòng GD&ĐT chọn 10 học sinh có kết quả cao nhất mỗi khối, đại diện cho Huyện tham gia Vòng chung kết cấp Tỉnh.

Kế hoạch tổ chức vòng Chung kết cấp Tỉnh sẽ được BTC thông báo trong tin bài sau.

Chủ đề ôn tập vòng thi cấp Trường và cấp Huyện như sau: Bấm tại đây.

Chúc các bạn học sinh toàn tỉnh Hưng Yên ôn tập hiệu quả, bình tĩnh, tự tin chinh phục các mục tiêu của mình ở sân chơi đấu trường toán học!

11 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây